Chuyên gia tư vấn cách thiết kế nội thất nhà ở phong cách Sapa với diện tích 30 m2

(Gotrangtri.vn) Nhiều người sau một vài ngày nghỉ dưỡng tại những căn hộ ở thị trấn Sapa, Lào Cai đã cảm thấy mê mẩn trước vẻ đẹp đậm chất dân tộc và chỉ muốn sống mãi trong những căn [...]

(NoithatXHome.vn) Nhiều người sau một vài ngày nghỉ dưỡng tại những căn hộ ở thị trấn Sapa, Lào Cai đã cảm thấy mê mẩn trước vẻ đẹp đậm chất dân tộc và chỉ muốn sống mãi trong những căn hộ như vậy.

Và nếu cũng là một trong những fan của phong cách này, bạn hoàn toàn có thể tự thiết kế nội thất cho ngôi nhà của mình theo phong cách sapa thông qua những kinh nghiệm mà chuyên trang Porfolio chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Mang không gian núi rừng vào nhà thông qua mẫu thiết kế nội thất nhà ở phong cách Sapa

thiet-ke-noi-that

Chỉ cần nhắc đến những Sapa là người ta nhớ ngay đến không gian đẹp ngây ngất lòng người – một không gian thiên nhiên núi rừng xanh miết, những thửa ruộng bậc thang với màu lúa chín vàng…khiến ai cũng muốn quay trở lại đó lần thứ 2, lần 3

Bạn có thể mang không gian Sapa vào nhà mình thông qua cách thiết kế nội thất đơn giản và rất dễ thực hiện.

1. Thiết kế nội thất phòng khách phong cách nhà ở Sapa

thiet-ke-noi-that

Căn hộ này chỉ vỏn vẹn có 30 mét vuông nằm trong một khu phố nhỏ tại Hà Nội. Chủ nhân của nó là một người phụ nữ vô cùng yêu thích những gì mang nét gần gũi, thân thuộc với thiên nhiên đậm nét đặc trưng của đất nước, con người Việt Nam.

Đặc biệt là vẻ đẹp núi rừng Tây Bắc, nơi chị sinh ra và lớn lên. Chính vì vậy, chị đã biến ngôi nhà của mình thành một căn hộ nghỉ dưỡng Sapa ngay giữa lòng thủ đô Hà Nội.

thiet-ke-noi-that

Chỉ cần bước chân vào phòng khách thôi là bạn đã có cảm giác như mình đang ở một căn nhà nằm sâu trong rừng với ngập tràn các họa tiết thổ cẩm.

thiet-ke-noi-that

Bạn có thể thấy, hầu hết mọi đồ dùng nội thất từ bàn ghế gỗ, sàn nhà hay tường, cửa sổ đều được làm bằng gỗ thông – chất liệu thường được dùng để xây dựng nhà sàn.

thiet-ke-noi-that

Bạn có thể thấy chất liệu gỗ truyền thống có mặt ở khắp nơi trong phòng khách. Thảm trải sàn cùng một vài chiếc gối thổ cẩm được đặt trên ghế đều được kết hợp một cách hài hòa.

thiet-ke-noi-that

Một không gian phòng khách đượm chất sapa có thể khiến các vị khách đến chơi nhà mê mẩn mãi không muốn về.

2. Thiết kế nội thất phòng ngủ phong cách nhà ở sapa

thiet-ke-noi-that

Khu vực phòng ngủ được ngăn cách với phòng khách bởi những thân cây nhỏ được xếp theo chiều thẳng đứng. Điểm nhấn vẫn là những họa tiết thổ cẩm được in ngay trên gối.

thiet-ke-noi-that

Đèn ngủ cũng rất chất và đậm chất núi rừng với một chiếc tủ gỗ nhỏ bên trên là 2 mẩu thân cây được cuốn lại với nhau bằng một mẩu dây chạc có tác dụng tạo điểm nhấn cho không gian phòng ngủ thiết kế nội theo phong cách Sapa.

3. Thiết kế nội thất phòng bếp phong cách nhà ở Sapa

thiet-ke-noi-that

Không gian bếp tuy nhỏ hẹp nhưng chủ nhân của nó đã bài trí rất hợp lý. Nhìn vào căn bếp có diện tích nhỏ này, mọi người đều thấy nó rất gọn gàng đúng không ạ?

thiet-ke-noi-that

Một chiếc tủ bếp nhỏ đặt ngay phía trên, bên trong đựng các loại chén, bát, đĩa… có họa tiết hoa văn mang nhiều nét cổ xưa. Từng góc nhỏ trong khu vực bếp ăn đều toát lên sự tinh tế và cuốn hút người nhìn ngắm nó.

4. Thiết kế nội thất phòng vệ sinh phong cách nhà ở Sapa

thiet-ke-noi-that

Phòng tắm mang nét đơn sơ và rất gần gũi với tự nhiên. Cách bài trí cũng hết sức đơn giản, không cầu kỳ phức tạp.

thiet-ke-noi-that

Sự đan xen giữa các họa tiết hoa văn trên gạch bông ốp tường cùng cùng với sự bài trí hợp lý, khoa học tạo nên một không gian phòng tắm đẹp nghệ thuật.

Bạn cảm thấy thế nào về nội thất phong cách Sapa này ạ? Nếu đã trót yêu nó rồi thì hãy liên hệ với Go Home Design, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức giúp bạn có một không gian nội thất thật ưng ý


500 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24