Chuyên gia gợi ý một vài mẫu bàn học đơn giản đẹp nhất 2018

Bạn đang tìm kiếm một mẫu bàn học đơn giản đẹp sao cho phù hợp với không gian nội thất phòng học của con em mình. Việc lựa chọn dường như khá khó khăn vì bạn không biết nên [...]

Bạn đang tìm kiếm một mẫu bàn học đơn giản đẹp sao cho phù hợp với không gian nội thất phòng học của con em mình. Việc lựa chọn dường như khá khó khăn vì bạn không biết nên chọn mẫu nào cho phù hợp.

Trong bài viết này, hãy cùng nội thất Go Home khám phá một vài mẫu bàn học đơn giản đẹp nhất 2018. Đảm bảo sẽ khiến bạn thích thú muốn ôm ngay về cho mà xem!

Một vài mẫu bàn học đơn giản đẹp đang được ưa chuộng nhất 2018

Mẫu bàn học đơn giản đẹp có ngăn kéo

Mẫu bàn học đơn giản đẹp có ngăn kéo

Với những không gian nhỏ hẹp, một chiếc bàn học đẹp có nhiều ngăn kéo rộng như thế này đây sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm được khá nhiều diện tích trưng bày.

Mẫu bàn học đơn giản đẹp thanh lịch

Mẫu bàn học đơn giản đẹp thanh lịch

Sách vở, đồ dùng học tập sẽ được bày biện gọn gàng trong các ngăn kéo và trên các giá sách treo tường, do vậy không gian học tập của các bé cũng trông gọn gàng và ngăn nắp hơn khá nhiều.

Bạn hãy tham khảo thêm

Mẫu bàn học đơn giản đẹp tiện dụng

Mẫu bàn học đơn giản đẹp tiện dụng

Với những bạn trẻ yêu thích sự đơn giản, thì trắng có lẽ là màu sắc phù hợp nhất cho bàn học sinh đẹp. Sự tinh tế trong từng đường nét thiết kế khiến gam màu này hòa hợp với mọi không gian nội thất.

Những mẫu bàn học đôi đẹp hiện đại với giá sách nhỏ hai bên như thế này đây thường thích hợp với những vị trí ngay sát cửa sổ. Cách bố trí này sẽ mang đến cho không gian học tập của con em bạn một bầu không khí vô cùng thoải mái, dễ chịu để bé có thể tập trung học hành.

Mẫu bàn học đơn giản đẹp

Mẫu bàn học đơn giản đẹp

Mẫu bàn học đơn giản đẹp trong không gian nhà hẹp

Những mẫu thiết kế bàn học đôi tiện dụng đơn giản thường là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu với những gia đình có không gian sống tương đối chật chội. Không quá cầu kỳ về đường nét thiết kế, mẫu bàn học gỗ tự nhiên này vẫn mang đến cho không gian học tập một vẻ đẹp vô cùng sang trọng và tao nhã.

Mẫu bàn học đơn giản đẹp cho nhà diện tích khiêm tốn

Mẫu bàn học đơn giản đẹp cho nhà diện tích khiêm tốn

Với những cặp vợ chồng đang có 2 bé đang trong độ tuổi đi học, việc lựa chọn bàn học gỗ tự nhiên thường khá khó khăn. Nếu không gian sống của gia đình bạn không có đủ chỗ để thiết kế phòng học riêng cho bé, mẫu bàn học đơn giản đặt ngay tại phòng khách thế này đây có thể là một gợi ý không tồi.

Bàn làm việc kéo dài thường là lựa chọn của các ông bố bà mẹ đang có 2 con nhỏ đang trong độ tuổi đến trường. Kiểu dáng đơn giản kết hợp với kệ sách treo tường sẽ giúp tiết kiệm tối đa diện tích. Những mẫu bàn học thông minh bằng gỗ tự nhiên thường khá bền, thời gian sử dụng có thể lên tới 20 năm nếu bạn giữ gìn chúng cẩn thận.

Mẫu bàn học đơn giản đẹp sử dụng được lâu dài

Mẫu bàn học đơn giản đẹp sử dụng được lâu dài

Các mẫu bàn học đơn giản này đều phù hợp với mọi độ tuổi, giới tính. Do vậy bạn sẽ không cần lo lắng về việc phải thay đổi bàn học sao cho phù hợp với độ tuổi của bé.

Trên đây là những gợi ý về các mẫu bàn học đơn giản đẹp dành cho học sinh đang trong độ tuổi đến trường mà các bậc phụ huynh có thể tham khảo. Đừng quên ghé thăm gotrangtri.vn mỗi ngày để không bỏ lỡ bất kỳ một thông tin quan trọng nào trong lĩnh vực thiết kế nội thất và trang trí nhà ở bạn nhé!


864 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24