Chuyên gia bật bí cách trang trí tranh ảnh trong nhà hiệu quả

Việc lựa chọn một bức tranh đã khó, bày trí chúng trong căn hộ như thế nào cho phù hợp còn khó hơn rất nhiều. Vậy bạn đã biết cách trang trí tranh ảnh trong nhà hiệu quả chưa? [...]

Việc lựa chọn một bức tranh đã khó, bày trí chúng trong căn hộ như thế nào cho phù hợp còn khó hơn rất nhiều. Vậy bạn đã biết cách trang trí tranh ảnh trong nhà hiệu quả chưa?

Nếu chưa, hãy cùng chuyên trang Portfolio tìm hiểu bạn nhé!

1. Cách trang trí tranh ảnh trong nhà hiệu quả – kích thước tranh phù hợp

Để có được không gian sống động với những bức tranh hay ảnh mình yêu thích thì trước hết, bạn nên lựa chọn loại tranh có kích thước khung sao cho phù hợp với khoảng trống trên tường nhà. Làm tốt việc này sẽ giúp việc bày trí tranh đơn giản hơn rất nhiều.

Cách trang trí tranh ảnh trong nhà – lựa chọn kích thước phù hợp

Một bức tranh treo tường đẹp lý tưởng nhất khi chúng đặt vừa vặn tại chính giữa bức tường và có khoảng trống rộng rãi ở cả 4 phía, tạo nên tính khoa học trong cách bố trí đồ dùng của căn phòng.

Bạn có thể lựa chọn tranh khổ lớn, tranh theo bộ hay những khung ảnh nhỏ được bày trí theo cách của riêng mình. Tuy nhiên, chúng vẫn cần có sự kết nối với nhau để khiến không gian được hài hòa và đồng nhất.

2. Cách trang trí tranh ảnh trong nhà hiệu quả – treo tranh hợp phong thủy

Những bức tranh treo trong không gian phòng khách, phòng ngủ hay phòng ăn không chỉ mang đến vẻ đẹp cho căn phòng mà chúng cần được đặt sao cho hợp phong thủy của gia chủ. Điều này được rất nhiều khách hàng quan tâm bởi nếu biết cách, bạn có thể nhận được nhiều tài lộc đến từ cách trang trí tranh ảnh trong nhà này.

Cách trang trí tranh ảnh trong nhà

Tranh ảnh có rất nhiều chủ đề, mỗi chủ đề khác nhau lại mang trong mình những ý nghĩa riêng, tạo nên những điều tốt đẹp về những khía cạnh riêng như công danh, tiền bạc, may mắn,… Do vậy, hãy tìm hiểu ý nghĩa những bức tranh thật kỹ trước khi quyết định sẽ trưng bày chúng trong không gian của bạn.

3. Cách trang trí tranh ảnh trong nhà hiệu quả – kết hợp hài hòa với tổng thể

Bên cạnh những khung tranh treo tường thì trong căn hộ còn rất nhiều món đồ khác như sofa hiện đại, bàn trà, kệ ti vi, giá sách,… Do vậy, để đạt được hiệu quả cao, bạn nên lựa chọn tranh sao cho chúng có thể kết hợp hài hòa với những món đồ này về cả kích thước, màu sắc, đường nét và kiểu dáng.

Trên đây là những lưu ý trong cách trang trí tranh ảnh trong nhà hiệu quả mà gotrangtri.vn muốn chia sẻ đến bạn trong bài viết này. Hi vọng những thông tin trên thực sự bổ ích đối với bạn. Hẹn gặp lại bạn trong những bài viết tiếp theo!


686 2
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24