Chọn mua giường tầng Elsa cho bé như thế nào?

Giường tầng Elsa với nhiều thiết kế ấn tượng, đặc sắc đang là sản phẩm nội thất được nhiều bậc cha mẹ ưa chuộng lựa chọn cho không gian phòng ngủ của con. Vậy bạn đã có ý tượng [...]

Giường tầng Elsa với nhiều thiết kế ấn tượng, đặc sắc đang là sản phẩm nội thất được nhiều bậc cha mẹ ưa chuộng lựa chọn cho không gian phòng ngủ của con. Vậy bạn đã có ý tượng lựa chọn giường tầng nào cho bé yêu của mình chưa? Cùng Portfolio tham khảo bài viết dưới đây để cập nhật cho không gian phòng ngủ của bé những mẫu giường tầng Elsa thật xinh nhé!

1. Tại sao giường tầng Elsa được trẻ em yêu thích?

Giường tầng Elsa

Thiết kế giường tầng Elsa cho không gian phòng ngủ của bé yêu

Nếu bạn đang muốn chọn mua sản phẩm giường tầng trẻ em TPHCM thì chắc chắn không thể bỏ qua những mẫu giường tầng Elsa xinh xắn và dễ thương cho không gian phòng ngủ của bé được. Mang đến một thế giới mộng mơ và đa dạng sắc màu, giường tầng Elsa luôn là lựa chọn đầu tiên mà các bé yêu thích.

Giường tầng Elsa

Giường tầng công chúa xinh xắn cho bé gái có cầu trượt

 

NƠI BÁN GIƯỜNG TẦNG

 

Các mẫu giường tầng Elsa trên thị trường hiện nay được thiết kế cầu kì nhiều kiểu dáng và chi tiết như giường lâu đài, giường tầng kết hợp tủ đồ, bàn học sinh,… mang đến cho bé một không gian sinh hoạt, học tập và vui chơi vô cùng lý thú. Bạn hãy thử hình dung xem các bé của bạn sẽ cảm thấy như thế nào khi có một thế giới cổ tích mộng mơ ngay ở chính không gian phòng ngủ của mình? Chắc chắn các bé yêu của bạn sẽ cảm thấy thích thú và mẩn mê vô cùng đó!

2. Một số mẫu giường tầng Elsa phổ biến trên thị trường hiện nay

2.1. Giường tầng Elsa lâu đài

Giường tầng Elsa

Nguy nga, tráng lệ với mẫu giường tầng Elsa lâu đài

Khoác lên không gian phòng ngủ của bé yêu cả một thế giới cổ tích và lãng mạn, các mẫu giường tầng Esla sẽ khiến cho các nàng công chúa của bạn cảm thấy thích thú và vui vẻ vô cùng. Bé có thể mê mẩn hàng ngày để hòa mình vào thế giới cổ tích thần thoại trong tòa cung điện nguy nga của mình.

Giường tầng Elsa cao cấp kiểu dáng hình cung điện là sản phẩm giường tầng cao cấp mà khiến cả người lớn cũng phải ghen tỵ

2.2. Giường tầng Elsa kết hợp tủ đồ

Giường tầng Elsa

Giường tầng Elsa có tủ đồ ở chân và cầu thang giường

Đây là sản phẩm giường tầng Elsa khá phổ biến trên thị trường hiện nay. Thiết kế các ngăn tủ đồ ở phần dưới của giường hoặc bậc cầu thang giúp bé có thể lưu trữ đồ dùng, quần áo một cách tiện lợi vô cùng, cho không gian phòng ngủ được gọn gàng và ngăn nắp hơn.

2.3. Giường tầng Elsa kết hợp bàn học

Giường tầng Elsa

Giường tầng công chúa kết hợp bàn học

Thiết kế giười tầng Elsa kết hợp bàn học cũng đang là sản phẩm khá phổ biến hiện nay. Thông thường các mẫu giường tầng trẻ em TPHCM đa năng này sẽ được thiết kế với bàn học sinh đặt ở dưới song song với một chiếc giường hoặc thiết kế tầng dưới là bàn học và tủ quần áo, trên là giường tầng.

Lựa chọn giường 2 tầng gỗ Elsa kết hợp bàn học sẽ mang đến cho bé một không gian nghỉ ngơi, sinh hoạt và học tập vô cùng lý tưởng.

3. Nên lựa chọn giường tầng Elsa cho bé như thế nào?

3.1. Chất liệu giường

Giường tầng Elsa

Giường 2 tầng gỗ cho không gian phòng ngủ của bé

Hiện nay, trên thị trường các mẫu giường tầng Elsa cho bé yêu được làm từ 2 chất liệu chính là giường 2 tầng gỗ tự nhiên và giường 2 tầng gỗ công nghiệp. Sau khi được chế tác, giường sẽ được sơn màu hoàn thiện cho các sản phẩm được đẹp mắt và ấn tượng hơn.

Ngoài có thể thiết kế được đa dạng mẫu mã, giường 2 tầng bằng gỗ có ưu điểm độ bền chắc cao, khả năng chịu lực tốt cho các sản phẩm có độ bền cao lên đến hàng chục năm (giường tầng gỗ tự nhiên).

3.2. Kích thước giường tầng

Giường tầng Elsa

Lựa chọn kích thước giường tầng phù hợp không gian

Về kích thước giường tầng, đây cũng là yếu tố đặc biệt quan trọng mà bạn cần phải đặc biệt lưu ý khi chọn mua giường tầng Elsa cho bé yêu của mình.

Hiện nay các mẫu giường tầng trẻ em TPHCM phổ biến với các kích thước: 1m2 x 2m1, 1m35x2m1 hoặc 1m5 x 2m1. Ở một số thiết kế giường lâu đài, giường tầng đa năng thì sẽ có kích thước lớn hơn nên bạn cũng phải cân nhắc xem chúng có phù hợp với không gian phòng ngủ của bé không nhé!

Giường tầng Elsa

Kích thước giường tầng Elsa cho bé

Một số thông số kích thước lưu ý để đảm bảo an toàn cho bé:

  • Khoảng cách phù hợp giữa giường tầng trên và giường tầng dưới là 135cm đến 150cm. Vừa là đảm bảo an toàn cho bé nằm trên và để cho bạn nằm dưới có một không gian nghỉ ngơi, sinh hoạt thoải mái.
  • Thanh vịn 2 bên ở tâng trên có kích thước chiều cao từ 35cm đến 45cm để tránh bé bị rơi, ngã ra ngoài.

3.3. Thiết kế không gian phòng ngủ

Giường tầng Elsa

Thiết kế không gian nội thất phòng ngủ của bé

 

NƠI BÁN THẢM TRẢI SÀN

 

Để vẽ nên bức tranh cung điện nguy nga và kiêu sa trong không gian phòng của bé thì ngoài giường tầng Elsa thì các sản phẩm nội thất, phụ kiện khác như tủ quần áo, tủ đựng đồ, thảm trải sàn, chăn ga,… cũng là yếu tố mà bạn cũng cần phải chú ý nhé!

Để mang đến tổng thể hài hòa và thẩm mỹ nhất có thể bạn nên chọn các mẫu tủ quần áo, tủ đồ có cùng thiết kế về phong cách màu sắc. Các sản phẩm chăn ga, thảm trải sàn thì phải đồng điệu với thiết kế, tránh bị lạc lõng phá vỡ tính liên kết trong thiết kế.

Xem thêm: Giường tầng mua ở đâu đẹp và chất lượng?

4. NoithatXHome.vn – đa dạng những mẫu giường tầng trẻ em TPHCM

Giường tầng Elsa

Mua giường tầng Elsa đẹp, chất lượng tại NoithatXHome.vn

Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ cung cấp giường tầng trẻ em TPHCM uy tín và chuyên nghiệp thì NoithatXHome.vn chính là điểm đến lý tưởng của quý khách hàng. Tại NoithatXHome.vn chúng tôi có đa dạng các sản phẩm giường tầng đẹp, chất lượng thiết kế hiện đại, đa năng cùng vô vàn các sản phẩm nội thất trẻ em khác như bàn học sinh, tủ quần áo,… cho bạn vô vàn item lựa chọn phù hợp không gian.

Liên hệ tớ NoithatXHome.vn để được tư vấn, hỗ trợ miễn phí và ring ngay cho bé yêu những mẫu giường 2 tầng gỗ ưng ý nhất nhé!

5. Lời kết

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của NoithatXHome.vn sẽ giúp bạn lựa chọn được những mẫu giường tầng Elsa thật đẹp và thật chất lượng cho không gian phòng ngủ của bé yêu. Đừng quên theo dõi Portfolio để cập nhật những bài viết cũng như những xu hướng nội thất mới mối ngày nhé! Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày tốt lành!


380 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24