Chiêm ngưỡng những thiết kế đèn ngủ để bàn đẹp xuất sắc

(NoiThatXhome.vn) Phòng ngủ vốn là không gian riêng tư của mỗi thành viên trong gia đình. Đó là lý do đèn ngủ để bàn trở thành vật dụng khó có thể thiếu trong căn phòng này. Hãy cùng Portflio [...]

(gotrangtri.vn) Phòng ngủ vốn là không gian riêng tư của mỗi thành viên trong gia đình. Đó là lý do đèn ngủ để bàn trở thành vật dụng khó có thể thiếu trong căn phòng này. Hãy cùng Portflio tìm hiểu về những mẫu đèn ngủ để bàn HOT nhất hiện nay nhé!

1. Vai trò của đèn ngủ để bàn

1.1. Tạo không gian ấm áp

đèn ngủ để bàn

Đèn ngủ để bàn tạo không gian ấm áp

Phòng ngủ với ánh đèn ấp áp sẽ làm cho không gian thêm thơ mộng, lãng mạn và bình yên. Đặc biệt là với sự đa dạng của những kiểu dáng, sắc màu,… đèn ngủ để bàn còn giúp cho căn phòng khoác lên mình chiếc áo mang đậm cá tính của chủ nhân. Nếu biết cách trang trí, sắp xếp đồ đạc hợp lý, bạn sẽ sở hữu phòng ngủ ấn tượng, độc đáo của riêng mình.

1.2. Tạo cảm giác an toàn

đèn ngủ để bàn

Đèn ngủ để bàn mang tới không gian an toàn

Đèn ngủ để bàn vừa đủ đề bạn có thể quan sát mọi thứ xung quanh mà không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ. Điều này khiến các thành viên cảm thấy an toàn và bình yên hơn vào mỗi tối, nhất là đối với gia đình có trẻ em, người già.

Xem thêm: 5+ Mẫu đèn ngủ để bàn mini đẹp không thể bỏ qua

1.3. Tiết kiệm điện năng

đèn ngủ để bàn

Đèn ngủ tiết kiệm điện năng

Nếu bạn là người sợ bóng tối và luôn để đèn sáng xuyên đêm thì nên lựa chọn đèn ngủ để bàn thay vì bật bóng sáng trắng với cường độ lớn. Điều này giúp bạn tiết kiệm điện năng, giảm thiểu chi phí một cách hiệu quả. Chưa kể đến, đèn ngủ chuyên dụng còn có tác dụng làm làm dịu mắt, lượng điện năng chuyển hóa thành nhiệt năng ít nên tránh được cảm giác nóng bức, ức chế tinh thần theo chiề hướng tiêu cực.

1.4. Mang đến giấc ngủ ngon hơn, sâu hơn

đèn ngủ để bàn

Đèn ngủ để bàn không chỉ đẹp mà còn mang đến giấc ngủ sâu hơn

Không thể phủ nhận rằng ánh sáng của đèn ngủ để bàn không gây chói mắt so với các loại ánh sáng trắng khác giúp bạn có được sự ấm áp gián tiếp mang đến một giấc ngủ ngon hơn, sâu hơn. Chưa kể đến, cường độ ánh sáng vừa đủ để tạo cảm giác thư giãn, thoải mái cho phép bạn dễ đi vào giấc ngủ hơn.

 

NƠI BÁN ĐÈN TRANG TRÍ

 

2. Những lưu ý khi mua đèn ngủ để bàn

2.1. Ánh sáng đèn ngủ

Các nhà nghiên cứu chỉ rằng, ánh sáng tốt nhất cho giấc ngủ của chúng ta chính là ánh sáng vàng. Đây cũng là nguyên nhân mà đèn dây tóc ánh sáng vàng có sức sống trường tồn đến như vậy, ngay cả khi các mẫu đèn led xuất hiện.

đèn ngủ để bàn

Lưa chọn ánh sáng với cường độ và màu sắc phù hợp

Tuy nhiên, để chủ động trong việc chỉnh ánh sáng theo từng thời điểm, từng nhu cầu sử dụng thì bạn nên tham khảo những mẫu đèn ngủ để bàn có nút điều chỉnh. Chúng giúp thay đổi được màu sắc, công suất ánh sáng của đèn làm cho phòng ngủ thêm mới mẻ hơn.

2.2. Thiết kế đèn ngủ

đèn ngủ để bàn

Thiết kế đèn ngủ ấn tượng

Đèn ngủ giờ đây có vô vàn kiểu dáng khác nhau, thiết kế khác nhau nhằm thỏa mãn nhu cầu ngày càng khắt khe, đa dạng của người tiêu dùng. Bạn có thể lựa chọn đèn ngủ có dây, đèn không dây, đèn thân cao, đèn hình thú, hình hoa,… để tô điểm cho không gian theo cách riêng, cá tính riêng.

2.3 Vị trí để đèn ngủ

đèn ngủ để bàn

Lựa chọn vị trí phù hợp để đặt đèn

Xuất phát từ nhu cầu sử dụng mà gia chủ nên cân nhắc đến vị trí đặt đèn ngủ để bàn hợp lý. Nếu bạn là người thường xuyên sử dụng đèn để đọc sách khi đã lên giường thì đèn ngủ đặt ở cạnh giường là lựa chọn tối ưu hơn cả. Chúng vừa mang tới sự tiện lợi lại vừa đảm bảo đầy đủ ánh sáng đảm bảo không ảnh hưởng đến thị giác của bạn.

Xem thêm: Chiêm ngưỡng những mẫu đèn ngủ để bàn cao cấp xinh lung linh

3. Tổng hợp các mẫu đèn ngủ để bàn ĐỘC ĐÁO nhất hiện nay

3.1 Đèn ngủ để bàn chân gỗ truyền thống

đèn ngủ để bàn

Đèn ngủ để bàn chân gỗ đơn giản, mộc mạc

Được làm từ chất liệu truyền thống, đèn ngủ để bàn chân gỗ đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Các mẫu thiết kế này mang đến cho người sử dụng cảm giác ấm áp, an toàn và bình yên. Trong đó, đèn ngủ chân gỗ tròn là dòng sản phẩm được ưa chuộng hơn cả bởi sự nhẹ nhàng, thanh thoát cho không gian thêm phần lãng mạn.

Xem thêm: Những lưu ý cần thiết khi mua đèn ngủ để bàn cho trẻ em

3.2. Đèn ngủ để bàn phong cách cổ điển

đèn ngủ để bàn

Đèn ngủ theo phong cách cổ điển nhẹ nhàng và ấn tượng

Nếu bạn là người yêu thích vẻ đẹp sang trọng thì đèn ngủ để bàn phong cách cổ điển sẽ là lựa chọn tuyệt vời.  Thiết kế này phù hợp với không gian phòng ngủ tân cổ điển, cổ điển hoặc vitage bởi chúng mang hơi thở của hoài niệm, đưa con người trở về với quá khứ êm đềm.

3.3. Đèn ngủ để bàn thanh lịch

Đèn ngủ để bàn

Đèn ngủ để bàn chân gỗ đẹp thanh lịch

Đèn ngủ để bàn kiểu dáng thanh lịch không hề kén người dùng. Minh chứng cụ thể là rất nhiều khách hàng từ trẻ tuổi cho tới trung tuổi đều yêu thích phong cách nhẹ nhàng, trang nhã này. Thiết kế đèn ngủ thanh lịch hướng tới phong cách hiện đại, đề cao tính tối giản nhưng vẫn phô ra vẻ đẹp tự nhiên, dịu dàng, trẻ trung nhất.

Xem thêm: 4 mẫu đèn ngủ để bàn chân gỗ xinh lung linh

3.4. Đèn ngủ để bàn hình thú ngộ nghĩnh

đèn ngủ để bàn

Chú gấu phát sáng này chắc chắn sẽ khiến các bé vô cùng thích thú

Đèn thú ngộ nghĩnh không chỉ được các bé yêu thích mà ngay cả những chàng trai, cô gái độc thân ưa chuộng. Đây là dòng sản phẩm mang lại sự tươi tắn, dễ thương, đáng yêu cho không gia phòng ngủ. Bạn có thể tham khảo một số mẫu như đèn con ong, đèn con gấu, đèn chú heo, đèn con mèo với những gam màu ấn tượng.

3.5. Đèn ngủ để bàn nghệ thuật

Bạn là người yêu thích nghệ thuật và muốn đưa yếu tố này vào không gian phòng ngủ thì Portfolio tin rằng  những chiếc đèn ngủ để bàn mang hơi hướng nghệ thuật sẽ là gợi ý khó lòng bỏ qua.

đèn ngủ để bàn

Mẫu đèn ngủ để bàn giàu tính nghệ thuật được chị em yêu thích

Hầu hết, dòng sản phẩm này rất đề cao đến những đường nét mềm mại, những họa tiết hoa văn có sự cách tân uyển chuyển tạo gia giá trị thẩm mỹ cao rất thích hợp với những đối tượng khách hàng có tâm hồn lãng mạn.

 

4. Nơi bán đèn ngủ để bàn chất lượng

Đến với gotrangtri.vn, khách hàng không chỉ được thỏa sức lựa chọn đồ nội thất thiết yếu cho gia đình mà ngay cả những món phụ kiện xinh xinh, yêu yêu cũng chẳng hề khó tìm kiếm khi bạn đến với thương hiệu này.

đèn ngủ để bàn

Đèn ngủ để bàn cầu mây

Đền ngủ để bàn tại gotrangtri.vn được cập nhật theo xu hướng mới nhất trên thị trường với kiểu dáng đa dạng. 100% sản phẩm đều được niêm yết giá trên toàn hệ thống, áp dụng cho tất cả các cơ sở từ Bắc vào Nam nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm tham khảo giá bán.

Không nhất thiết phải đến trực tiếp cửa hàng, bạn có thể truy cập vào website gotrangtri.vn, lựa sản phẩm yêu thích, sau đó đợi hàng chuyển đến trong 3-5 ngày tùy địa điểm.

Xem thêm: 5 lý do nên lựa chọn đèn ngủ để bàn bằng gỗ

5. Lời kết

Những chiếc đèn ngủ để bàn là lựa chọn không thể thiếu cho phòng ngủ hiện đại. Rất mong những chia sẻ trên đây của chúng tôi sẽ mang đến cho bạn cái nhìn toàn diện về thị trường cung cấp nội thất đèn ngủ hiện tại. Chúc bạn sở hữu sản phẩm ưng ý nhất cho tổ ấm nhỏ của mình.

Tổng hợp: Thanh Nguyệt


205 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24