Chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế phòng khách gây bão 2018

(Gotrangtri.vn) Phòng khách là trung tâm thẩm mỹ được ví như linh hồn của mỗi căn hộ. Bởi vậy, những thiết phòng khách luôn đòi hỏi giá trị thẩm mỹ cao. Và sau đây, chuyên trang Portfolio xin giới thiệu [...]

(NoithatXHome.vn) Phòng khách là trung tâm thẩm mỹ được ví như linh hồn của mỗi căn hộ. Bởi vậy, những thiết phòng khách luôn đòi hỏi giá trị thẩm mỹ cao.

Và sau đây, chuyên trang Portfolio xin giới thiệu đến bạn những mẫu thiết kế phòng khách gây bão 2018. Cùng chiêm ngưỡng bạn nhé!

1. Thiết kế phòng khách gây bão 2018: mẫu số 1

Đây là mẫu thiết kế phòng khách nhỏ hiện đại đang rất được ưa chuộng hiện nay. Chúng thường được ứng dụng trong những căn hộ chung cư.

Thiết kế này có thể được dùng cho cả những không gian căn hộ nhỏ bởi cách bố trí nội thất rất khoa học và hợp lý.

Màu sắc chủ đạo trong căn phòng là màu nâu và màu trắng, 1 sự kết hợp có thể bắt gặp trong rất nhiều những không gian nội thất từ trước đến nay.

Do vậy, bạn sẽ có cảm giác thân thuộc và gần gũi hơn với ngôi nhà của mình.

Xem thêm bài viết:

2. Thiết kế phòng khách gây bão 2018: mẫu số 2

Không gian này có màu sắc nhẹ nhàng và tươi sáng với tông màu kem làm chủ đạo và kết hợp thêm 1 vài màu sắc như vàng, đỏ, xanh giúp căn phòng thêm phần nổi bật.

Những màu sắc này cũng có tác dụng rất lớn trong việc thu hút ánh nhìn của những vị khách khi đến chơi nhà.

3. Thiết kế phòng khách gây bão 2018: mẫu số 3

Mẫu thiết kế phòng khách đẹp này sử dụng các màu sắc đa dạng để trang trí cho không gian phòng khách. Bàn trà, sofa và kệ tivi trong căn hộ đều toát lên vẻ đẹp thanh lịch và quyến rũ.

Những phụ kiện trang trí và các họa tiết trong căn phòng cũng được sử dụng rất linh hoạt và bắt mắt. Đây sẽ là 1 ý tưởng không tồi cho căn hộ của bạn đấy!

thiet-ke-phong-khach

4. Thiết kế phòng khách gây bão 2018: mẫu số 4

Căn phòng này mang trong mình sự tươi mát với vẻ đẹp rất đơn giản. Ý tưởng thiết kế của căn phòng này được lấy cảm hứng từ thiên nhiên với những cây xanh, những loại hoa nhiều màu sắc,…

Bởi vậy, những họa tiết cách điệu từ hoa lá được tận dụng tối đa trong không gian từ những đồ nội thất đến những món đồ dùng để trang trí đặt trên kệ gỗ.

5. Thiết kế phòng khách gây bão 2018: mẫu số 5

Đây là không gian mang phong cách tối giản với màu trắng tinh khôi bao trùm lên cả căn phòng. Tuy vậy, chúng không hề đơn điệu mà mang vẻ đẹp quyến rũ đến không ngờ.

Trên đây là 5 mẫu thiết kế phòng khách đẹp đã gây bão trong thời gian vừa qua và còn hứa hẹn sẽ tiếp tục dành được những cảm tình từ người sử dụng.

Để có thêm những thông tin hữu ích về những mẫu thiết kế đẹp khác, hãy ghé thăm siêu thị nội thất để được chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế, đồ gỗ, nội thất dành riêng cho không gian gia đình bạn.


273 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24