Chiêm ngưỡng căn hộ được thiết kế nội thất như cung điện ở Hà Nội

(Gotrangtri.vn) Bạn đã bao giờ từng mơ mình được trở thành vua chúa sống trong những cung điện nguy nga, lộng lẫy? Điều này hoàn toàn có thể xảy ra trong thế giới hiện đại, bạn có tin? Hãy cùng [...]

(NoithatXHome.vn) Bạn đã bao giờ từng mơ mình được trở thành vua chúa sống trong những cung điện nguy nga, lộng lẫy?

Điều này hoàn toàn có thể xảy ra trong thế giới hiện đại, bạn có tin? Hãy cùng Portfolio chiêm ngưỡng căn hộ được thiết kế nội thất chung cư như cung điện tại Hà Nội bạn nhé!

1. Thiết kế nội thất phòng khách trong căn hộ đẹp lộng lẫy

Không gian nội thất phòng khách được chú ý bởi bộ sofa và bàn trà rất lớn đặt giữa căn phòng.

Bộ sản phẩm sofa bao gồm 3 ghế lớn mang phong cách hiện đại được bố trí theo kiểu hình chữ U để giúp không gian cả ngôi nhà được rộng mở hơn, tạo điểm nhấn cho căn phòng.

Bàn trà được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế mang vẻ đẹp sang trọng, quyền quý.

Cả không gian phòng khách rộng lớn được bao trùm bởi ánh đèn thơ mộng từ chiếc đèn trùm khổng lồ, đem đến cho người nhìn 1 cảm giác choáng ngợp khi bước vào căn phòng.

Đây là không gian lý tưởng cho những buổi sum họp gia đình để các thành viên gắn kết, thể hiện tình cảm yêu thương với nhau và cùng chia sẻ những câu chuyện trong cuộc sống.

thiet-ke-noi-that

2. Thiết kế phòng ăn mang phong cách lãng mạn

Phòng ăn được bài trì hết sức bắt mắt với trung tâm thẩm mỹ của căn phòng là bộ bàn ăn sang trọng, hiện đại.

Bàn ăn mang phong cách độc đáo, ấn tượng với thiết kế tinh xảo. Những chiếc ghế theo phong cách hiện đại nhưng pha thêm đôi chút nét cổ điển để người sử dụng có những trải nghiệm tuyệt vời và thú vị nhất trong căn hộ của mình.

Đặc biệt, chân bàn và chân ghế với sự thanh mảnh trong thiết kế tạo nên vẻ đẹp quyến rũ, nữ tính cho bộ sản phẩm.

Bạn hãy tham khảo thêm

thiet-ke-noi-that

Phòng khách và phòng ăn không được ngăn cách với nhau bằng vách ngăn CNC nên bạn sẽ có cảm giác căn phòng rộng rãi, không gian thoáng đãng hơn rất nhiều.

3. Thiết kế phòng ngủ đầy ấn tượng

Phòng ngủ được thiết kế hết sức đơn giản nhưng lại vô cùng sang trọng và ấn tượng. Không gian phòng ngủ rộng lớn bao gồm 1 giường ngủ, 1 bàn trà và 1 sofa để bạn có thể nghỉ ngơi, thư giãn trong chính không gian riêng tư của mình mà không ai có thể làm phiền đến bạn.

thiet-ke-noi-that

Tông màu vàng vẫn là màu chủ đạo trong thiết kế này để người dùng dễ dàng chìm vào giấc ngủ vì màu vàng mang tính dịu nhẹ, tạo cảm giác thư thái, thoải mái để bạn có được giấc ngủ sâu và ngon hơn.

Trên đây là những chia sẻ của Go Home Design về căn hộ đẹp ngất ngây, hoành tráng với nội thất được thiết kế như cung điện.

Hi vọng với bài viết này, bạn đã thỏa mãn mong muốn được đắm chìm trong thế giới của những ông hoàng, bà hậu, những nàng công chúa xinh đẹp,… Hãy chia sẻ suy nghĩ của bạn với Portfolio khi được chiêm ngưỡng căn hộ đáng mơ ước này nhé!

Nội thất Go Home là một thương hiệu trực thuộc Sunvina, với sứ mệnh mang tới sự hài lòng về không gian sống cho khách hàng bằng cách tư vấn các ý tưởng thiết kế nội thất và cung cấp đồ nội thất cho gia đình, văn phòng. Vì thế bạn hãy ghé thăm website của chúng tôi thường xuyên để tìm mua đồ trang trí nội thất mới và độc đáo nhất cho gia đinh mình nhé.


313 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24