Chia sẻ mã giảm giá 41% mẫu giường ngủ gỗ sồi hiện đại tại Adayroi

Sau một ngày dài làm việc bên ngoài, ai cũng mong muốn về nhà và đặt mình trên chiếc giường ngủ thân thuộc của mình. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc giường ngủ lý tưởng cho những giây [...]

Sau một ngày dài làm việc bên ngoài, ai cũng mong muốn về nhà và đặt mình trên chiếc giường ngủ thân thuộc của mình. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc giường ngủ lý tưởng cho những giây phút nghỉ ngơi thoải mái vào mỗi ngày thì giường ngủ gỗ sồi hiện đại tại Adayroi sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho bạn.

Hôm nay, Deal Hot Mỗi Ngày sẽ chia sẻ tới các bạn mã giảm giá mẫu giường ngủ đẹp, hiện đại lên đến 41% với giá cực ưu đãi. Các bạn tham khảo bài viết dưới đây để mua hàng với giá tốt nhất nhé. 

Ưu đãi tháng 9: chia sẻ mã giảm giá 41% mẫu giường ngủ gỗ sồi hiện đại tại Adayroi 

Giường ngủ gỗ sồi đẹp với thiết kế hiện đại phù hợp với nhiều không gian phòng ngủ khác nhau. Ngoài ra với chất liệu sồi nhập khẩu mang đến sản phẩm độ chắc chắn, bền bỉ cùng thời gian. Đồng thời, màu gỗ sáng, vân gỗ đẹp mắt mang đến không gian sống hiện đại, cảm giác ấm cúng.

Thông số chi tiết về sản phẩm.

Chất liệuGỗ sồi Mỹ
ModelCasa
Bảo hành12 (tháng)
Xuất xứViệt Nam
Kích thước210 x 185 x 90 (cm)

 

Một điểm đặc biệt của mẫu giường ngủ này đó là bộ nan giường di động được nâng đỡ bởi những thanh sắt hộp vô cùng vững chắc, không sợ rung lắc hay kêu cọt kẹt trong suốt quá trình sử dụng. Giường chịu được trọng lượng lớn với độ ổn định cao, không bị chông chênh, các góc cạnh được gia công tỉ mỉ giúp tăng thêm nét mềm mại và tinh xảo cho sản phẩm các bạn nhé.

Trong tháng 9 này, tại Adayroi có nhiều chương trình khuyến mãi và mã giảm giá đối với sản phẩm nội thất. Đặc biệt mẫu giường ngủ gỗ sồi này đang được giảm giá 41%, giá trước đây: 13.840.000đ, giá hiện tại chỉ còn 8.091.000đ. Xem thêm thông tin chi tiết và đặt hàng tại đây: giường ngủ gỗ sồi

DANH SÁCH MÃ GIẢM GIÁ GIƯỜNG NGỦ TẠI ADAYROI THÁNG 9/2017

Để cho đơn giản thì mình sẽ tổng hợp mã giảm giá, chương trình khuyến mại sản phẩm nội thất tại Adayroi vào bảng dưới đây để các bạn tham khảo cho dễ. Các bạn click vào “Xem Deal Hot” để biết được mã giảm giá cũng như thông tin chi tiết về sản phẩm nhé.

[wpcd_coupon id=48560]

[wpcd_coupon id=48558] 

[wpcd_coupon id=47369] 

[wpcd_coupon id=47364]

Bài viết này mình muốn tổng hợp các mã giảm giá đối với sản phẩm kệ gỗ trang trí cũng như sản phẩm nội thất tại Adayroi với mức giá cực ưu đãi mà “Deal Hot” muốn chia sẻ tới các bạn đang có nhu cầu mua đồ nội thất. Ngoài các mã giảm giá tại NỘI THẤT GO HOME, mình còn tổng hợp rất nhiều mã giảm giá, chương trình khuyến mãi, coupon tại các trang Thương Mại Điện Tử lớn hiện nay như: Lazada, Tiki, Lotte, Adayroi,…. 

Các bạn hãy nhớ lưu trang “Deal Hot Mỗi Ngày” này để check hot deal mỗi ngày. Ngoài ra, nếu bạn đang có nhu cầu mua bàn làm việc hay sản phẩm nội thất khác, các bạn hãy bình luận phía dưới bài viết, mình sẽ tư vấn chi tiết sản phẩm và chia sẻ mã giảm giá thường xuyên của các trang thương mại điện tử lớn hiện nay để các bạn mua hàng với giá ưu đãi nhất trên thị trường.


573 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24