Chia sẻ mã giảm giá 41% bộ chăn ga gối lụa tencel tơ tằm Hàn Quốc với giá cực ưu đãi.

Bạn đang cần mua chăn ga gối đệm đẹp, chất lượng tốt nhưng không biết chất liệu nào sẽ phù hợp với gia đình của bạn?. Vậy nên, để đảm bảo tốt nhất cho giấc ngủ bạn không thể [...]

Bạn đang cần mua chăn ga gối đệm đẹp, chất lượng tốt nhưng không biết chất liệu nào sẽ phù hợp với gia đình của bạn?. Vậy nên, để đảm bảo tốt nhất cho giấc ngủ bạn không thể không chú ý đến việc chọn một bộ chăn ga gối đệm hoàn hảo cho không gian phòng ngủ của gia đình mình.

Hôm nay, Deal Hot Mỗi Ngày muốn chia sẻ tới các bạn mã giảm giá 41% với bộ chăn ga gối lụa tencel tơ tằm Hàn Quốc với giá cực ưu đãi tại Adayroi. Các bạn tham khảo bài viết dưới đây của Deal để mua hàng với giá ưu đãi nhất nhé.

Ưu đãi tháng 9: Chia sẻ mã giảm giá 41% bộ chăn ga gối lụa tencel tơ tằm Hàn Quốc với giá cực ưu đãi tại Adayroi 

Bộ chăn ga gối lụa tencel tơ tằm Hàn Quốc Julia 859 160 x 200 cm với chất lụa mềm mại, êm ái. Bộ sản phẩm gồm 1 drap bọc thun chắc chắn ôm toàn bộ nệm 160 x 200 cm, 1 vỏ chăn 2 lớp, có dây kéo kích thước 200 x 220 cm, 2 áo gối nằm thiết kế viền xung quanh thẩm mỹ 50 x 70 cm, 1 áo gối ôm thắt nơ dây rút hai đầu tiện lợi 37 x 105 cm.

Thông số sản phẩm

Kích thước1 drap bọc thun 160 x 200 x 28 (cm), 1 chăn khôg gòn 200 x 220 (cm), 2 áo gối nằm 50 x 70 (cm), 1 áo gối ôm 37 x 105 (cm)
Chất liệu100% lụa tencel

Bộ drap được may bằng 100% lụa tencel Hàn Quốc, không pha nilon, tạp chất, đảm bảo an toàn cho làn da nhạy cảm và phù hợp với mọi loại thời tiết phù hợp các mẫu giường ngủ có kích thước 1m6 x 2 m. Chất vải thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt, mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng. Sợi vải mềm mại và có độ mịn cao, dễ giặt, nhanh khô, không bị xù lông. Do đó các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm nhé.

Bộ chăn ga gối lụa tencel tơ tằm Hàn Quốc Julia 859 sở hữu thiết kế đẹp mắt kết hợp màu sắc và họa tiết tươi sáng, nhẹ nhàng, không chỉ vỗ về giấc ngủ cho cả gia đình bạn mà còn góp phần tô điểm cho không gian nội thất phòng ngủ thêm sang trọng, hiện đại. 

Sản phẩm cũng là món quà lý tưởng để bạn dành tặng người thân, bạn bè trong những dịp đặc biệt như tân gia, kết hôn…. 

Trong tháng 9 này, Adayroi có nhiều chương trình khuyến mãi đối với sản phẩm nội thất các bạn nhé. Hiện tại bộ chăn ga gối lụa tencel tơ tằm Hàn Quốc Julia 859 tại Adayroi đang được giảm giá. Gía trước đây: 3.700.000đ, hiện tại giảm giá 18% chỉ còn 2.190.000đ

Vì thế sẽ rất dễ dàng để bạn chọn mua cho gia đình mình một bộ chăn ga giường ưng ý nhất. Xem chi tiết sản phẩm tại đây: bộ chăn ga gối lụa tencel tơ tằm Hàn Quốc

DANH SÁCH MÃ GIẢM GIÁ BỘ CHĂN DRAP TẠI ADAYROI THÁNG 9/2017

Để cho đơn giản thì mình sẽ tổng hợp mã giảm giá, chương trình khuyến mại sản phẩm bộ chăn ga drap tại Adayroi vào bảng dưới đây để các bạn tham khảo cho dễ. Các bạn click vào “Xem Deal Hot” để biết được mã giảm giá cũng như thông tin chi tiết về sản phẩm nhé.

[wpcd_coupon id=47316] 

[wpcd_coupon id=47314]

[wpcd_coupon id=47313]

[wpcd_coupon id=47311]

Bài viết này mình muốn tổng hợp các mã giảm giá đối với sản phẩm chăn ga giường cũng như sản phẩm nội thất tại Adayroi với mức giá cực ưu đãi mà “Deal Hot” muốn chia sẻ tới các bạn đang có nhu cầu mua đồ nội thất. Ngoài các mã giảm giá tại NỘI THẤT GO HOME, mình còn tổng hợp rất nhiều mã giảm giá, chương trình khuyến mãi, coupon tại các trang Thương Mại Điện Tử lớn hiện nay như: Lazada, Tiki, Lotte, Adayroi,…. 

Các bạn hãy nhớ lưu trang “Deal Hot Mỗi Ngày” này để check hot deal mỗi ngày. Ngoài ra, nếu bạn đang có nhu cầu mua bàn làm việc hay sản phẩm nội thất khác, các bạn hãy bình luận phía dưới bài viết, mình sẽ tư vấn chi tiết sản phẩm và chia sẻ mã giảm giá thường xuyên của các trang thương mại điện tử lớn hiện nay để các bạn mua hàng với giá ưu đãi nhất trên thị trường.


409 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24