Các dự án căn hộ đã và đang được xây dựng tại thị trường Quận 9 mang những nét độc đáo riêng, hướng tới những đối tượng khách hàng khác nhau tạo nên một thị trường sôi động thu hút sự di cư của cư dân đến định cư tại nơi đây ngày càng đông hơn

Quận 9 sẽ sớm trở thành trung tâm văn hóa , giáo dục , chăm sóc sức khỏe , giải trí . Những dự án khu dân cư , nhà phố , biệt thự tại quận 9 đang được thành phố cũng như chủ đầu tư mang tới cho cư dân sinh sống tại quận 9 môi trường sống tốt nhất .

Căn hộ Flora Fuji – Không gian sống đẳng cấp mang phong cách Việt – Nhật

Được phát triển để trở thành một môi trường sống tốt nhất, căn hộ Flora Fuji nằm gọn trong một ốc đảo xanh, thoáng mát, trong lành, được 2 bờ sông Rạch Chiếc ôm trọn và có mật độ xây dựng chỉ 27%, Flora Fuji càng trở thành môi trường sống lý tưởng hơn đối với những gia đình có con nhỏ, bởi vì:

+ Vị trí an cư lý tưởng tiềm năng

Dự án Flora Fuji nằm ngay ngã ba kết nối giao thông huyết mạch, lại nằm trong một quần thể các dự án BĐS cao cấp nhất của Quận 9 như Villa Park hay Riviera Cove…

+ Quy hoạch thiết kế tinh tế hiệu quả

Hiểu rõ nhu cầu thwucj của gia đình Việt, chủ đầu tư Nam Long đã phát triển dự án căn hộ Flora Fuji với sự kết hợp giữa văn hóa Việt và phong cách Nhật Bản từ các đối tác Nhật Bản nhiều kinh nghiệm. Cùng với đó là chất lượng và tiến độ công trình luôn được đặt lên hàng đầu.

Dự án căn hộ Flora Fuji với môi trường sống đẳng cấp

+ Thiết kế đậm chất Nhật cùng chất lượng hoàn hảo

Mỗi căn hộ Flora Fuji gói gọn trong diện tích từ 54m2 – 87m2 nhưng được tính toán cẩn thận về công năng từng khu vực và thiết kế nội thất gọn gang với mặt sàn lót gỗ tạo cảm giác ấm cúng nhưng cũng khá rộng rãi.

+ Tiện ích riêng tư đầy đủ hoàn thiện

Căn hộ Flora Fuji được phát triển với đầy đủ những tiện ích cao cấp để phục vụ đầy đủ nhu cầu sinh hoạt, nghỉ ngơi và thư giãn của quý cư dân. Không chỉ thế, ngoài những tiện nghi nội khu sẵn có, cư dân Flora Fuji còn được hưởng lợi ích kép từ khu phức hợp Fuji Residence.

Căn hộ The Art – Chốn dừng chân của giới tri thức trẻ

Dự án khu căn hộ The Art – căn hộ trí thức trẻ Gia Hòa có diện tích hơn 3 ha nằm trong khu dân cư cao cấp Gia Hòa, bên sông Rạch Chiếc, quận 9 bao gồm 10 tháp căn hộ cao 18 tầng sẽ cung cấp 1.711 căn hộ cùng một trung tâm thương mại, một tầng hầm với tổng diện tích khoảng 22.000m2.

Bên cạnh đó, các công viên cây xanh thoáng mát cùng những con đường mang tên nghệ sĩ đầy chất thơ tại The Art sẽ mang lại cho cư dân một luồng sinh khí mới để khởi đầu những điều tốt đẹp nhất.

Không gian sống lý tưởng tại căn hộ The Art quận 9

Dự án căn hộ The Art tự hào được khách hàng đánh giá là một trong những dự án đẹp nhất của Quận 9.

Căn hộ Thủ Thiêm Garden – Cơ hội đầu tư cho một khởi đầu tốt đẹp

Với mức giá khá cạnh tranh trong khu vực, chỉ cần 839 triệu bạn đã sở hữu được một căn hộ Thủ Thiêm Garden quận 9 tọa lạc tại vị trí thuận tiện, dễ dàng di chuyển đến các tiện ích trong khu vực. Đây chính là sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình trẻ với mức thu nhập trung bình.

Chủ đầu tư dự án là Công ty Cổ phần và đầu tư Thủ Thiêm với kinh nghiệm 16 năm hoạt động trong lĩnh vực BĐS. Thương hiệu đã có nhiều dự án thành công như: Thủ Thiêm Xanh , Thủ Thiêm Sky, Thủ thiêm Star,… luôn được cam kết tiến độ dự án cùng chất lượng sản phẩm .

Dự án Thủ Thiêm Garden có tổng diện tích hơn 7.000m2, chỉ bao gồm 2 block cao 20 tầng với các tầng được bố trí một cách hài hòa mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi nhất có thế.

Căn hộ Thủ Thiêm Garden quận 9

Lối thiết kế của Thủ Thiêm Garden vừa hiện đại và vừa trẻ trung, được tối ưu về diện tích và thông thoáng đến từng ngóc ngách trong căn hộ cùng với tầm view đẹp miễn chê… Ngoài ra, căn hộ Thủ Thiêm Garden còn được thiết kế sang trọng nhưng vẫn thoáng mát và gần gũi, hòa hợp với thiên nhiên với diện tích đa dạng từ 1 đến 3 phòng ngủ giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Với đầy đủ các tiện ích nội khu như: Hồ bơi, Khu vui chơi trẻ em, Cửa hàng tiện ích, Bãi đỗ xe ngoài trời, bảo vệ 24/7, Công viên, Nhà trẻ, Coffee Shop, Sân thể thao, Khu thương mại, Sảnh đón khách, Vườn treo, Đường chạy bộ,… Thủ Thiêm Garden sẽ chắc chắn mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của cư dân sinh sống.

Dự án 9 View Apartment – Nổi bật với công viên đa chức năng 6 trong 1

Dự án 9 View Apartment tọa lạc tại phường Phước Long B ( đây là phường có quy hoạch đồng bộ và phát triển bậc nhất tại quận 9). Nơi đây cũng đang là thỏi nam châm thu hút các nhà đầu tư đến và phát triển các khu dân cư hiện đại. Sống tại căn hộ 9 View Apartment, cư dân sẽ sở hữu những giá trị tốt đẹp được kiến tạo tại nơi đây đó là:

+ Cộng đồng cư dân văn minh cùng môi trường sống rất yên tĩnh và an ninh đảm bảo.

+ Không gian sống xanh trong công viên đa chức năng rộng 6.000m2 với 6 phân khu chức năng ngay trong khuôn viên dự án đáp ứng các nhu cầu sống hiện đại của mọi cư dân.

+ Căn hộ có thiết kế hợp lý để đón ánh sáng tự nhiên và gió trời với nhiều sự lựa chọn từ 58,1m2 đến 86,98m2, từ 2 – 3 phòng ngủ.

+ Với giá căn hộ 9 View chỉ từ 880 triệu rất phù hợp với ngừoi trẻ có thu nhập ổn định.

Hướng view trực diện tại Dự án 9 View Apartment

Không những hiện thực hóa các giá trị cốt lõi mà chủ đầu tư mong muốn, các dự án căn hộ chung cư tại Quận 9 còn góp phần thúc đẩy thị trường phát triển với giá trị BĐS ngày càng tăng

Hãy tham khảo thêm những thông tin khác tại: https://xaydungxhome.vn/