Chia sẻ mã giảm giá 37% bàn tròn trang trí nhỏ gọn chỉ còn 199.000đ

Kệ gỗ trang trí là món đồ nội thất thiết thực phù hợp với hầu hết các căn hộ chung cư. Dù nhà bạn mang phong cách cổ điển hay hiện đại đều hoàn toàn có thể sử dụng những [...]

Kệ gỗ trang trí là món đồ nội thất thiết thực phù hợp với hầu hết các căn hộ chung cư. Dù nhà bạn mang phong cách cổ điển hay hiện đại đều hoàn toàn có thể sử dụng những chiếc kệ gỗ để tô điểm thêm cho ngôi nhà của bạn. Đặc biệt mẫu bàn tròn trang trí rất này phù hợp với nhà có diện tích nhỏ bởi nó tiết kiệm tối đa diện tích phòng.

Hôm nay, Deal Hot Mỗi Ngày muốn chia sẻ tới các bạn mẫu bàn tròn góc trang trí với giá cực ưu đãi giảm 37% chỉ còn 199.000đ trong tháng 9 này. Các bạn theo dõi bài viết dưới đây để tham khảo thêm các mã giảm giá và mua hàng với giá tốt nhất nhé.

Ưu đãi tháng 9: Chia sẻ mã giảm giá 37% bàn tròn trang trí nhỏ gọn chỉ còn 199.000đ tại Lazada

Mẫu bàn tròn trang trí được thiết kế nhỏ gọn nhưng rất tiện dụng, phù hợp với nhiều không gian phòng khác nhau. Đặc biệt với các căn hộ nhỏ thì chiếc bàn tròn này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Thông tin về sản phẩm

Đối với mẫu bàn trang trí độc đáo này, bạn có thể dùng để trang trí phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp để đồ gia đình, đồ trang điểm, dụng cụ học tập…., đặc biệt, nhờ tính năng kháng nước tuyệt đối nên bạn cũng có thể để trong nhà tắm đựng các chai lọ dầu gội rất tiện lợi

Đặc biệt trong tháng 9 này, tại Lazada có rất nhiều chương trình khuyến mãi đối với sản phẩm nội thất. Hiện tại mẫu bàn trang trí này đang được Lazada giảm giá lên đến 37%, giá trước đây: 315.000đ, giá hiện tại chỉ còn 199.000đ. Xem chi tiết sản phẩm tại đây: bàn tròn trang trí

Vì thế sẽ rất dễ dàng để bạn mua được sản phẩm với giá tốt nhất trên thị trường.

XEM THÊM DANH SÁCH MÃ GIẢM GIÁ KỆ TREO TƯỜNG TẠI LAZADA THÁNG 8/2017

Để cho đơn giản thì mình tổng hợp chương trình khuyến mại các sản phẩm nội thất thường xuyên của Lazada vào bảng dưới đây để các bạn tham khảo cho dễ. Các bạn click vào “Xem Deal Hot” để biết được mã giảm giá cũng như thông tin chi tiết về sản phẩm nhé.

[wpcd_coupon id=45829]

[wpcd_coupon id=45827]

[wpcd_coupon id=45826]

[wpcd_coupon id=45825]

Xem Thêm danh sách mã giảm giá BÀN ĂN tại Lazada.

[wpcd_coupon id=45253]

[wpcd_coupon id=45272]

[wpcd_coupon id=45270]

[wpcd_coupon id=45264]

Bài viết này mình muốn tổng hợp các mã giảm giá đối với sản phẩm nội thất tại GO HOME với mức giá cực ưu đãi mà “Deal Hot” muốn chia sẻ tới các bạn đang có nhu cầu mua đồ nội thất. Ngoài các mã giảm giá tại GO HOME, mình còn tổng hợp rất nhiều mã giảm giá, chương trình khuyến mãi, coupon tại các trang Thương Mại Điện Tử lớn hiện nay như: Lazada, Tiki, Lotte, Adayroi,…. 

Các bạn hãy nhớ lưu trang “Deal Hot Mỗi Ngày” này để check hot deal mỗi ngày. Ngoài ra, nếu bạn đang có nhu cầu mua bàn làm việc hay sản phẩm nội thất khác, các bạn hãy bình luận phía dưới bài viết, mình sẽ tư vấn chi tiết sản phẩm và chia sẻ mã giảm giá thường xuyên của các trang thương mại điện tử lớn hiện nay để các bạn mua hàng với giá ưu đãi nhất trên thị trường.


360 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24