Điểm tên những mẫu bàn sofa tròn phổ biến nhất hiện nay

Những chiếc bàn sofa tròn mang đậm phong cách hiện đại với nét đẹp tinh tế và sang trọng là lựa chọn hàng đầu cho không gian phòng khách. Trong bài viết này, hãy cùng Go Home điểm tên [...]

Những chiếc bàn sofa tròn mang đậm phong cách hiện đại với nét đẹp tinh tế và sang trọng là lựa chọn hàng đầu cho không gian phòng khách.

Trong bài viết này, hãy cùng Go Home điểm tên những mẫu bàn sofa tròn đẹp bạn nhé!

Những mẫu bàn sofa tròn phổ biến nhất hiện nay

Nếu như bạn yêu thích và đang theo đuổi phong cách thiết kế nội thất hiện đại nhưng vẫn muốn có những nét truyền thống trong không gian của mình thì chiếc bàn sofa tròn được làm từ gỗ tự nhiên chính là sự lựa chọn dành riêng cho bạn.

Mẫu bàn sofa tròn được làm từ gỗ tự nhiên nguyên khối

Mẫu bàn sofa tròn được làm từ gỗ tự nhiên nguyên khối

Mẫu bàn trà này được làm từ những thân gỗ đặc nguyên khối, tạo nên sự kiên cố, vững chắc để mang đến sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng. Đây là loại bàn cao cấp với thiết kế vô cùng đơn giản nhưng vẫn toát lên được giá trị và đẳng cấp thời thượng của nó.

Bạn hãy xem thêm

Màu sắc điển hình trong chiếc bàn này là màu nâu tự nhiên của gỗ, tạo cảm giác thân thiện, gần gũi với mọi người. Đó cũng là màu sắc trung tính nên có thể  dễ dàng được kết hợp với nhiều màu khác trong không gian phòng khách đẹp của bạn.

Sự mạnh mẽ đến từ chất liệu gỗ kết hợp với nét dịu dàng trong những đường cong uyển chuyển khiến sản phẩm nội thất này thêm phần mới mẻ và quyến rũ. Chiếc bàn hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng cao cho mọi khách hàng, ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Gợi ý những mẫu bàn sofa tròn độc đáo

Mẫu bàn trà kép cũng góp mặt và tạo nên vẻ đẹp riêng cho nhiều căn hộ hiện đại. Chúng được ưa chuộng bởi sự thanh lịch, nhã nhặn với kiểu dáng và màu sắc nhẹ nhàng, hài hòa 1 cách trọn vẹn với tổng thể cả không gian.

Bàn sofa tròn dạng kép tạo nên sự thanh lịch cho căn hộ

Bàn sofa tròn dạng kép tạo nên sự thanh lịch cho căn hộ

Loại bàn này thường có chân làm bằng kim loại và mặt bàn là kính trong suốt, giúp mở rộng và tạo chiều sâu cho căn hộ.

Bên cạnh vật liệu gỗ từ mặt đá cũng được ứng dụng trong sản xuất bàn trà. Loại vật liệu này có độ bóng cao, dễ bắt sáng để căn phòng luôn tươi mới và tràn đầy sức sống.

 

NƠI BÁN BÀN SOFA

 

Cùng với đó, những bộ bàn ghế sofa hiện đại kết hợp cũng được nhiều khách hàng yêu thích bởi chúng đem lại sự đồng nhất trong thiết kế về cả màu sắc, kiểu dáng và phong cách.

Hơn nữa, sử dụng mẫu bàn này cũng giúp bạn nhẹ nhàng hơn trong quá trình lên ý tưởng về lựa chọn nội thất và bày trí chúng như thế nào trong phòng khách của mình.

Trên đây, gotrangtri.vn đã chia sẻ đến bạn những mẫu bàn sofa tròn đẹp được yêu thích nhất hiện nay. Bạn cảm nhận như thế nào về những thiết kế này? Hãy chia sẻ suy nghĩ của bạn cùng Go Home bạn nhé!


1.414 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24