Chia sẻ mã giảm giá 35% bộ bàn bàn việc Rec-Z chân trắng và ghế Eames trắng chỉ với 1.890.000đ

Bạn đang muốn chọn mua một bộ bàn làm việc với thiết kế hiện đại để sáng tạo không gian phòng làm việc của mình trở lên độc đáo và khoa học hơn? Bạn muốn mua sản phẩm với [...]

Bạn đang muốn chọn mua một bộ bàn làm việc với thiết kế hiện đại để sáng tạo không gian phòng làm việc của mình trở lên độc đáo và khoa học hơn? Bạn muốn mua sản phẩm với chất lượng và giá thành hợp lý nhất?

Hôm nay Deal Hot Mỗi Ngày muốn chia sẻ tới các bạn bộ bàn làm việc cực hiện đại tại Adayroi đang được giảm giá lên đến 20% chỉ còn 1.890.000đ gồm 1 bàn làm việc chân trắng và ghế Eames Trắng. Các bạn tham khảo bài viết dưới đây để mua hàng với giá tốt nhất.

Ưu đãi tháng 9: tặng mã giảm giá 35% bộ bàn bàn việc Rec-Z chân trắng và ghế Eames trắng chỉ với 1.890.000đ

Bộ bàn làm việc Rec-Z chân trắng và ghế Eames trắng với thiết kế hiện đại, phù hợp với nhiều không gian như văn phòng làm việc, phòng khách, phòng ngủ, quán cafe… Thiết kế trẻ trung, thông minh và đầy cảm hứng, bộ bàn ghế Rec-Z sẽ góp phần tô điểm cho không gian sống của bạn thêm sang trọng, hiện đại hơn.

Thông số sản phẩm

Chất liệuGỗ tự nhiên, chân sắt, nhựa PP
ModelTCREZ12W-EAW
Kích thước120 x 60 x 75 (cm)
Bảo hành12 (tháng)

Bàn làm việc được làm từ gỗ cao su tự nhiên xuất khẩu, dày 18mm, tẩm sấy kỹ càng chống cong vênh mối mọt. Bề mặt được sơn PU và phủ 2K kỹ càng với màu nâu vàng tươi đẹp, có tác dụng chống thấm chống trầy hiệu quả. Mặt bàn có kích thước 120 x 60 cm rộng rãi để được nhiều đồ dùng, bên trên đục sẵn lỗ thông dây tiện lợi. Chân bàn làm từ sắt hộp 3 x 6 cm, dày 1,4 ly và sơn tĩnh điện cao cấp.

Ghế Eames được làm từ nhựa PP mờ cao cấp, màu sắc trang nhã. Bộ khung chân có kết cấu đan chéo vững chắn, độ cao phù hợp với các loại bàn thông dụng (75cm). 

Trong tháng 9 này, tại Adayroi có nhiều chương trình khuyến mãi và mã giảm giá đối với sản phẩm nội thất. Đặc biệt bộ bàn làm việc hiện đại này đang được giảm giá lên đến 35%, giá trước đây: 2.910.000đ, giá hiện tại chỉ còn 1.890.000đ. Xem thêm thông tin chi tiết và đặt hàng tại đây: bộ bàn làm việc Rec-Z chân trắng và ghế Eames trắng

 DANH SÁCH MÃ GIẢM GIÁ BÀN LÀM VIỆC TẠI ADAYROI THÁNG 9/2017

Để cho đơn giản thì mình sẽ tổng hợp mã giảm giá, chương trình khuyến mại sản phẩm nội thất tại Adayroi vào bảng dưới đây để các bạn tham khảo cho dễ. Các bạn click vào “Xem Deal Hot” để biết được mã giảm giá cũng như thông tin chi tiết về sản phẩm nhé.

[wpcd_coupon id=48754]

[wpcd_coupon id=48751]

[wpcd_coupon id=48748] 

[wpcd_coupon id=48739] 

Bài viết này mình muốn tổng hợp các mã giảm giá đối với sản phẩm kệ gỗ trang trí cũng như sản phẩm nội thất tại Adayroi với mức giá cực ưu đãi mà “Deal Hot” muốn chia sẻ tới các bạn đang có nhu cầu mua đồ nội thất. Ngoài các mã giảm giá tại NỘI THẤT GO HOME, mình còn tổng hợp rất nhiều mã giảm giá, chương trình khuyến mãi, coupon tại các trang Thương Mại Điện Tử lớn hiện nay như: Lazada, Tiki, Lotte, Adayroi,…. 

Các bạn hãy nhớ lưu trang “Deal Hot Mỗi Ngày” này để check hot deal mỗi ngày. Ngoài ra, nếu bạn đang có nhu cầu mua bàn làm việc hay sản phẩm nội thất khác, các bạn hãy bình luận phía dưới bài viết, mình sẽ tư vấn chi tiết sản phẩm và chia sẻ mã giảm giá thường xuyên của các trang thương mại điện tử lớn hiện nay để các bạn mua hàng với giá ưu đãi nhất trên thị trường.


185 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24