Chia sẻ mã giảm giá 17% với mẫu thảm trải sàn cực đẹp tại Go Home

Được đánh giá là không gian phòng quan trọng nhất trong gia đình để tiếp đón bạn bè, người thân, khách quý …. chính vì thế việc bài trí cho không gian phòng khách thêm hiện đại, ấn tượng [...]

Được đánh giá là không gian phòng quan trọng nhất trong gia đình để tiếp đón bạn bè, người thân, khách quý …. chính vì thế việc bài trí cho không gian phòng khách thêm hiện đại, ấn tượng có vai trò rất quan trọng và được mọi gia chủ quan tâm, chú trọng. Bên cạnh các món đồ trang trí nội thất sang trọng như bộ ghế sofa, bàn trà, kệ tivi thì thảm trải sàn phòng khách cũng đang là xu hướng ngày càng được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn sử dụng để tạo điểm nhấn cho phòng tiếp khách thêm nổi bật hơn.

Hôm nay Deal Hot Mỗi Ngày muốn chia sẻ tới các bạn mẫu thảm trải sàn Thổ Nhĩ Kỳ cực đẹp tại GO HOME đang được giảm giá lên đến 17% khi ” NHẬP MÃ SLTHAM9″ vào đơn mua hàngduy nhất trong tháng 10 này. Các bạn tham khảo bài viết dưới đây của Deal để chọn cho gia đình mình mẫu thảm ưng ý nhất và giá thành tốt nhất nhé.

Tham-trang-tri-hoa-tiet-hoa-hong-GHO-D14

ƯU ĐÃI THÁNG 10: GIẢM GIÁ 17% KHI MUA THẢM TRẢI SÀN TẠI GO HOME

Vẻ đẹp hấp dẫn, tinh tế và lôi cuốn của mẫu thảm trải sàn họa tiết hoa hồng GHO-D14 được rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn để trang trí cho không gian phòng khách của gia đình mình thêm độc đáo hơn. Bạn có thể sử dụng mẫu thảm đẹp này cho không gian sinh hoạt chung như phòng khách hoặc phòng ngủ.

Tham-trang-tri-hoa-tiet-hoa-hong-GHO-D14

THÔNG SỐ CHI TIẾT SẢN PHẨM

Hiện này, thảm trải sàn phòng khách có rất nhiều loại, đa dạng về chất liệu, màu sắc, họa tiết cũng như không bó buộc về kích thước chính vì thế sẽ rất dễ dàng để bạn lựa chọn cho phòng khách của mình sản phẩm ưng ý nhất.

Tham-trang-tri-hoa-tiet-hoa-hong-GHO-D14

Thảm trang trí họa tiết hoa hồng GHO-D14 được Nội thất Go Home cung cấp với 3 loại kích thước khác nhau, bao gồm:

Loại 1 có kích thước 1200 x 1800mm với mức giá 2.400.000vnđ

Loại 2 có kích thước 1600 x 2300mm với mức giá 4.100.000vnđ

Loại 3 có kích thước 2000 x 2800mm với mức giá 6.200.000vnđ

 Tham khảo: Tổng hợp mẫu bàn trà hiện đại, mới nhất 2017

Tham-trang-tri-hoa-tiet-hoa-hong-GHO-D14

Trong tháng 10 này, Go Home có rất nhiều chương trình khuyến mãi, tặng mã giảm giá nhân dịp 20/10 đối với các sản phẩm nội thất. 

 Đặc biệt mẫu thảm phòng khách này đang được giảm giá 17%, các bạn nhớ “NHẬP MÃ SLTHAM9″ vào đơn mua hàng để nhận được ưu đãi nhé. Xem thêm thông tin chi tiết và đặt hàng tại đây: thảm trài sản họa tiết hoa hồng

   Tham khảo: Hướng dẫn mua hàng tại GO HOME

Tham-trang-tri-hoa-tiet-hoa-hong-GHO-D14

Ngoài ra, tại GO HOME còn sở hữu hơn 300 mẫu thảm đẹp đang được giảm giá lên đến 17%, các bạn tham khảo các mẫu thảm khác tại đây nhé để chọn cho gia đình mình sản phẩm ưng ý nhất và phù hợp nhất: 300 mẫu thảm đẹp

Bài viết này mình muốn tổng hợp các mã giảm giá đối với sản phẩm thảm trải sàn cũng như sản phẩm nội thất tại GO HOME với mức giá cực ưu đãi mà “Deal Hot” muốn chia sẻ tới các bạn đang có nhu cầu mua đồ nội thất. Ngoài các mã giảm giá tại GO HOME Luxury, mình còn tổng hợp rất nhiều mã giảm giá, chương trình khuyến mãi, coupon tại các trang Thương Mại Điện Tử lớn hiện nay như: Lazada, Tiki, Lotte, Adayroi,…

Các bạn hãy nhớ lưu trang “Deal Hot Mỗi Ngày” này để check hot deal mỗi ngày. Ngoài ra, nếu bạn đang có nhu cầu mua bàn làm việc hay sản phẩm nội thất khác, các bạn hãy bình luận phía dưới bài viết, mình sẽ tư vấn chi tiết sản phẩm và chia sẻ mã giảm giá thường xuyên của các trang thương mại điện tử lớn hiện nay để các bạn mua hàng với giá ưu đãi nhất trên thị trường.

Tham khảo: Phong cách thiet ke nha dep kiểu Tropical nhà chị Vy – TP.HCM

Tham khảo: Chỉ với 400.000đ sở hữu ngay mẫu đèn trần trang trí độc đáo chỉ có tại Go Home

 


126 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24