4 mẫu khăn trải bàn bầu dục sang trọng, nhìn là mê

Khăn trải bàn bầu dục là mẫu khăn có thiết kế hình dáng độc đáo được rất nhiều người dùng yêu thích lựa chọn cho không gian nhà mình. Dưới đây Gotrangtri.vn sẽ giới thiệu đến bạn 4 kiểu [...]

Khăn trải bàn bầu dục là mẫu khăn có thiết kế hình dáng độc đáo được rất nhiều người dùng yêu thích lựa chọn cho không gian nhà mình. Dưới đây NoithatXHome.vn sẽ giới thiệu đến bạn 4 kiểu khăn bầu dục cực sang trọng, nhìn là mê, cùng tham khảo để dễ dàng lựa chọn được những mẫu hot nhé.

1. Khăn trải bàn bầu dục phù hợp với kiểu bàn nào?

Khăn trải bàn bầu dục hay còn gọi là oval hoặc elip là một trong những kiểu dáng khăn được sử dụng phổ biến hiện nay. Loại khăn trải bàn này chắc chắn sẽ phù hợp nhất với mẫu bàn cũng có thiết kế hình bầu dục. Tuy nhiên có một số loại dùng được cho bàn vuông hoặc bàn chữ nhật điển hình như các kiểu khăn trải bàn hình bầu dục kiểu runner.

khăn trải bàn bầu dục

Khăn trải bàn bầu dục đẹp

khăn trải bàn bầu dục

Khăn trải bàn hình bầu dục runner

 

NƠI BÁN LỌ, HOA GIẢ

 

2. 4 mẫu khăn trải bàn bầu dục sang trọng, nhìn là mê

2.1. Khăn trải bàn ren

Khăn trải bàn ren là mẫu khăn đã có từ lâu nhưng vẫn luôn rất được người dùng yêu thích sử dụng. Từ xa xưa họa tiết này là biểu tượng của sự cao sang, thời thượng, thường được sử dụng trong những gia đình quý tộc giàu có bởi những đường nét uốn lượn của chúng đem đến cảm giác sang trọng. Chính vì vậy mà hiện nay mẫu khăn trải bàn họa tiết ren được lựa chọn nhiều với mục đích trang trí, làm cho không gian trở nên tinh tế, cuốn hút hơn.

khăn trải bàn bầu dục

Khăn trải bàn hình bầu dục họa tiết ren

Ngoài đem lại những tác dụng to lớn về mặt thẩm mĩ, khăn trải bàn bầu dục đẹp làm từ vải ren còn có một số ưu điểm như:

  • Ít bị co dù sử dụng trong thời gian dài
  • Bền màu với thời gian
  • Dễ dàng kết hợp với các chất liệu khác
  • Đem lại cho không gian sự thoáng mát

2.2. Khăn trải bàn họa tiết tân cổ điển

Họa tiết tân cổ điển hiện đang “làm mưa làm gió” trên mọi mặt trận từ thiết kế nội thất, phụ kiện trang trí đến thời trang, may mặc. Không hề kém cạnh những mẫu khăn ren, khăn trải bàn tân cổ điển cũng khiến cho không gian trở nên sang trọng và thời thượng vô cùng.

khăn trải bàn bầu dục

Khăn trải bàn hình bầu dục họa tiết tân cổ điển

Có nguồn gốc từ họa tiết cổ điển, họa tiết tân cổ điển vẫn giữ được nét quý tộc nhưng được tiết chế bớt từ đó tạo nên những mẫu khăn trải bàn bầu dục có vẻ ngoài tinh tế hơn. Nhờ vậy mà nó khiến cho không gian thêm lộng lẫy nhưng vẫn vô cùng thanh lịch, không quá lố. Mẫu khăn này sẽ phù hợp nhất với những mẫu bàn ăn, bàn sofa có cùng phong cách, như thế sẽ tạo nên sự thống nhất đẹp mắt.

2.3. Khăn trải bàn trơn màu

Khăn trải bàn bầu dục trơn màu là mẫu khăn đơn sắc, không có họa tiết gì cầu kỳ. Tuy có thiết kế tối giản nhưng nhờ vậy mà không gian phòng trở nên tinh tế và hiện đại hơn. Ngoài ra cũng nhờ vậy mà người dùng có thể dễ dàng kết hợp chúng với đồ đạc nội thất ở xung quanh mà không cần quá nhiều kỹ thuật phức tạp.

Mặc dù có mẫu mã đơn giản nhưng khăn trơn màu vẫn được thiết kế với nhiều chất liệu, màu sắc phong phú. Từ đó cho ra đời những kiểu khăn trải bàn đẹp, ấn tượng.

khăn trải bàn bầu dục

Khăn trải bàn bầu dục trơn màu

2.4. Khăn trải bàn họa tiết kẻ

Họa tiết kẻ cũng là một trong những kiểu họa tiết xuất hiện lâu đời nhưng đến nay vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt, thậm chí ngày càng hot và trở thành xu hướng. Chính vì vậy mà khăn trải bàn bầu dục oval họa tiết kẻ sẽ không bao giờ lỗi mốt dù sử dụng trong bao lâu.

khăn trải bàn bầu dục

Mẫu khăn trải bàn họa tiết kẻ caro đẹp

Ngoài ra các loại hoa tiết kẻ cũng rất phong phú, sang trọng có, trẻ trung, năng động có, cá tính có, đơn giản cũng có. Chính vì vậy mà nó có thể phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau, đem lại cho người dùng nhiều sự lựa chọn thú vị, làm hài lòng kể cả những người dùng khó tính nhất.

 

NƠI BÁN KHĂN TRẢI BÀN

 

3. Một số chất liệu làm khăn trải bàn oval được ưa chuộng

3.1. Vải cotton

Cotton là chất liệu được sử dụng phổ biến nhất trong tất cả các loại chất liệu làm khăn trải bàn bầu dục trên thị trường. Lý do nó được ưa chuộng như vậy là bởi có nhiều ưu điểm như:

  • Độ bền cao, tuổi thọ lâu dài
  • Thấm hút chất lỏng tốt, đem lại cho không gian sự thoáng mát
  • Dễ dàng làm sạch, nhanh khô
  • Bền màu với thời gian
khăn trải bàn bầu dục

Khăn trải bàn hình oval làm từ cotton

3.2. Nhựa PVC

Không hề kém cạnh cotton, nhựa PVC cũng là chất liệu được ứng dụng rất phổ biến trong sản xuất khăn trải bàn bầu dục. Mẫu khăn này có một số ưu điểm là:

  • Khả năng chống thấm nước tuyệt đối
  • Chống rêu mốc, trả cho không gian sự thông thoáng
  • Độ bền rất cao
  • Dễ dàng lau chùi, vệ sinh
  • Giá thành hợp lý
khăn trải bàn bầu dục

Mẫu khăn trải bàn nhựa PVC sang trọng

3.3. Vải lenin

Lenin cũng là chất liệu có nguồn gốc từ cây lanh tự nhiên và có khả năng thấm hút độ ẩm rất tốt. Ngoài ra khăn trải bàn bầu dục làm từ chất liệu này còn đem lại nhiều lợi ích như:

  • Tốt cho sức khỏe người dùng
  • Thân thiện với môi trường, không gây ô nhiễm
  • Khả năng chịu nhiệt tốt
  • Độ bền cao
  • Mang lại cho không gian vẻ đẹp mộc mạc, gần gũi
khăn trải bàn bầu dục

Mẫu khăn trải bàn làm từ chất liệu lenin

Xem thêm: Điểm danh những mẫu khăn trải bàn tròn trang trí cực xinh

4. NoithatXHome.vn – đơn vị cung cấp những mẫu khăn trải bàn chất lượng

NoithatXHome.vn là một trong những đơn vị nổi tiếng tại Hà Nội và thành phố HCM chuyên cung cấp những mẫu khăn trải bàn đẹp cùng hàng ngàn sản phẩm nội thất, phụ kiện décor nhà chất lượng. Nhờ sự chuyên nghiệp, tận tình cộng với bề dày kinh nghiệm, đơn vị chắc chắn sẽ là một trong những “người bạn” đồng hành cùng khách hàng trên con đường tạo ra những không gian hoàn mĩ.

khăn trải bàn bầu dục

Mẫu khăn trải bàn hình tròn siêu đẹp tại NoithatXHome.vn

5. Lời kết

Trên đây là 4 mẫu khăn trải bàn bầu dục sang trọng, nhìn là mê mà NoithatXHome.vn vừa tổng hợp lại. Mong là qua những chia sẻ vừa rồi các bạn sẽ chọn được cho không gian của mình những mẫu khăn trải thật đẹp. Đừng quên để lại ý kiến thông qua phần bình luận phía dưới nhé, rất mong nhận được góp ý của bạn.


1.115 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24