Chia sẻ kinh nghiệm mua ghế văn phòng Cần Thơ

Ghế văn phòng là sản phẩm nội thất quan trọng mà bạn cần phải đặc biệt chú ý khi chọn mua. Ghế văn phòng chất lượng đảm bảo phải mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái và [...]

Ghế văn phòng là sản phẩm nội thất quan trọng mà bạn cần phải đặc biệt chú ý khi chọn mua. Ghế văn phòng chất lượng đảm bảo phải mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái và hỗ trợ người dùng thực hiện công việc thuận tiện nhất có thể. Bạn đang có nhu cầu mua ghế văn phòng Cần Thơ? Để Portfolio chia sẻ tới bạn một vài kinh nghiệm qua bài viết dưới đây nhé!

1. Một số mẫu ghế văn phòng Cần Thơ phổ biến

Phong phú với nhiều kiểu dáng thiết kế khác nhau, các sản phẩm ghế văn phòng Cần Thơ ngày càng đa dạng về mẫu mã khác nhau, đáp ứng từng nhu cầu, mục đích sử dụng của người dùng. Một số mẫu ghế văn phòng Cần thơ phổ biến hiện nay:

1.1. Ghế nhân viên

Ghế văn phòng Cần Thơ

Ghế xoay văn phòng cho nhân viên

Ghế xoay văn phòng là sản phẩm ghế được sử dụng rộng rãi trong không gian văn phòng làm việc của nhiều công ty hiện nay. Ghế xoay văn phòng mang những ưu điểm tiện lợi, kiểu dáng trẻ trung giúp hỗ trợ người dùng thuận tiện trong quá trình thực hiện công việc.

Một số những ưu điểm ghế xoay văn phòng:

  • Được bọc đêm êm ái mang lại cảm giác thoải mái cho người ngồi
  • Có bánh xe di chuyển linh hoạt
  • Điều chỉnh được độ cao của ghế
  • Xoay 360 độ
  • Có tay vịn vững chắc

Ghế văn phòng Cần Thơ cho nhân viên hiện nay đa dạng với nhiều chất liệu, kiểu dáng hiện đại khác nhau như ghế tựa lưng tròn, ghế tựa lưng vuông, ghế lưới xoay văn phòng, ghế nỉ, ghế da,… cho bạn đa dạng sự lựa chọn ưng ý phù hợp không gian.

1.2. Ghế giám đốc

Ghế văn phòng Cần Thơ

Ghế giám đốc bọc da sang trọng, hiện đại

 

NƠI BÁN GHẾ VĂN PHÒNG

 

Sang trọng, đẳng cấp chính là những mẫu ghế văn phòng Cần Thơ cho giám đốc. Ghế giám đốc được thiết kế với các chất liệu cao cấp, cùng các công năng tiện ích như điều chỉnh độ nghiêng, chiều cao ghế, chức năng massage, xoay 360 độ,… góp phần mang lại cảm giác thoải mái, êm ái cho người ngồi. Từ đó giúp giảm bớt đi những căng thẳng, mệt mỏi do áp lực công việc.

Là ghế làm việc của nhà lãnh đạo, các sản phẩm ghế phải thể hiện được sự sang trọng, lịch sự và bề thế của chủ sở hữu, tôn lên vẻ đẹp thời thượng cho không gian văn phòng làm việc giám đốc. Thường ghế giám đốc được thiết kế với kích thước to, kiểu dáng bề thế cùng chất liệu da cao cấp tôn lên vẻ đẹp sang trọng và tinh tế cho không gian.

1.3. Ghế phòng họp

Ghế văn phòng Cần Thơ

Ghế chân quỳ cho không gian phòng họp hiện đại

Tùy vào thiết kế không gian phòng họp mang phong cách ra sao và có kích thước như thế nào mà từ đó bạn hãy cân nhắc để lựa chọn mẫu bàn ghế văn phòng Cần Thơ sao cho phù hợp với không gian phòng họp.

Các loại ghế phổ biến được sử dụng trong không gian phòng họp là ghế chân tĩnh, ghế eames, ghế chân quỳ, ghế gấp tiện lợi,…

2. Những lưu ý khi mua ghế văn phòng Cần Thơ

2.1. Chất liệu

Ghế văn phòng Cần Thơ

Lựa chọn chất liệu ghế văn phòng Cần Thơ

Cùng với sự đa dạng trong mẫu mã, các sản phẩm ghế văn phòng Cần Thơ trên thị trường hiện nay được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như ghế bọc da, ghế bọc lưới, ghế bọc nỉ, ghế nhựa,…. Cân nhắc vào từng không gian và nhu cầu sử dụng mà bạn hãy lựa chọn mẫu ghế sao cho phù hợp không gian. Ngoài ra ở từng không gian sử dụng các mẫu ghế cần phải có kiểu dáng chất liệu đồng nhất với nhau để tạo sự thông nhất trong thiết kế, mang lại hiểu quả thẩm mỹ cao nhất cho văn phòng làm việc.

2.2. Kích thước ghế

Ghế văn phòng Cần Thơ

Kích thước ghế phù hợp kích thước bàn làm việc và không gian phòng

Để thiết kế nội thất văn phòng làm việc chuyên nghiệp, hiện đại và mang lại sự thuận tiện cho nhân viên thì kích thước bàn ghế văn phòng Cần Thơ cũng phải phù hợp với không gian văn phòng.

Ở những không gian văn phòng làm việc có diện tích khiêm tốn thì bạn nên chọn những mẫu ghế văn phòng có kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế đơn giản, cân đối với bàn làm việc tránh sự cồng kềnh và gây bất tiện trong việc đi lại. Không gian phòng cũng nhờ vậy trở nên rộng rãi, thông thoáng hơn.

Những văn phòng công ty có không gian rộng thoáng hơn thì bạn có thể lựa chọn những mẫu ghế xoay có kiểu dáng bành to, kích thước lớn hơn một chút nhằm mang lại cảm giác thoải mái cho nhân viên.

2.3. Các chức năng tiện ích

Ghế văn phòng Cần Thơ

Chú ý đến các chức năng tiện ích của ghế

Khi mua ghế văn phòng Cần thơ đặc biệt là ghế xoay văn phòng, ghế giám đốc thì các chức năng tiện ích của ghế là một trong những tiêu chí quan trọng mà bạn không nên bỏ qua.

Ghế văn phòng được thiết kế linh hoạt với các chức năng tiện ích như điều chỉnh độ cao, độ nghiêng ghế, xoay 360 độ, có bánh xe di chuyển giúp hỗ trợ người dùng một cách thuận tiện nhất có thể. Bạn cũng nên kiểm tra trước xem các chức năng đó có hoạt động trơn tru không rồi hãy chọn mua nhé!

2.4. Một số địa chỉ mua ghế văn phòng Cần Thơ

Ghế văn phòng Cần Thơ

Địa chỉ bán ghế văn phòng Cần Thơ uy tín, chất lượng

Dưới đây là một số địa chỉ mua bàn ghế văn phòng Cần Thơ uy tín, chuyên nghiệp bạn có thể tham khảo:

  • Nội thất Thiên Minh – Số 28/3A, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Ninh Kiều, Cần Thơ – 0907.668.166
  • Nội thất Hữu Thịnh – L12-05 Đặng Văn Dầy, P. Bình Thủy, Q. Bình Thủy, Tp. Cần Thơ – 0914 003 808
  • Nội Thất An Vinh – 80, Cách Mạng Tháng 8, P. Cái Khế, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ – 0939 750668
  • Nội thất Hòa Phát – 372/14 Nguyễn Văn Cừ nối dài, P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ – 0835 119 279
  • Nội thất Tân Á – 184 Đường 3 Tháng 2, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ – 0902713577
  • NoithatXHome.vn – cung cấp nội thất văn phòng uy tín, chuyên nghiệp

3. Mua bàn ghế văn phòng đẹp, chất lượng tại NoithatXHome.vn

Ghế văn phòng Cần Thơ

Đa dạng các sản phẩm nội thất văn phòng tại NoithatXHome.vn

 

NƠI BÁN BÀN LÀM VIỆC

 

Là sản phẩm nội thất văn phòng quan trọng và sử dụng lâu dài bởi vậy mua ghế văn phòng đẹp, chất lượng luôn là một vấn đề khiến nhiều người bận tâm. Mua ghế văn phòng ở đâu? Nên chọn loại ghế như thế nào là phù hợp?

Hãy để NoithatXHome.vn thay bạn giải quyết công việc quan trong ấy nhé! NoithatXHome.vn là một trong những đơn vị hàng đầu về nội thất và phụ kiện trang trí, tại đây chúng tôi đa dạng các sản phẩm nội thất văn phòng đẹp, chất lượng, mẫu mã phong phú cho bạn thoải mái lựa chọn như bàn làm việc, ghế văn phòng, tủ đựng tài liệu,… Hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho bạn.

Ghế văn phòng Cần Thơ

Ghế chân quỳ bọc da sang trọng

Tại sao nên mua ghế văn phòng Cần Thơ tại NoithatXHome.vn?

  • Muôn vàn các sản phẩm nội thất văn phòng cho bạn lựa chọn
  • Sản phẩm được sản xuất với chất liệu cao cấp, được chọn lọc, kiểm tra khắt khe mang đến những sản phẩm chất lượng hoàn hảo
  • Chính sách bảo hành 12 tháng
  • Có thể cung cấp được số lượng sản phẩm lớn
  • Giao hàng toàn quốc, thời gian giao từ 5 đến 7 ngày

4. Lời kết

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của NoithatXHome.vn sẽ giúp bạn chọn mua được sản phẩm ghế văn phòng Cần Thơ ưng ý phù hợp không gian và nhu cầu sử dụng. Đừng quên để lại những góp ý của bạn qua những bình luận dưới đây. Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày tốt lành!


428 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24