[ Top 12 + ] Mẫu thiết kế nội thất chung cư tại HCM đẹp nhất - Thiết kế nhà ở hiện nay luôn là chủ đề được các hộ gia đình quan tâm bởi nó thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ. Bạn muốn biết thêm nhiều mẫu thiết kế để lựa chọn cho căn hộ của mình nhưng còn phân vân kiểu nào hợp và kiểu nào không hợp. Hãy cùng BẤT ĐỘNG SẢN EXPRESS tìm hiểu và gợi ý bạn [ Top 12 + ] Mẫu thiết kế nội thất chung cư tại TP. Hồ Chí Minh đẹp nhất nhé!

Phong cách thiết kế nội thất cho căn hộ chung cư tại TP. Hồ Chí Minh

Top 12+ mẫu thiết kế nội thất đa phần đều được sáng tạo và lấy ý tưởng từ các kiểu kiến trúc cụ thể như kiến trúc cổ điển truyền thống, kiến trúc tân cổ điển, kiến trúc hiện đại, kiến trúc hiện đại mới.

Dựa trên lý thuyết về cách thức phát triển kiến trúc, các nhà thiết kế đã bắt đầu mở rộng ra nhiều mẫu thiết kế khác nhau đa dạng về màu sắc, cách thức xây nhà đi kèm với nội thất cụ thể để tạo ra một không gian mới mang đậm phong cách, sở thích và mong muốn của gia chủ.

Mẫu thiết kế nội thất chung cư theo phong cách tân cổ điển

Mẫu thiết kế nội thất chung cư theo phong cách tân cổ điển được xem là phong cách kiến trúc có tuổi thọ trường tồn với thời gian bởi nó mang lại sự đẳng cấp về sự xa hoa, sang trọng nhưng không bị sến súa và lỗi thời.

Kiến trúc tân cổ điển - Neoclassical Architecture được khôi phục lại vào cuối thế kỉ 18 đầu thế kỉ 19 khi lúc này mọi người đều đang ưa chuộng các mẫu nhà thiết kế hiện đại.

VMẫu thiết kế nội thất chung cư theo phong cách tân cổ điển

Mẫu thiết kế nội thất chung cư theo phong cách tân cổ điển

Các kiến trúc sư lấy tiền đề của cổ điển với các nét đặc trưng về chi tiết thức cột nhưng đã được đơn giản hóa để trang trí trên các nền tường trống. Điều này là một sự thay đổi mang tính lịch sử bởi với kiểu kiến trúc cổ điển thường đặt nặng về nguyên tắc phác thảo là điêu khắc nên đôi khi mọi người khó có thể cảm nhận được nét đẹp của nó.

Tuy nhiên để thiết kế nội thất cho chung cư theo phong cách này thì đòi hỏi căn hộ của bạn phải có không gian rộng, lớn để tôn lên sự đẳng cấp, xa hoa của mỗi công trình xây dựng.

Bên cạnh đó, đa phần mọi vật liệu đều được sử dụng từ các dòng cao cấp như gỗ pơ mu tự nhiên quý hiếm, đá hoa cương cao cấp được chạm khắc tinh tế trên các sản phẩm nội thất như bàn ghế, kệ tủ, gương, giường.

Đây được xem là mẫu thiết kế đan xen giữa yếu tố cổ điển và hiện đại đem lại cảm giác hoài niệm, cổ kính với đầu cột trụ, hệ thống đường pháo uốn lượn sắc sảo nhưng có sự giản lược, tối giản đi kèm với xu hướng thiết kế mới mẻ, vật liệu thay đổi linh hoạt đáp ứng nhu cầu của đa số mọi đối tượng khách hàng có hứng thú và muốn sở hữu căn hộ chung cư cao cấp với mẫu thiết kế mang phong cách tân cổ điển.

Mẫu thiết kế nội thất chung cư theo phong cách hiện đại mới

Mẫu thiết kế nội thất chung cư theo phong cách hiện đại mới nhấn mạnh vào hình thái kiến trúc, đưa thêm nhiều giải pháp công nghệ hiện đại để trở thành căn hộ chung cư với mọi thiết bị điều nắm bắt thông qua một bảng điều khiển được kết nối và cài sẵn trong máy điện thoại cảm ứng.

Phong cách kiến trúc hiện đại mới - Neo Modernism là sự lồng ghép giữa thiết kế nội thất đơn giản với gam màu trung tính được áp dụng hệ thống nhà thông minh - Bkav SmartHome. Chỉ với vài nút bấm bạn có thể điều khiển các công tắc với giao diện trực quan 3D.

Cụ thể hơn, khi bạn voice từ “tiếp khách” thì hệ thống sẽ nhận biết và tự động bật đèn phòng khách với mức sáng phù hợp, đồng thời kéo rèm lên, mở điều hòa cũng như giảm âm lượng nếu bạn đang phát nhạc.

Điều này có nghĩ, bạn chỉ cần ra lệnh bằng một từ khóa, smarthome sẽ giúp bạn làm những việc còn lại như bật đèn, mở quạt gió, điều hòa để phục vụ bạn mỗi khi có yêu cầu.

Với công nghệ tiên tiến, hệ thống nhà thông minh mang phong cách hiện đại mới sẽ đem lại sự tiện nghi cũng như nâng cao chất lượng sống cho gia đình bạn.

Mẫu thiết kế nội thất chung cư theo phong cách hiện đại mới

Mẫu thiết kế nội thất chung cư theo phong cách hiện đại mới

[ Top 12 + ] Mẫu thiết kế nội thất chung cư tại HCM đẹp nhất

Căn hộ chung cư 2 phòng ngủ MASTERI WATERFRONT OCEAN PARK

Căn hộ Masteri Ocean Park có đội ngũ kiến trúc sư có chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm đến từ Nhật Bản. Họ đã nhạy bén trong việc lựa chọn các phong cách khác nhau giữa văn hóa phương Tây và văn hóa Á Đông nhằm thể hiện được trọn vẹn những nét đẹp tinh tế trong mọi nơi của căn phòng.

Bên cạnh đó, mỗi căn hộ đều có sử dụng gam màu trung tính với nhiều độ dùng, nội thất, thiết bị sang trọng cũng như sử dụng thêm nhiều cây xanh để đem lại môi trường sinh thái an toàn và đảm bảo cho mọi dân cư mua nhà tại Masteri Ocean Park

Ngoài ra, bạn sẽ được trải nghiệm không gian sống mới mẻ, trong lành, mát mẻ với thiết kế 2 phòng ngủ, 1 phòng khách. Mỗi phòng sẽ được thiết kế thêm một cửa sổ lớn để giúp căn phòng luôn thoáng khí. Diện tích phòng chủ yếu trong khoảng từ 54m3 tới 64m2 cho bạn có thể thoải mái lựa chọn căn hộ phù hợp với điều kiện tài chính cũng như đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Căn hộ chung cư 2 phòng ngủ MASTERI WATERFRONT OCEAN PARK

Căn hộ chung cư 2 phòng ngủ MASTERI WATERFRONT OCEAN PARK

Căn hộ chung cư SEASONS AVENUE CAPITALAND

Căn hộ chung cư SEASONS AVENUE CAPITALAND được thiết kế theo tiêu chuẩn phong cách của Singapore nên sẽ mang vẻ đẹp của sự hiện đại với đầy đủ mọi tiện ích để nâng cao chất lượng sống cho gia đình bạn. Đặc biệt hơn mẫu nội thất của căn chung cư 1 khách, 2 ngủ này được trang bị hầu hết mọi vật dụng cần thiết để hoàn thiện từ các thương hiệu tin dùng nổi tiếng như Bosch, Hafele nhằm đảo bảo an toàn cũng như đem lại nhiều trải nghiệm thú vị cho gia đình bạn.

Cụ thể hơn mỗi căn hộ chung cư tại đây đều được trang bị hệ thống chữa cháy vách tường, cháy lan, tạo áp, ngăn khói cùng các chức năng về ngăn khói cầu thang, chiếu sáng khẩn cấp,..

Mỗi tòa chung cư Seasons Avenue chính là một sản phẩm với ý tưởng thiết kế hoàn toàn khác nhau. Giúp cho khách hàng có thể đầu tư, trải nghiệm siêu phẩm xứng đáng với cái tên gọi là “Đại lộ bốn mùa” được bố trí triển khai ngay giữa lòng Hà Nội.

Ngoài ra căn hộ của dự án được thiết kế để phù hợp với công năng sử dụng, thân thiện với môi trường cũng như đảm bảo mọi phòng trong ngôi nhà đều có ánh sáng từ bên ngoài chiếu vào. Khu vực hành lang sẽ đón nắng và gió vào mỗi chiều giúp đáp ứng đa số mọi sở thích của khách hàng.

Căn hộ chung cư SEASONS AVENUE CAPITALAND

Căn hộ chung cư SEASONS AVENUE CAPITALAND

Căn hộ chung cư AN BÌNH

Chung cư An Bình không còn quá xa lạ với mọi người bởi tại các căn tại đây đều được thiết kế đạt chuẩn về hình thức, kết cấu, kiến trúc như có nhiều ô thoáng, có đường thông ở giữa dự án nhằm tạo sự kết nối thông thủy cho các phòng.

Bên cạnh đó thiết kế căn hộ đa dạng với nhiều mẫu khác nhau nhằm phù hợp, hài hòa khi xét về các yếu tố phong thủy, thuyết Âm dương Ngũ hành để đảm bảo không mua nhà có hướng xung khắc với gia chủ hoặc thu hút tiền tài, gây ảnh hưởng tiêu cực tới người thân trong gia đình.

Ngoài ra, nội thất trong căn chung cư được sắp xếp dựa theo kinh nghiệm của nhiều chuyên gia nên bạn sẽ thấy các thiết bị đều tạo ra sự liên kết riêng biệt.

Phần hành lang thoáng rộng với 3 thanh máy có thể chứa được từ 20 - 25 người tùy vào cân nặng của mỗi người. Đặc biệt mỗi tầng đều được xây thêm cầu thang thoát hiểm để đề phòng bạn gặp sự cố bất ngờ khi rời khỏi phòng như thang máy bị hỏng, mất điện.

Không gian nội thất tại chung cư An Bình bao gồm từ 2 đến 3 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, 1 phòng khách, 1 phòng bếp riêng biệt và 2 ban công có diện tích vừa phải.

Không chỉ vậy, phần sàn của căn hộ được bố trí nhiều ô thoáng nhằm lưu thông không khí trong gia đình của bạn.

Căn hộ chung cư AN BÌNH

Căn hộ chung cư AN BÌNH

Căn hộ chung cư FIVE STAR GARDEN

Căn hộ Five Star Garden tại số 2 Kim Giang được thiết kế theo kiểu căn hộ có bố trí sẵn từ 2 đến 4 phòng ngủ, 1 phòng khách lớn để bạn trưng bày đồ nội thất trang trí. Bên cạnh đó, mẫu thiết kế chung cư này được dựa theo phong cách Singapore với không gian mở, hiện đại, sang trọng với view nhìn thẳng trực tiếp ra công viên giúp bạn có thể thư giãn mọi lúc mọi nơi mà không cần phải di chuyển quá nhiều.

Cùng với đó, mỗi phòng đều có lắp đặt thêm nhiều tiện ích để tối ưu hóa công năng sử dụng cho mọi khách hàng. Căn hộ chủ yếu được xây dựng và bố trí theo hướng Bắc Nam nhằm tận dụng điều kiện tự nhiên để ngôi nhà luôn có cảm giác thoáng mát mà không cần sử dụng quá nhiều đến các thiết bị như máy lạnh, điều hòa.

Hướng này còn có thể làm giảm ảnh hưởng, tác động từ nắng ở phía Tây nên sẽ mát mẻ về mùa hè và ấm áp về mùa đông nhằm đem lại cho bạn những trải nghiệm tốt nhất, đảm bảo an toàn về sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình.

Diện tích của căn hộ từ 70m2 đến 130m2 có từ 2 tới 3 phòng ngủ riêng biệt, cùng với đó là 16 căn hộ penthouse sang trọng, được thiết kế theo phong cách hiện đại với nhiều thiết bị điện tử thông minh.

Căn hộ chung cư FIVE STAR GARDEN

Căn hộ chung cư FIVE STAR GARDEN

Báo giá mua căn hộ chung cư và phương thức thanh toán tại BẤT ĐỘNG SẢN EXPRESS

Giá mua căn hộ chung cư được cung cấp trực tiếp đến quý vị thông qua giấy tờ với các gói ưu đãi trong thời gian này với cách thức thanh toán đã được niêm yết trên website cho bạn thuận tiện trong việc tìm hiểu và đặt mua căn hộ cho riêng mình.

Khi bạn lựa chọn phương thức thanh toán bằng smart banking thì vui lòng truy cập vào trang web ghi chú về tài khoản, ngân hàng để có thông tin chính xác nhất.

Bạn nên cẩn trọng trong bước này và điền đầy đủ mọi thông tin về người nhận và người giao dịch, cùng với đó là khoản tiền giao dịch để tránh sai sót trong quá trình chuyển khoản cũng như gặp phải những vấn đề phát sinh ảnh hưởng đến tiến trình thiết kế và xây dựng.