Chia sẻ kinh nghiệm mua bộ bàn ghế làm việc văn phòng

(Gotrangtri.vn) Bộ bàn ghế làm việc văn phòng chính là sản phẩm nội thất không thể thiếu trong không gian làm việc của mỗi công ty, doanh nghiệp. Lựa chọn bàn ghế làm việc chất lượng, phù hợp nhu [...]

(NoithatXHome.vn) Bộ bàn ghế làm việc văn phòng chính là sản phẩm nội thất không thể thiếu trong không gian làm việc của mỗi công ty, doanh nghiệp. Lựa chọn bàn ghế làm việc chất lượng, phù hợp nhu cầu và không gian sử dụng sẽ mang đến cho bạn một không gian làm hiện đại, chuyên nghiệp từ đó nâng cao tinh thần và hiệu suất làm việc của nhân viên. Dưới đây là những kinh nghiệm mua bộ bàn ghế làm việc văn phòng cực chuẩn, cùng tham khảo nhé!

Bộ bàn ghế làm việc văn phong

Thiết kế nội thất văn phòng làm việc chuyên nghiệp, hiện đại

Thiết kế nội thất văn phòng làm việc là một vấn đề cần thiết và quan trọng đối với nhiều công ty (nhất là đối với các công ty sắp thành lập và chuẩn bị đi vào hoạt động). Bởi thông qua đó còn thế hiện hình ảnh, phong cách mà doanh nghiệp hướng đến. Một không gian làm việc chuyên nghiệp, hiện đại sẽ giúp kích thích tinh thần làm việc của nhân viên từ đó nâng cao năng suất, chất lượng công việc. Và chắc hẳn bộ bàn ghế làm việc văn phòng là sản phẩm nội thất quan trọng mà bạn không thể bỏ qua khi thiết kế văn phòng công ty.

Bàn ghế làm việc văn phòng

Bộ bàn ghế làm việc văn phòng đẹp, chất lượng cho nhân viên

Bộ bàn ghế làm việc văn phòng là đồ dùng nội thất được thiết kế dành riêng cho không gian làm việc của văn phòng công ty. Khác với các loại bàn ghế khác, bàn ghế văn phòng không những đáp ứng tốt các nhu cầu làm việc, lưu trữ tài liệu và di chuyển dễ dàng trong khu vực mà còn phải tạo nên sự thoải mái nhất có thể khi sử dụng giúp tăng hiệu quả công việc cho người dùng.

Các sản phẩm bàn ghế văn phòng hiện nay trên thị trường khá đa dạng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, kích thước và tính năng khác nhau để bạn có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp theo đúng nhu cầu làm việc của mình. Cùng tham khảo một vài bộ bàn ghế làm việc văn phòng phổ biến dưới đây nhé!

1. Những bộ bàn ghế làm việc văn phòng phổ biến hiện nay

1.1. Bàn làm việc giám đốc

Bàn ghế làm việc văn phòng

Bàn làm việc giám đốc thể hiện vị thế và uy quyền của người lãnh đạo

Phòng làm việc giám đốc là không gian làm việc của người lãnh đạo và cũng là nơi để kí kết những hợp đồng, quyết định quan trọng. Các sản phẩm bàn ghế làm việc văn phòng của giám đốc luôn được chú trọng về tính tiện lợi và tính thẩm mỹ của sản phẩm, thể hiện vị thế và uy quyền của người lãnh đạo.

Bộ bàn ghế làm việc văn phòng

Ghế bàn làm việc giám đốc bằng da cao cấp

Bàn làm việc giám đốc được thiết kế có kích thước khá lớn với những các ngăn, tủ để lưu trữ  tài liệu và vật dụng cần thiết như tài liệu, hợp đồng, dấu ấn,… Một số mẫu bàn ghế làm việc TPHCM cho giám đốc là bàn làm việc hình chữ L, bàn làm việc hình chữ nhật.

Để phù hợp với bàn làm việc, ghế giám đốc sẽ có kích thước to hơn so với ghế nhân viên và tỉ lệ với kích thước của bàn. Ghế giám đốc thường được làm chất liệu bằng da và có những màu sắc trầm như đen, nâu thể hiện sự sang trọng, quyền lực và phong cách của người đứng đầu.

1.2. Bộ bàn ghế làm việc văn phòng cho nhân viên

Đối với các mẫu bộ bàn ghế làm việc văn phòng dành cho nhân viên thì cần phải đảm bảo hỗ trợ trong công việc một cách thuận lợi và thoải mái. Dưới đây là một số mẫu bàn ghế văn phòng nhân viên phổ biến hiện nay:

1.2.1. Bàn làm việc

  • Bộ bàn ghế làm việc giá rẻ chân sắt:
Bộ bàn ghế làm việc văn phòng

Bộ bàn ghế làm việc giá rẻ chân sắt cho không gian làm việc hiện đại

 

NƠI BÁN BÀN VĂN PHÒNG

 

Với thiết kế hiện đại, đơn giản bàn làm việc chân sắt là bộ bàn ghế làm việc văn phòng phổ biến trong không gian làm việc của những công ty, doanh nghiệp hiện nay.

Mặt bàn được làm bằng gỗ công nghiệp kết hợp với phần khung sắt hộp cho các sản phẩm bàn làm việc có chất lượng bền chắc, khả năng chịu lực tốt. Các mẫu bàn ghế gỗ văn phòng chân sắt khá đa dạng với những bộ bàn ghế làm việc giá rẻ hình chữ nhật, hình chữ I, hình chữ X và bàn hình chữ Z. Tùy thuộc vào không gian mà bạn có thể cân nhắc để lựa chọn mẫu bàn làm việc sao cho phù hợp.

Được thiết kế đơn giản, các mẫu bàn ghế văn phòng giá rẻ phù hợp với những không gian làm việc không phải sử dụng nhiều đến tài liệu, giấy tờ.

  • Bộ bàn ghế làm việc văn phòng có hộc tủ:
Bàn ghế gỗ văn phòng đẹp

Bàn ghế gỗ văn phòng có hộc tủ tiện lợi

Có thể thấy, đây là mẫu bàn làm việc đặc biệt phù hợp đối với những vị trí công việc phải sử dụng và lưu trữ nhiều gấy tờ, tài liệu hay hồ sơ văn phòng.

Bộ bàn ghế làm việc văn phòng với thiết kế các hộc tủ, ngăn kéo ở phần chân bàn giúp cho bạn dễ dàng lưu trữ các tài liệu, đồ dùng cần thiết và việc tìm kiếm tài liệu cũng trở nên thuận lợi hơn. Từ đó mang đến một không gian làm việc gọn gàng, ngăn nắp và tiện lợi vô cùng.

  • Module bàn làm việc:
Bộ bàn ghế làm việc văn phòng

Thiết kế module bàn làm việc tạo không gian làm việc gắn kết, chuyên nghiệp

Được coi thiết kế bàn làm việc văn phòng mới nhất và phổ biến nhất hiện nay, module bàn làm việc là giải pháp giúp tiết kiệm không gian diện tích một cách hiệu quả mang đến một không gian làm việc gắn kết, hiện đại và chuyên nghiệp vô cùng.

 Module bàn làm việc hay còn được gọi là module vách ngăn bàn làm việc là tổ hợp nhiều bàn làm việc được liên kết với nhau thành 1 khối cố định. Các vị trí làm việc được phân chia bởi vách ngăn văn phòng tạo cho mỗi nhân viên sự riêng tư cần thiết mà vẫn đảm bảo gắn kết trong công việc.

Xem thêm: Bật mí kinh nghiệm mua bàn ghế văn phòng đẹp, chất lượng

1.2.2. Ghế bàn làm việc

Bộ bàn ghế làm việc văn phòng

Ghế bàn làm việc văn phòng cho nhân viên

Đối với ghế bàn làm việc văn phòng cho nhân viên thì hiện nay trên thị trường phổ biến với những mẫu ghế xoay văn phòng, ghế chân quỳ. Dựa vào từng không gian, tính chất công việc và khà năng tải chính mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn mẫu ghế làm việc TPHCM sao cho phù hợp.

Ghế xoay văn phòng:

Ghế xoay văn phòng là loại ghế được sử dụng phổ biến hiện nay bởi những ưu điểm linh hoạt, tiện lợi và phù hợp với nhiều không gian văn phòng.

Bộ bàn ghế làm việc văn phòng

Ghế xoay văn phòng là loại ghế được sử dụng phổ biến hiện nay bởi những ưu điểm linh hoạt, tiện lợi

Ưu điểm của ghế xoay văn phòng:

  • Có thể tùy chỉnh độ cao ghế sao cho phù hợp với chiều cao bàn làm việc và chiều cao cơ thể. Cho bạn một tư thế làm việc thoải mái nhất có thể.
  • Chân ghế được làm từ thép mạ chắc chắn, kết hợp bánh xe có khả năng xoay 360 độ giúp bạn có thể di chuyển ghế 1 cách dễ dàng.
  • Thiết kế xoay quanh trục tạo sự linh hoạt trong làm việc.
  • Phần đệm ngồi và tựa lưng của ghế được làm bằng nỉ hoặc da, lưới tạo sự êm ái cho người ngồi.

Ghế chân quỳ:

Bộ bàn ghế làm việc văn phòng

Ghế chân quỳ được đánh giá cao về độ bền chắc

Sau ghế xoay thì các mẫu ghế bàn làm việc chân quỳ là loại ghế được sử dụng nhiều trong những không gian làm việc văn phòng hiện đại hiện nay.

Với phần khung sắt được uốn cong theo hình dáng tư thế của một người đang quỳ tạo sự cố định và chắc chắn cho người ngồi. Ghế chân quỳ là loại ghế được đánh giá cao về độ bền chắc cho sản phẩm có tuổi thọ cao.

Thiết kế cố định, sang trọng ghế chân quỳ đặc biệt phù hợp với bộ bàn ghế làm việc văn phòng cho nhân viên và không gian phòng họp sang trọng.

Xem thêm: Ghế văn phòng lưới lưng cao cho không gian làm việc hiện đại

1.3. Bộ bàn ghế phòng họp

Bộ bàn ghế làm việc văn phòng

Bộ bàn ghế cho không gian phòng họp sang trọng

Bàn ghế phòng họp là sản phẩm nội thất không thể thiếu trong không gian phòng họp hiện đại của các công ty, doanh nghiệp ngày nay. Dựa vào từng không gian phòng họp mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn bộ bàn ghế làm việc văn phòng sao cho phù hợp.

Bàn làm việc phòng họp thường được thiết kế có hình chữ nhật hoặc hình oval và có kích thước bàn lớn để đủ cho nhiều người ngồi. Bàn họp tổ nhóm thường sẽ có thiết kế đơn giản và kích thước nhỏ hơn so với bàn họp công ty.

Bộ bàn ghế làm việc văn phòng

Gợi ý bàn họp tổ, nhóm lý tưởng cho phòng sáng tạo

Về ghế phòng họp, các sản phẩm ghế bàn làm việc văn phòng trên thị trường hiện nay cũng khá đa dạng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau giúp bạn dễ dàng lựa chọn được mẫu ghế phù hợp như: ghế chân quỳ, ghế chân tĩnh, ghế gấp tiện lợi,… Các mẫu ghế chân tĩnh, ghế eames, ghế gấp đặc biệt phù hợp với những không gian phòng họp nhóm thiết kế hiện đại, sáng tạo.

Xem thêm: Có nên sử dụng ghế văn phòng chân quỳ không?

2. Kinh nghiệm mua bộ bàn ghế làm việc văn phòng

2.1. Nhu cầu sử dụng

Trước khi mua bộ bàn ghế làm việc văn phòng thì bạn cần phải xác định nhu cầu sử dụng ra sao để lựa chọn được sản phẩm sao cho phù hợp.

Bộ bàn ghế làm việc văn phòng

Xác định nhu cầu sử dụng để lựa chọn được sản phẩm sao cho phù hợp

Chẳng hạn đối với những vị trí công việc liên quan đến nhiều tài liệu giấy tờ hay hồ sơ quan trọng thì nên chọn những mẫu bàn làm việc đơn có các ngăn, hộc tủ để việc lưu trữ, tìm kiếm tài liệu trở nên tiện lợi hơn. Và sử dụng ghế xoay văn phòng cũng giúp bạn thực hiện các thao tác môt cách dễ dàng, tiện lợi hơn.

Còn nếu văn phòng bạn có tủ tài liệu rồi hoặc ở những vị trí công việc không phải sử dụng nhiều tài liệu giấy tờ thì nên chọn những mẫu bàn thiết kế đơn giản hoặc thiết kế theo dạng module bàn làm việc để tạo không gian làm việc theo nhóm tương tác. Không gian phòng làm việc cũng trở nên rộng rãi và thông thoáng hơn, tạo cảm giác thoải mái cho các thành viên trong công ty.

2.2. Cân nhắc tài chính

Bàn ghế làm việc văn phòng

Thiết kế không gian làm việc văn phòng hiện đại, chuyên nghiệp

 

NƠI BÁN GHẾ LÀM VIỆC

 

Mẫu mã, chất liệu bàn làm việc văn phòng chính là yếu tố đặc biệt quan trọng quyết định đến giá thành của sản phẩm. Hiện nay các bộ bàn ghế làm việc văn phòng được chia ra thành 3 loại chính là bàn làm việc gỗ tự nhiên, bàn gỗ công nghiệp và bàn chân sắt.

Với không gian làm việc văn phòng cho nhân viên hay bàn họp nhóm, tổ,… bạn có thể lựa chọn những bộ bàn ghế làm việc giá rẻ gỗ công nghiệp, bàn chân sắt để tiết kiệm chi phí nhất có thể. Các mẫu bàn họp cũng cần được thiết kế có kích thước phù hợp với số lượng nhân viên và kích thước phòng.

Cân nhắc thật kĩ các tính năng của bộ bàn ghế làm việc văn phòng cần thiết để tránh lãng phí khi mua.

Xem thêm: Gợi ý bạn cách chọn ghế văn phòng giá rẻ, chất lượng

2.3. Phù hợp không gian văn phòng

Bộ bàn ghế làm việc văn phòng

Không gian làm việc năng động, chuyên nghiệp góp phần tạo nên tinh thần thoải mái cho nhân viên

Để tạo nên một không gian làm việc chuyên nghiệp, hiện đại và thể hiện phong cách mà công ty hướng đến thì các bộ bàn ghế làm việc văn phòng cần được thiết kế đồng nhất và có màu sắc sao cho hài hòa, phù hợp với các sản phẩm nội thất văn phòng khác như tủ tài liệu, tủ kệ văn phòng,..

Một không gian làm việc năng động, chuyên nghiệp cũng góp phần tạo nên tinh thần thoải mái cho nhân viên từ đó nâng cao năng suất và chất lượng công việc.

Bộ bàn ghế làm việc văn phòng

Thiết kế không gian làm việc hiện đại, chuyên nghiệp

3. NoithatXHome.vn – điểm bán bộ bàn ghế làm việc văn phòng đẹp, chất lượng

Để lựa chọn được bộ bàn ghế làm việc văn phòng đẹp ngoài việc tham khảo thật kĩ về mẫu mã, chất liệu, kiểu dáng, kích thước và công năng của sản phẩm thì địa điểm cung cấp nội thất văn phòng cũng là một tiêu chí đặc biệt quan trọng mà bạn đặc biệt phải cân nhắc. Một địa điểm cung cấp uy tín và chuyên nghiệp cũng đồng nghĩa với việc bạn chọn mặt gửi vàng để chọn mua mẫu bàn làm việc ưng ý, chất lượng.

Bộ bàn ghế làm việc văn phòng

Mua bộ bàn ghế làm việc văn phòng đẹp, chất lượng tại NoithatXHome.vn

NoithatXHome.vn là một trong những đơn vị hàng đầu về nội thất và phụ kiện trang trí, tại đây chúng tôi có đa dạng các sản phẩm nội thất văn phòng đẹp, chất lượng như bàn văn phòng, tủ tài liệu, ghế làm việc TPHCM,…  giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp không gian làm việc của công ty.

Các sản phẩm nội thất văn phòng tại NoithatXHome.vn đều được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp MDF cao cấp hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng của quý khách hàng. Còn chần chừ gì nữa mà hãy nhanh tay liên hệ tới NoithatXHome.vn để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí ngay nhé!

4. Lời kết

Trên đây là những chia sẻ của NoithatXHome.vn để mua được bộ bàn ghế làm việc văn phòng đẹp, chất lượng phù hợp không gian làm việc của văn phòng công ty. Hãy theo dõi Portfolio để thường xuyên cập nhật những bài viết cũng như những xu hướng nội thất mới mỗi ngày nhé! Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày tốt lành!


109 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24