Cam kết của Vingroup đối với dòng sản phẩm tại dự án Vinhomes Grand Park quận 9

Người Việt Nam, chắc hẳn ai cũng ít nhiều nghe nói đến cái tên Vingroup. Đây là một chủ đầu tư uy tín số 1 Việt Nam chuyên phát triển các loại hình bất động sản cao cấp, hạng sang như Vinhomes, Vinpearl,… và hiện nay là các sản phẩm Vinhomes – sản phẩm tầm trung cho khách hàng có thu nhập trung bình cao.

Ngày 28/9, Vinhomes công bố quy hoạch dòng sản phẩm Vinhomes theo hướng các khu quy mô dự án lớn lên đến hàng trăm hecta, không xa trung tâm Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, quy hoạch và phát triển theo mô hình đô thị văn minh, hiện đại của Singapore đến cho người dân Việt Nam.

Chất lượng tối ưu về cuộc sống với mật độ xây dựng thấp

Vingroup cho biết, các dự án Vinhomes được xây dựng nhất quán việc tối ưu hóa chất lượng sống với mật độ xây dựng thấp, ưu tiên không gian cho cảnh quan và công viên cây xanh kết hợp với hệ thống tiện ích đồng bộ từ giáo dục, y tế, văn phòng, thương mại dịch vụ… đến vui chơi, giải trí.

Ngoài mô hình đô thị Singapore, Vingroup còn phát triển dự án theo hướng đa dạng tiện ích

Vinhomes còn bổ sung thêm các tiện ích mới, mang tới cho cư dân trong tương lai những dịch vụ và tiện ích đáp ứng các nhu cầu nâng cao sức khỏe, sảng khoái tinh thần, gắn kết tình thân gia đình và bè bạn.Cụ thể, công viên Gym (thể dục tập máy) ngoài trời với quy mô lên tới hàng trăm máy tập được lắp đặt xen kẽ không gian xanh; công viên BBQ với hàng trăm điểm nướng ngoài trời tạo không gian cho các hoạt động vui chơi giải trí, rèn luyện thể chất của cư dân sống tại đây.

Các đại đô thị Vinhomes còn sở hữu hệ thống sân tập thể thao đa dạng gồm: tennis, bóng đá, tập bóng rổ, cầu lông, bóng chuyền hơi; thiết kế 60-70 sân chơi trẻ em và sân chơi vận động các loại tại chân các tòa nhà ở mỗi dự án và chuỗi các bể bơi mang phong cách resort… Đại diện tập đoàn cho biết một số hạng mục trong hệ thống quản lý khu đô thị tại Vinhomes Grand Park sẽ được Vingroup tách khỏi phí quản lý và thu phí hợp lý theo nhu cầu sử dụng của từng căn hộ nhằm giảm thiểu chi phí dịch vụ cơ bản và đảm bảo tính công bằng.

Vingroup còn phát triển dự án theo hướng đa dạng tiện ích

Thành phố Hồ Chí Minh là một trong các khu vực có thị trường bất động sản nhất cả nước

Năm 2017 cũng là năm thành phố Hồ Chí Minh đã ghi nhận sư thu hút mạnh mẽ nguồn đầu tư nước ngoài với 6,6 tỷ với hình thức trực tiếp. Nhờ đó, thành phố này là cái tên đứng đầu danh sách các địa phương thu hút FDI. Trong 6,6 tỷ USD thu hút vốn đầu tư FDI thì có 50% giá trị là thông qua hình thức góp vốn, mua cổ phần doanh nghiệp trong nước.

Ngoài ra, số tiền đầu tư cũng được dùng để thành lập các khu chế xuất, như khu chế xuất Tân Thuận. Với sự thành lập của các khu chế xuất, khu công nghiệp sẽ tạo ra nhiều công ăn việc làm cho người lao động. Do vậy, nơi đây sẽ thu hút đông đảo người dân đến sinh sống và làm việc, nhu cầu về nhà ở cũng tăng cang, khiến cho thị trường bất động sản cũng trở nên sôi động.

Ngoài ra, thành phố Hồ Chí Minh cũng là địa chỉ đầu tư của các nhà đầu tư nổi tiếng thế giới như Intel, BP, Samsung, Toshiba, CJ… tại khu vực Quận 9 – KHu CNC. Nhờ những nhà máy sản xuất, trung tâm nghiên cứu của các họ đang góp phần giúp thành phố Hồ Chí Minh chuyển mình mạnh mẽ trong sản xuất và phát triển.

Thành phố Hồ Chí Minh là một trong các khu vực có thị trường bất động sản nhất cả nước

Với sự xuất hiện của nền công nghệ tại thành phố Hồ Chí Minh đã tạo nên một lượng lớn người có thu nhập cao trong xã hội. Với họ, để đáp ứng nhu cầu hàng ngày phải là các tiện ích đẳng cấp, mang xu hướng thời đại mới có thể giúp họ hài lòng. Đây chính là lí do vì sao các dự án căn hộ cao cấp tại các quận trong thành phố ra đời, đặc biệt là quận 1 – trung tâm phát triển cả toàn thành phố

Điều mà các nhà đầu tư nước ngoài quan tâm đó chính là lợi nhuận và mục tiêu hướng đến để đầu tư là những địa phương có tốc độ phát triển và tăng trưởng cao. Năm 2017, tăng trưởng GDP của thành phố Hồ Chí Minh đạt 8,25%. Đây chính là một trong những yếu tố quan trọng để thành phố Hồ Chí Minh thu hút đầu tư nước ngoài đến với đại phương này.

Do vậy, kết hợp với những cam kết đến từ nhà đầu tư uy tín – Vingroup và tiềm năng phát triển mạnh mẽ của thành phố Hồ Chí Minh, dự án Vinhomes quận 9 sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình để ở cũng như nhiều nhà đầu tư với mong muốn đem lại giá trị gia tăng.

Sự phát triển mạnh mẽ của thành phố Hồ Chí Minh