Cập nhật báo giá vách ngăn gỗ mới nhất, chuẩn nhất trên thị trường

(NoiThatXhome.vn) Với nhu cầu phân chia phòng ốc một cách linh hoạt, khoa học mà vẫn đảm bảo giá trị thẩm mỹ cao, các gia đình hiện đại đang có xu hướng sử dụng phổ biến các loại vách [...]

(gotrangtri.vn) Với nhu cầu phân chia phòng ốc một cách linh hoạt, khoa học mà vẫn đảm bảo giá trị thẩm mỹ cao, các gia đình hiện đại đang có xu hướng sử dụng phổ biến các loại vách ngăn gỗ thiết kế đa dạng, tinh tế và đẹp mắt. Vậy thị trường vách ngăn gỗ ra sao, giá thành như thế nào,… mời quý vị cùng tham khảo báo giá vách ngăn gỗ cũng như những thông tin liên quan đến dòng sản phẩm này qua bài viết dưới đây.

báo giá vách ngăn gỗ

Báo giá vách ngăn gỗ

1. Báo giá vách ngăn gỗ

1.1. Báo giá vách ngăn gỗ tự nhiên

Vách ngăn gỗ tự nhiên thường được làm từ gỗ sồi, gỗ xoan đào, gỗ óc chó,… mỗi loại gỗ khác nhau sẽ có giá bán khác nhau. So với giá vách ngăn nhựa, nhìn chung vách ngăn gỗ có giá cao hơn. Sau đây là báo giá vách ngăn gỗ sồi trung bình trên thị trường.

STTLoại vách ngănChất liệuVNĐ/m2
1Vách ngăn dạng cộtGỗ sồi3.000.000
2Vách ngăn cột có tủ kệ tiviGỗ sồi3.800.000
3Vách ngăn CNC gỗ tự nhiênGỗ sồi2.200.000
4Vách ngăn gỗ phẳng ốp tườngGỗ sồi4.800.000

1.2. Báo giá vách ngăn gỗ công nghiệp

Vách ngăn gỗ công nghiệp là dòng sản phẩm đang tạo nên cơn sốt trên thị trường nội thất hiện nay. Giá thành của chúng tương đối hợp lý, thỏa mãn nhu cầu trang trí cho mọi gia đình Việt.

STTLoại vách ngăn           Gỗ MDF chống ẩm phủ MelamineGỗ MDF chống ẩm phủ LaminateGỗ MDF chống ẩm phủ AcrylicGỗ MDF phủ veneer
1Vách ốp tường1.000.000/m21,300,000/m22.400.000/m21.600.000/m2
2Vách nan1.200.000/m21.500.000/m22.600.000/m21.900.000/m2
3Vách hộp trang trí400.000/m2500.000/m2700.000/m2550.000/m2
4Vách CNC1.800.000/m22.300.000/m2

Xem thêm: Cập nhật giá vách ngăn phòng khách và bếp mới nhất

2. Tham khảo giá vách ngăn gỗ CNC tại gotrangtri.vn

NoithatXHome.vn là đơn vị chuyên cung cấp vách ngăn gỗ công nghiệp CNC với mức giá niêm yết 1.600.000 nghìn đồng/m2. Dưới đây là các mẫu vách ngăn gỗ mới nhất, mời quý vị tham khảo.

2.1. Vách ngăn gỗ trang trí phòng khách

báo giá vách ngăn gỗ

Tham khảo mẫu vách ngăn hoa tiết sang trọng GHO-5189

báo giá vách ngăn gỗ

Tham khảo vách ngăn trang trí phòng khách hoa văn đơn giản GHO-5173

báo giá vách ngăn gỗ

Tham khảo vách ngăn họa tiết hình học GHO-5182

báo giá vách ngăn gỗ

Tham khảo vách ngăn hình cây GHO-5176

báo giá vách ngăn gỗ

Tham khảo vách ngăn đơn giản GHO-5179

2.2. Vách ngăn gỗ trang trí phòng ăn

báo giá vách ngăn gỗ

Tham khảo vách ngăn gỗ họa tiết trang nhã GHO-5166

báo giá vách ngăn gỗ

Tham khảo vách gỗ đẹp cho phòng ăn GHO-5161

báo giá vách ngăn gỗ

Tham khảo vách ngăn phòng ăn đẹp hiện đại GHO-5157

gia-vach-nga-cnc (1)

Tham khảo vách ngăn cnc đẹp đơn giản GHO-5168

Xem thêm: Báo giá vách ngăn gỗ phòng khách chuẩn nhất hiện nay

2.3. Vách ngăn gỗ trang trí cầu thang

báo giá vách ngăn gỗ

Tham khảo vách ngăn cnc hình vảy cá GHO-5119

báo giá vách ngăn gỗ

Tham khảo vách ngăn cầu thang hiện đại GHO-5112

báo giá vách ngăn gỗ

Tham khảo vách ngăn cầu thang đẹp GHO-5122

báo giá vách ngăn gỗ

Tham khảo vách ngăn gỗ cầu thang hình cây cói GHO-5117

báo giá vách ngăn gỗ

Tham khảo vách ngăn họa tiết hoa GHO-5118

2.4. Vách ngăn gỗ trang trí phòng thờ

báo giá vách ngăn gỗ

Tham khảo vách ngăn phòng thờ gỗ cắt GHO-570

báo giá vách ngăn gỗ

Tham khảo vách ngăn phòng thờ chung cư GHO-582

báo giá vách ngăn gỗ

Tham khảo vách ngăn hoa văn hoài cổ GHO-575

báo giá vách ngăn gỗ

Tham khảo vách ngăn gỗ trang trí bàn thờ hiện đại GHO-572

 

NƠI BÁN VÁCH NGĂN

 

3. Một số lưu ý khi lựa chọn vách ngăn gỗ

3.1. Chất liệu

Vách ngăn gỗ tự nhiên: Được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên nên những mẫu vách ngăn mà bạn nhìn thấy luôn chinh phục khách hàng bởi vẻ đẹp tự nhiên, mộc mạc mà lại vô cùng sang trọng. Hơn nữa, thớ gỗ tự nhiên dày và chắc giúp cho những người thợ tài hoa dễ dàng chạm khắc, tạo nên giá trị nghệ thuật tuyệt vời bởi từng đường nét, hoa văn tỉ mỉ, trau chuốt.  Độ bền của sản phẩm cũng là một trong những ưu điểm mà khó có vách ngăn nào sánh bằng. Tuy nhiên thì vách ngăn gỗ công nghiệp có giá thành tương đối cao, chất gỗ càng quý thì giá càng đắt đỏ.

báo giá vách ngăn gỗ

Vách ngăn gỗ tự nhiên sang trọng và có độ bền cao

Vách ngăn gỗ công nghiệp: Không phải nói về độ phủ sóng và những ưu điểm không thể chối cãi về gỗ công nghiệp. Giờ đây gỗ công nghiệp đang được sản xuất trong hầu hết các sản phẩm nội thất, đặc biệt là nội thất phòng khách. Với đặc điểm gọn nhẹ, dễ lắp đặt, lại luôn có sẵn trên thị trường, vách ngăn phòng khách bằng gỗ công nghiệp luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các gia đình Việt. Ngày nay, khi công nghệ sản xuất đang ngày càng phát triển và được cải tiến, chất lượng của những mẫu vách ngăn phòng khách bằng gỗ cũng được cải thiện đáng kể. Hơn nữa, chất liệu gỗ sẽ đem đến cho căn nhà của bạn một vẻ đẹp sang trọng, ấm áp.

báo giá vách ngăn gỗ

Vách ngăn gỗ công nghiệp đa dạng hơn về mẫu mã

3.2. Kích thước

Vách ngăn gỗ dù đẹp tới đâu nhưng không vừa vặn với căn phòng thì cũng không mang lại giá trị gì cả. Vì thế một tấm vách ngăn có độ dày lớn không thể đặt giữa một căn phòng có diện tích nhỏ. Ngược lại căn phòng của bạn rộng lớn thì không nên sử dụng vách ngăn quá nhỏ khiến cho chúng lọt thỏm giữa không gian tạo cảm giác trống vắng, hụt hẫng, thậm chí là lạnh lẽo.

báo giá vách ngăn gỗ

Tính toán, xác định kích thước hợp lý

3.3. Hoa văn

Hoa văn là yếu tố không thể thiếu trong kết cấu của một mẫu vách ngăn gỗ đẹp. Tùy vào sở thích cũng như đặc điểm không gian mà các gia đình sẽ có lựa chọn của riêng mình. Thường thì không gian chật hẹp, chúng ta nên ưu tiên thiết kế nhẹ nhàng, đơn giản; không gian sang trọng cổ điển sang trọng thì có thể tham khảo các họa tiết cầu kỳ, tinh xảo mang phong cách quý tộc, đẳng cấp như hình phượng hoàng lửa hoặc tùng – cúc – trúc – mai,…

báo giá vách ngăn gỗ

Hoa văn vách ngăn ngày càng đa dạng, phong phú

Xem thêm: Báo giá vách ngăn gỗ công nghiệp chuẩn nhất hiện nay

3.4. Màu sắc

Không chỉ chú ý về chất liệu, kích thước, khi lựa chọn vách ngăn gỗ cho bất cứ khu vực chức năng nào bạn cũng nên chú ý đến màu sắc. Màu sắc của vách ngăn cần phải phù hợp với không gian trong nhà bạn cũng như hài hòa với các chi tiết nội thất khác.

Cụ thể, đối với thiết kế nội thất phòng khách có diện tích rộng, ánh sáng tự nhiên dồi dào, bạn có thể lựa chọn những mẫu vách ngăn gỗ với tông màu trầm để mang tới cảm giác ấm áp cho căn nhà. Tuy nhiên phải đảm bảo rằng màu sắc của vách ngăn không bị lạc lõng giữa không gian mà chúng xuất hiện.

báo giá vách ngăn gỗ

Mau sắc vách ngăn là yếu tố quan trọng cần lưu ý

Riêng đối với những không gian nhỏ hẹp, các chuyên gia nội thất khuyên chúng ta nên sử dụng vách ngăn có gam màu tươi sáng, thiết kế đơn giản một chút để tối ưu hóa không gian, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Ngoài ra, chọn màu theo phong thủy cũng là yếu tố được các gia đình đặc biệt quan tâm. Ví dụ gia chủ mệnh Kim thì vách ngăn gỗ nên được phủ màu trắng, xám, nâu hoặc có điểm tô màu vàng tươi tắn bởi đây là dải màu tương sinh, hợp mệnh giúp gia tăng vận khí, mang lại may mắn, bình an.

Xem thêm: Báo giá vách ngăn gỗ tự nhiên chuẩn nhất hiện nay

3.5. Giá bán hợp lý

Bạn nên tham khảo báo giá vách ngăn gỗ trên thị trường để có dữ liệu để so sánh giữa các đơn vị cung cấp khác nhau. Mặc dù vậy, chúng ta cũng không nên tham giá thành rẻ mà bỏ qua chất lượng của sản phẩm. Mỗi chất liệu gỗ khác nhau sẽ có giá khác nhau, vì thế điều quan trọng nhất vẫn là cân nhắc xem liệu rằng với chất liệu ấy tương ứng với giá bán ấy có thật sự phù hợp hay không. 

báo giá vách ngăn gỗ

Cân nhắc giá bán vách ngăn phù hợp với tài chính

4. Đơn vị cung cấp vách ngăn gỗ đẹp, uy tín và chuyên nghiệp

Một địa chỉ nội thất uy tín không chỉ giúp bạn tìm được mẫu sản phẩm phù hợp, đảm bảo cả về chất lượng, tính thẩm mỹ lẫn túi tiền mà còn mang đến cho bạn sự yên tâm bởi chính sách bảo hành rõ ràng, chuyên nghiệp.

Nếu bạn còn loay hoay chưa biết chọn mẫu vách ngăn gỗ nào cho phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp hoặc phòng thờ của gia đình thì gotrangtri.vn là địa chỉ rất đáng để bạn tham khảo. Tất cả các sản phẩm do gotrangtri.vn cung cấp đều được kiểm tra chất lượng kỹ càng, nghiêm ngặt; báo giá vách ngăn gỗ rõ ràng, hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế cua phần đông người tiêu dùng.

báo giá vách ngăn gỗ

Báo giá vách ngăn cnc tại gotrangtri.vn được niêm yết công khai trên toàn hệ thống

Xem thêm: Giá vách ngăn hoa văn gỗ có đắt không? Báo giá vách ngăn

5. Lời kết

Sở hữu không gian sống hiện đại, ấn tượng và tiện nghi là mong muốn, là nhu cầu của tất cả các gia đình. Sự ra đời của vách ngăn gỗ trang trí là một trong những giải pháp tuyệt vời góp phần tô điểm cho kiến trúc nội thất. Tùy vào sở thích cũng như điều kiện kinh tế mà khách hàng có thể lựa chọn mẫu vách ngăn gỗ phù hợp. Hy vọng rằng báo giá vách ngăn gỗ mà Portfolio vừa cung cấp sẽ định hướng giúp bạn có được quyết định hợp lý nhất.

Thanh Nguyệt – Tổng hợp internet


2.947 8
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24