Căn hộ 2 phòng ngủ thiết kế nội thất tối giản và rất dễ ứng dụng (P2)

(Gotrangtri.vn) Trong bài viết trước cùng chủ đề, Portfolio đã cùng bạn chiêm ngưỡng 3 không gian nội thất là phòng khách, phòng ăn và căn bếp trong căn hộ 2 phòng ngủ được thiết kế theo phong cách tối [...]

(NoithatXHome.vn) Trong bài viết trước cùng chủ đề, Portfolio đã cùng bạn chiêm ngưỡng 3 không gian nội thất là phòng khách, phòng ăn và căn bếp trong căn hộ 2 phòng ngủ được thiết kế theo phong cách tối giản dễ ứng dụng cho mọi gia đình.

Và cùng tiếp tục chiêm ngưỡng những không gian còn lại trong thiết kế căn hộ đó bạn nhé!

4. Căn hộ thiết kế nội thất tối giản dễ ứng dụng: không gian phòng ngủ bố mẹ

Thiết kế nội thất phòng ngủ này mang phong cách hiện đại, làm toát lên được vẻ đẹp sang trọng và tiện nghi vốn có của nó. Tông màu chủ đạo được lựa chọn trong căn phòng này vẫn là những gam màu sáng đẹp dịu dàng và quyến rũ.

Giường ngủ trong căn phòng được thiết kế theo phong cách Nhật Bản, là kiểu giường hộp mà bạn có thể dễ dàng bắt gặp trong bất cứ không gian nội thất hiện đại nào.

Xem thêm bài viết:

Những món đồ được sử dụng trong căn phòng này ngoài giường ngủ là vật dụng bắt buộc ra thì còn có bàn trang điểm, tủ quần áo và kệ TV. Chúng mang đến không gian đầy đủ tiện nghi cho người sử dụng để họ có thể làm bất cứ điều gì yêu thích ngay trong không gian riêng tư của mình.

5. Căn hộ thiết kế nội thất tối giản dễ ứng dụng: không gian phòng ngủ của con

Phòng ngủ của các con được thiết kế mang phong cách trẻ trung, tươi mới và ngộ nghĩnh với màu xanh lá cây là màu sắc chủ đạo, thể hiện được sự tươi trẻ, không gian vui nhộn và sáng tạo.

Trong phòng ngủ này, kệ trang trí được kết hợp với tủ quần áo, là nơi bạn có thể đặt những đồ trang trí, đồ lưu niệm hay những món đồ khác như các loại đồ chơi, sách vở,…

Bàn học và giá sách cũng được tích hợp với nhau giúp tiết kiệm không gian, để lối đi được rộng mở hơn.

6. Căn hộ thiết kế nội thất tối giản dễ ứng dụng: không gian phòng tắm

Phòng tắm trong căn hộ này cũng được thiết kế vô cùng bắt mắt, mang vẻ đẹp hiện đại 1 cách tuyệt đối.

Ngoài những món đồ nội thất cần thiết, phòng tắm còn được trang trí thêm bằng những khung trang treo tường, lọ hoa trên kệ để tôn thêm vẻ đẹp cho không gian của bạn.

Như vậy, bạn vừa được chiêm ngưỡng căn hộ 2 phòng ngủ được thiết kế nội thất nhà đẹp theo phong cách tối giản, rất dễ ứng dụng cho không gian của mọi ngôi nhà. Bạn cảm nhận như thế nào về căn hộ này?

Hãy chia sẻ cùng gotrangtri.vn bạn nhé!


432 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24