Cải tạo nhà 20m2 sao cho lý tưởng – bạn đã biết cách?

(Gotrangtri.vn) Không gian căn nhà 20m2 thường được lựa chọn là tổ ấm của những cặp vợ chồng trẻ mới kết hôn. Tuy nhiên, do phong cách của mỗi người khác nhau và diện tích còn hạn chế nên [...]

(NoithatXHome.vn) Không gian căn nhà 20m2 thường được lựa chọn là tổ ấm của những cặp vợ chồng trẻ mới kết hôn.

Tuy nhiên, do phong cách của mỗi người khác nhau và diện tích còn hạn chế nên việc cải tạo nhà 20m2 sao cho hợp lý đối với chủ sở hữu mới là điều không thể tránh khỏi.

Hiểu được điều đó, chuyên trang Portfolio xin phép chia sẻ những phương án lý tưởng cải tạo lại nhà 20m2 cho những cặp vợ chồng son.

Nhà với diện tích 20m2 không quá nhỏ cũng chẳng quá rộng. Chúng phù hợp với gia đình từ 2 – 3 người, đặc biệt là vợ chồng mới cưới chưa có hoặc đã có 1 con nhỏ.

Với kích thước không gian như vậy thì những phương án cải tạo sau đây là lý tưởng nhất. Bởi chúng vừa tiết kiệm không gian sử dụng, lại vừa giảm đáng kể chi phí xây dựng.

cai-tao-can-ho-20m2

1. Cải tạo nhà 20m2 bằng việc sử dụng cầu thang kết hợp

Ngày nay, để tối ưu hóa không gian sử dụng và tiết kiệm diện tích, các kiến trúc sư thiết kế nội thất đã thiết kế ra nhiều loại nội thất với kiểu dáng độc đáo và ấn tượng nhờ sự kết hợp của các sản phẩm khác nhau.

Có lẽ bạn đã không còn lạ lẫm với những món đồ nội thất kết hợp như kệ TV kết hợp kệ trang trí, bàn làm việc kết hợp với tủ quần áo,… Vậy bạn đã từng nghĩ đến việc cải tại ngôi nhà của mình với chiếc cầu thang kết hợp như thế này chưa?

Bạn hãy tham khảo thêm

cai-tao-can-ho-20m2

Cầu thang này được kết hợp hết sức ấn tượng với giá sách và tủ giày để bạn vừa tiết kiệm không gian, vừa tiết kiệm chi phí khi không cần phải đầu tư, sắm sửa thêm giá đặt sách và tủ đựng giày nữa.

Không những thế, sự kết hợp này còn tạo điểm nhấn, tạo hình ảnh độc đáo trong không gian thẩm mỹ của căn phòng.

2. Sử dụng sofa góc để cải tạo nhà 20m2

Những bộ sofa góc hiện đại là lựa chọn tối ưu nhất cho không gian nội thất nhỏ. Sofa góc chữ L giúp tận dụng diện tích 1 cách tối đa, che đi các góc khuất của tường để tạo cảm giác thoáng đãng, dễ chịu.

cai-tao-can-ho-20m2

Bạn có thể sử dụng sofa da hoặc sofa nỉ cho căn hộ của mình sao cho phù hợp. Mỗi loại sofa này lại mang 1 vẻ đẹp riêng.

Sofa phòng khách da mang lại vẻ sang trọng, quý phái trong khi sofa nỉ mang đến cho người dùng cái nhìn đầy thiện cảm vì sự lịch sự và tinh tế của nó.

Trên đây là 2 phương án cải tạo nhà 20m2 mà Go Home Design muốn giới thiệu đến quý bạn đọc. Hi vọng những chia sẻ này thật sự bổ ích đối với bạn.

Chúng tôi còn rất nhiều những mẹo nhỏ khác giúp bạn có thể áp dụng trong cuộc sống. Để tìm hiểu thêm, bạn hãy truy cập vào chuyên trang Portfolio của Go Home Design nhé.


548 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24