Cách ứng dụng thiết kế căn hộ hiện đại đa phong cách đẹp hoàn mỹ

(Gotrangtri.vn) Trong nhịp phát triển sôi động của lĩnh vực thiết kế nội thất, các phong cách mới được ứng dụng và kết hợp rất linh hoạt, hiệu quả. Và trong bài viết này, mời bạn cùng Siêu thị nội [...]

(NoithatXHome.vn) Trong nhịp phát triển sôi động của lĩnh vực thiết kế nội thất, các phong cách mới được ứng dụng và kết hợp rất linh hoạt, hiệu quả.

Và trong bài viết này, mời bạn cùng Siêu thị nội thất chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoàn mỹ đến từ thiết kế căn hộ hiện đại đa phong cách nhé!

1. Không gian phòng khách đa phong cách trong thiết kế căn hộ

Phòng khách là trung tâm thẩm mỹ trong mỗi căn hộ hiện đại. Thông qua thiết kế trong căn phòng, bạn có thể cảm nhận bao quát vẻ đẹp của cả ngôi nhà. Mẫu thiết kế nội thất phòng khách này là sự kết hợp của nhiều phong cách lại với nhau, tạo nên một không gian hài hòa, đẹp tinh tế.

Những phong cách được sử dụng có thể điểm tên như phong cách hiện đại, phong cách tối giản, phong cách Bắc Âu và một vài nét đẹp trong phong cách cổ điển. Chúng hòa quyện với nhau và xuyên suốt khắp không gian căn hộ.

Tông màu chủ đạo trong thiết kế là trắng – nâu, màu trắng điển hình trong phong cách Bắc Âu và màu nâu gần gũi, quen thuộc gợi lại nét hoài niệm nhưng vẫn không kém phần sang trọng của phong cách cổ điển.

Đây đều là 2 màu sắc trung tính, dễ dàng được kết hợp với nhau và có thể phối với nhiều tông màu khác từ những màu nóng cho đến những màu lạnh, từ gam màu sáng cho đến gam màu tối. Đó cũng là những màu sắc được sử dụng phổ biến nhất trong hầu hết các thiết kế căn hộ hiện nay.

Xem thêm bài viết:

Những nội thất trong phòng mang vẻ đẹp đơn giản với đường nét thanh thoát, không cầu kỳ và rườm rà. Chúng cũng được bày trí rất gọn gàng và khoa học, thực hiện tốt những vai trò và chức năng của mình để mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng.

Đó là những đặc điểm thường thấy của phong cách hiện đại và phong cách tối giản.

Mặc dù diện tích sử dụng trong căn phòng không rộng nhưng nó vẫn được trang bị những món đồ nội thất đầy đủ tiện nghi để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của gia chủ trong những sinh hoạt hằng ngày với sofa hiện đại, bàn trà, kệ tivi và 1 giá sách rất lớn.

Đây chính là thiết kế lý tưởng nhất cho người người mê đọc sách và mong muốn có được không gian sống với kho tàng sách đồ sộ của mình.

2. Không gian phòng ăn và căn bếp trong thiết kế căn hộ đa phong cách

Phòng ăn và căn bếp được thiết kế hết sức hiện đại để người sử dụng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong căn hộ của chính mình. Căn phòng này là mẫu thiết kế tích hợp có sự liên thông giữa 2 khu vực chức năng để tiết kiệm diện tích cũng tạo không gian mở và có chiều sâu.

Khi bước vào đây, bạn sẽ cảm nhận được sự sang trọng thông qua kiểu dáng của những đồ nội thất là bàn ăn đẹp và những chiếc ghế bắt mắt được bày trí gọn gàng, khoa học.

Chúng mang trong mình sự đơn giản, thuần nhất nhưng vẫn đảm bảo được vẻ đẹp tinh tế và quyến rũ mà mọi người khó có thể rời mắt. Đó là không gian nấu nướng và ăn uống rất đáng để sở hữu trong căn hộ của mọi gia đình.

3. Không gian phòng ngủ trong thiết kế căn hộ đa phong cách

Nếu bạn muốn một không gian phòng ngủ nhỏ xinh với nét đẹp nhẹ nhàng thì đây chính là thiết kế dành riêng cho bạn. Cách trang trí nội thất trong phòng cũng đơn giản, theo đúng concept của cả căn hộ.

Với thiết kế này, bạn sẽ có được những phút giây thư giãn và thoải mái nhất trong không gian riêng tư của mình.

Đó là thiết kế căn hộ được ứng dụng đa phong cách mang vẻ đẹp hoàn mỹ mà ai cũng mơ ước. Bạn cũng có thể tự lên ý tưởng cho không gian sống của mình bằng việc lựa chọn nhiều phong cách khác nhau và kết hợp chúng lại.

Và để có được căn hộ đẹp như ý, bạn nên nhờ đến sự tư vấn và góp ý của những kiến trúc sư của Go Home, nhất định họ sẽ cho bạn những lời khuyên hữu ích nhất.


160 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24