Sài Gòn đang bùng nổ bất động sản trong thời gian này, Nhà Bè là khu quần thể có kiến trúc quy mô lớn đồng bộ khu Nam thành phố.

khu đô thị mới đem lại nguồn lợi nhuận khổng lồ cho các nhà đầu tư và phát triển bất động sản tại đây. Đem lại sự thành công rực rỡ cho huyện Nhà Bè nói riêng và khu Nam Sài Gòn nói chung trở thành một trung tâm đô thị lớn thứ 2 tại thành phố Hồ Chí Minh.

Tạo sao bạn nên chọn thị trường bất động sản Nhà Bè

Để đầu tư vào một dự án quả thật không dễ dàng gì mà phải trải qua một quá trình, một thời gian mới có thể đi đến quyết định cuối cùng. Ngoài các khu nghỉ dưỡng thì các căn hộ chung cư quận 7, Nhà Bè đều được nhiều người biết đến và quan tâm bởi sức nóng của nó.

can-ho-kenton-thi-truong-bat-dong-san

Nhà Bè đang là thị trường bất động sản mà nhiều người biết đến

Tại Nhà Bè có nhiều dự án lớn nhỏ khác nhau, cơ sở hạ tầng được nâng cấp. Hàng loạt các công trình giao thông trọng điểm kết nối với khu Nam Sài Gòn với trung tâm thành phố đang được khởi động để xây dựng. Những sự thay đổi này đang kích hoạt các dự án bất động sản cùng chuyển động theo nó trên trục đường Nguyễn Hữu Thọ tương lai sẽ là một khu vực phát triển đô thị năng động nhất.

Giá trị bất động sản tại Nhà Bè tăng dần

Bên cạnh một số dự án nâng cấp, cải thiện cơ sở hạ tầng, giao thông thuận lợi thì những dự án bất động sản nổi bật như Sunrise Riverside, KĐT GS, Phú Mỹ Hưng… sẽ góp phần nâng tầm cao của Nhà Bè lên một vị thế cao hơn. Nằm ngay điểm đầu của đường Nguyễn Hữu Thọ có khu phức hợp Căn hộ – Thương mại – Văn phòng dự sẽ là một dự án đắt giá nhất, ngày một có giá hơn và trở thành trung tâm của đô thị mới.

Mặc dù quá trình đô thị hóa diễn ra ngày một nhanh hơn, dự án mọc lên san sát thì những căn hộ, chung cư như can ho kenton vẫn có phong cách sống riêng biệt. Với nhiều lợi thế mà hầu hết các dự án khác không có được.

can ho kenton thiet ke rieng biet

Căn hộ Kenton với phong cách thiết kế riêng biệt

Can ho Kenton mở bán với giá cao

Bạn không quá là ngạc nhiên khi các căn hộ cao cấp kenton chào bán với mức giá cao. Bởi Kenton vẫn có hướng đi cho riêng mình khi thị trường đang lâm vào khủng hoảng. Vậy nguyên nhân nào khiến các căn hộ tại đây lại bán nhanh đến thế:

Nền kinh tế được hồi phục: Nền kinh tế Việt Nam đang dần đi lên, điều này khiến thu nhập của từng người ngày một cao hơn. Nhu cầu thiết thực cũng dần thay đổi vì cuộc sống đang đòi hỏi phải nâng cao hơn. Vì thế khách hàng của dự án Kenton cũng đa dạng hẳn lên. Mở ra một nền kinh tế tươi sáng cho vùng đất Nhà Bè.

Gía cả thấp hơn so với nhiều dự án khác: Dự án này chỉ mức giá cao so với mặt bằng trên thị trường bất động sản Nhà Bè. Nhưng khi đi ra ngoài với các dự án ở nhiều vùng khác thì dự án Kenton vẫn ở mức giá thấp nhất, phù hợp với nhiều tầng lớp khác nhau.

Với sự độc đáo từ thiết kế đến bản lĩnh kinh doanh của chủ đầu tư công tu Tài Nguyên. Căn hộ Kento quả thực là một căn hộ đáng sống, nơi giao thoa nhiều nền văn minh. Thu hút nhiều khách hàng khi về với mảnh đất này.

Bạn quan tâm: Thị trường bất động sản quận 7