Du an FLC Eco Charm Da Nang được hưởng lợi từ hạ tầng và tiện ích mọi mặt của khu thành phố Đà Nẵng

Với sự sôi động của thị trường bất động sản hiện nay, cùng với quỹ đất ngày càng khan hiếm trong hệ thống hạ tầng, tiện ích phát triển nhanh chóng đã giúp khu vực Tây Bắc trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Các chuyên gia dự đoán rằng mặt bằng giá tại khu vực này sẽ không ngừng tăng trong năm 2018. Với sức hút như vậy đã khiến các chủ đầu tư tung ra rất nhiều dự án, một trong số đó không thể không nhắc đến là dự án FLCEco Charm Đà Nẵng.

Du an FLC Eco Charm Da Nang được hưởng lợi từ hạ tầng và tiện ích mọi mặt của khu thành phố Đà Nẵng

Sở hữu cho mình nhiều ưu điểm nổi trội, dự án FLCEco Charm Đà Nẵnghứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho mọi khách hàng.Không những thế dự án còn có ưu điểm về các hạng mục giao thông cơ sở hạ tầng cũng như tiện ích dự án FLCEco Charm Đà Nẵngđã và đang nhận được đông đảo sự chú ý lớn của khách hàng và nhà đầu tư. Vậy thì dự án có điểm gì nổi bật? Mời các độc giả cùng theo dõi bài đánh chi tiết điểm nổi bật của dự án này ngay sau đây.

FLC eco charm – Dự án được hưởng lợi từ hạ tầng và tiện ích của khu vực Tây Bắc thành phố Đà Nẵng- Thành phố đáng sống nhất Việt Nam

Trong những năm gần đây, khu vực tây bắc đã và đang trở thành điểm sáng về phát triển đô thị với tính thanh khoản các dự án căn hộ trong khu vực đang trong đà đi lên. Theo sự đánh giá của nhiều chuyên gia về phần thị trường BĐS thì giá bán trong năm 2018 trong phân khúc bất động sản trong khu vực được dự đoán sẽ tiếp tục là điểm ‘hot’ của thị trường.

FLC Eco Charm – Dự án sở hữu những tiện ích đẳng cấp

Hạ tầng đang dần hoàn chỉnh và trở nên hiện đại chính là yếu tố có tác động rất lớn đến giá trị và tiềm năng của các dự án cao cấp tại đây, trong đó có cả dự án FLC eco charm của tập đoàn FLC. Với vị trí giao thông tiện lợi được kết nối với các tuyến đường giao thông huyết mạch như quốc lộ 1A, đường Nguyễn Tất Thành,….

Không những vậy, với môi trường sống trong lành, xung quanh các hướng nhìn ra sông, diện tích cây xanh phủ rộng toàn dự án lên đến 70%. Như được biết cây là lá phổi xanh của trái đất, nhà đầu tư đã phủ xanh gần như dự án là một điểm cộng trong việc bảo vệ môi trường sống. Hơn nữa Đà Nẵng là nơi có cộng đồng dân cư đa văn hóa và thành đạt cũng là một trong những yếu tố hấp dẫn đối với mọi khách hàng, đặc biệt là các kĩ sư, gia đình trẻ,…. Ngoài ra, khu vực quận Tây Bắc còn sở hữu đầy đủ những dịch vụ tiện ích tiêu chuẩn quốc tế như: Bệnh viện, Trường Đại học, Trường Quốc tế, Trung tâm thương mại, Hồ câu cá nhân tạo, cầu cảng, vườn hoa trung tâm,….

Tại đây mọi cư dân FLC eco charm có thể di chuyển trong hạ tầng giao thông hiện đại và tận hưởng hệ thống tiện ích hoàn hảo bậc nhất xung quanh khu vực này.

Hạ tầng đang dần hoàn chỉnh và trở nên hiện đại hơn tại FLC Eco Charm

Đón đầu xu thế – Cơ hội thu về lợi nhuận cao tại dự án FLC Eco Charm.

Có thể thấy rằng trong khu vực Đà Nẵng không còn nhiều quỹ đất để phát triển các dự án căn hộ cao cấp với quy mô lớn và các tiện ích đẳng cấp. Do đó, nhiều nhà đầu tư đang dành sự quan tâm đặc biệt cho những khu đất vàng Tây Bắc thành phố Đà Nẵng với hạ tầng kết nối phát triển mạnh mẽ, môi trường sống xanh sạch đẹp, sống một cuộc sống đáng sống đặc biệt phải kể đến dự án FLC eco charm.

Theo giá đất hiện tại trên thị trường các khu vực lân cận vùng Tây Bắc như là phía Đông, phía Nam Đà Nẵng đang có giá đất giao động từ 50-70 triệu đồng/m2. Ngoài ra khu vực bán đảo Sơn Trà có giá đất lên tới hàng trăm triệu đồng/m2 thì khu vực Tây bắc còn có giá khá khiêm tốn chỉ rơi vào khoảng 20-3o triệu đồng/m2. Với quỹ đất trong thành phố còn ít chứ không nói là không còn nữa thì Dự án FLC eco charm rất đáng để đầu tư.

Bên cạnh vị trí thuận tiện, điểm nhấn khiến đông đảo khách hàng chọn lựa dự án FLC eco charm là quy hoạch đồng bộ tuyệt đẹp, với view sông Cu Đê – Một trong những dự án hiếm hoi có mật độ xây dựng thấp và được bao phủ bởi cây xanh và mặt nước. Cùng với rất nhiều tiện ích nghỉ dưỡng hiện đại, tiêu biểu phải kể đến là Khu bể bơi cho trẻ em,hồ bơi tràn bờ, phòng giải trí trên cao và khối trung tâm thương mại lớn, khu tiệc giải trí ngoài trời, lối thiết kế hài hòa kết hợp giữa hiện đại và cổ điển.

Cơ hội thu về lợi nhuận cao tại dự án FLC Eco Charm.

Đến với dự án FLC eco charm, mọi cư dân cũng sẽ được cung cấp hệ thống nước sạch uống trực tiếp, đảm bảo nguồn nước đạt tiêu chuẩn sạch, đáp ứng được nhu cầu của mọi cư dân, không lo việc bị cúp nước.

Với rất nhiều lợi thế và được đảm bảo bởi FLC group, dự án FLC eco charm sẽ mang trong mình rất nhiều tiềm năng tăng đầu tư lợi ích dài hạn, với mức giá tốt nhất trong thành phố khi mà quỹ đất không còn nhiều. Dự án FLC eco charm – sản phẩm của FLC group hứa hẹn sẽ đem đến cơ hội cực kỳ hấp dẫn cho mọi nhà đầu tư đang có ý định an cư hoặc đầu tư.Như vậy, với việc có trong mình nhiều tiềm năng để đầu tư và phát triển như vậy thì dự án FLC eco charm sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng cùng các nhà đầu tư.

Sát bên dự án Eco Charm bạn có thể tham khảo thêm dự án Lakeside Palace Đà Nẵng cũng được rất nhiều khách hàng quan tâm:Dự Án Lakeside Palace – Những Điềm Được Cho Là Vượt Trội