Cách thiết kế phòng trọ 15m2 thành căn hộ cao cấp

(Gotrangtri.vn) Phòng trọ 15m2 quá nhỏ hẹp với bạn? Sinh viên, người thuê trọ thường sẽ cảm thấy bức bối với không gian khiếm tốn như vậy. Có biện pháp nào để chỉ tốn 15m2 mà vẫn có không [...]

(NoithatXHome.vn) Phòng trọ 15m2 quá nhỏ hẹp với bạn? Sinh viên, người thuê trọ thường sẽ cảm thấy bức bối với không gian khiếm tốn như vậy. Có biện pháp nào để chỉ tốn 15m2 mà vẫn có không gian sống thoải mái không?

Chia sẻ cách để các chủ nhà trọ biết cách thiết kế để tiết kiệm diện tích đến mức tối đa, gia tăng thu nhập từ việc kinh doanh.

Cách thiết kế và bài trí không gian 15m2 được các chủ nhà trọ cùng sinh viên quan tâm được Portfolio tổng hợp và chia sẻ ngay sau đây.

Nếu như muốn cải thiện không gian sống của chính bạn, có rất nhiều cách để bạn nhanh chóng biến từ không gian nhỏ hẹp thành căn hộ cao cấp không hơn không kém.

1. Cách để thiết kế phòng 15m2 vẫn đầy đủ tiện nghi

Thiết kế gác lửng, gác xép để tăng diện tích

Khi không gian sống quá nhỏ thì việc lựa chọn thiết kế gác lửng, gác xép sẽ tạo ra ưu thế tuyệt vời cho bạn. Gác xép sẽ giúp nhân đôi không gian chứa đồ cũng như sinh hoạt.

Chính vì vậy mà không lạ khi trong không gian 15m2 có thể ở đến 2 người mà vẫn có không gian riêng. Với phòng 15m2, nếu thiết kế thêm gác xép có thể tăng diện tích đến 25m2, bạn sẽ có rất nhiều không gian để bài trí.

Gác lửng là lựa chọn để gia tăng không gian một cách thông minh nhất

Lựa chọn đồ nội thất phù hợp

Nếu như bạn có thể chọn mua một chiếc tủ và trong đó có chỗ chứa quần áo, giày dép và những đồ đạc linh tinh của bạn, không gian phòng sẽ rất rộng.

Chỉ cần một chiếc tủ mà bạn có thể thay thế cho rất nhiều đồ nội thất khác trong phòng. Đây cũng là cách để bạn giảm bớt đồ đạc và nếu cần chuyển nhà liên tục cũng không đáng lo.

Cách chọn đồ gỗ nội thất và việc bài trí ra sao mới là trọng điểm, diện tích nhỏ vốn không phải là vấn đề quá lớn.

Phòng diện tích nhỏ nhưng nếu biết chọn nội thất sẽ rất gọn gàng và đủ tiện nghi

Tự sáng tạo không gian bằng phụ kiện

Không gian sống của bạn nhỏ hẹp và nhìn chung quanh rất bí bách ư? Không hề đáng lo, có rất nhiều phụ kiện bài trí nội thất giúp cho bạn có góc nhìn thoáng rộng hơn. Đây có thể gọi là cách để “đánh lừa thị giác”.

Portfolio sẽ gợi ý cho bạn những cách dùng phụ kiện để bài trí không gian tạo cảm giác phòng thoáng và rộng hơn. Tư liệu thiết kế những không gian nhỏ hẹp sẽ được công khai bên dưới đây.

Bạn cũng có thể liên hệ và trực tiếp đến cơ sở làm việc của Portfolio tại số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt để được chuyên gia và tư vấn hỗ trợ bạn.

Xem thêm bài viết:

2. Tổng hợp những cách thiết kế phòng trọ 15m2

Bạn nên biết rằng rất nhiều khu resort cao cấp cũng chọn cách thiết kế không gian nhỏ hẹp, chỉ dành cho một người để đáp ứng nhu cầu đi du lịch một mình của rất nhiều bạn trẻ.

Chính vì vậy mà bạn sẽ có rất nhiều gợi ý cách thiết kế phòng trọ 15m2 mà vẫn tiện nghi, đầy đủ như căn hộ cao cấp.

Mô phỏng từ trên cao với phòng diện tích 15m2, không có gác xép nhưng vẫn đủ tiện nghi

Thêm một không gian nhỏ nhưng vẫn đủ tiện nghi cho bạn đọc tham khảo

Không gian chỉ nhỏ 15m2 nhưng cách thiết kế không khác resort cao cấp

Cũng vẫn 15m2 nhưng có phòng ngủ riêng, có chỗ tiếp khách và nấu nướng tách biệt

Hình ảnh thực tế về phòng 15m2 có gác lửng nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng

Đủ không gian sống cho 2 người trong căn phòng chỉ 15m2 nếu biết cách thiết kế

Quan trọng vẫn là việc chọn nội thất cho không gian sống của bạn

Một chiếc gương đặt trong phòng có thể giúp không gian thoáng rộng hơn gấp bội

Không gian rộng và thoáng hơn với tủ và kệ bếp

3. Kết luận

Không gian sống của bạn sẽ được cải thiện đáng kế nếu như bạn biết cách bài trí sao cho phù hợp. Có rất nhiều mẹo trang trí sẽ giúp bạn có được không gian sống thoải mái và tiện nghi hơn. 

Tham khảo thêm các bài viết về tư liệu thiết kế của Portfolio để học hỏi thêm kinh nghiệm cũng như học cách để bài trí không gian, nâng cao chất lượng cuộc sống. 

Hoàng Anh – Nguồn: Tổng hợp


2.924 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24