Cách lựa chọn kệ tivi treo tường phòng khách đẹp cho căn hộ của bạn

Một không gian căn hộ hiện đại không thể thiếu những chiếc kệ tivi treo tường phòng khách. Và trong bài viết này, hãy cùng Portfolio khám phá cách lựa chọn kệ tivi đẹp cho căn phòng của mình [...]

Một không gian căn hộ hiện đại không thể thiếu những chiếc kệ tivi treo tường phòng khách. Và trong bài viết này, hãy cùng Portfolio khám phá cách lựa chọn kệ tivi đẹp cho căn phòng của mình bạn nhé!

1. Lựa chọn kệ tivi treo tường phòng khách đẹp: kích thước và kiểu dáng

Kích thước kệ ti vi phụ thuộc chủ yếu vào kích thước của tivi nhà bạn và tổng thể kích thước cả căn phòng. Món đồ nội thất này giống như vật kết nối giữa chiếc tivi và không gian nội thất phòng khách. Do vậy, bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi quyết định về kiểu dáng cho nó.

Lựa chọn kích thước và kiểu dáng cho kệ tivi treo tường phòng khách

Lựa chọn kích thước và kiểu dáng cho kệ tivi treo tường phòng khách

Nếu như chiếc tivi của bạn khá rộng, bạn nên sử dụng kệ treo tường đơn giản với nhiều khoảng trống trên bức tường để tập trung mọi sự chú ý vào màn hình tivi thay vì phân tán xung quanh khắp căn phòng.

Bạn hãy xem thêm

2. Lựa chọn kệ tivi treo tường phòng khách đẹp: chất liệu

Chất liệu cũng góp phần tạo nên điểm nhấn cho căn phòng của bạn. Chính bởi vậy, đây cũng là yếu tố bạn nên chú trọng. Hiện nay, có nhiều loại chất liệu khác nhau để sản xuất kệ tivi gỗ tự nhiên phòng khách. Tuy nhiên, gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp là 2 loại vật liệu chính và được các khách hàng ưa chuộng nhiều nhất.

Kệ tivi treo tường phòng khách gỗ công nghiệp

Kệ tivi treo tường phòng khách gỗ công nghiệp

Với gỗ tự nhiên, bạn sẽ có được 1 sản phẩm bền, đẹp với màu nâu tự nhiên và những đường vân mềm mại, uyển chuyển của gỗ, mang đến sự thư giãn, thân thiện và gần gũi cho không gian. Trong khi đó, kệ gỗ treo tường phòng khách bằng gỗ công nghiệp với bề mặt trang trí đa dạng đem lại sự tươi mới, phong cách hiện đại, độc đáo và sáng tạo cho căn phòng.

Kệ tivi treo tường phòng khách gỗ tự nhiên

Kệ tivi treo tường phòng khách gỗ tự nhiên

 

NƠI BÁN KỆ TIVI

  

Chất liệu của kệ tivi cũng nên có sự thống nhất với những món đồ nội thất khác trong phòng như bàn trà, giá sách gỗ, kệ trang trí,… để đạt được giá trị thẩm mỹ cao.

3. Lựa chọn kệ tivi treo tường phòng khách đẹp: màu sắc

Với kệ tivi gỗ tự nhiên, các nhà thiết kế thường giữ nguyên màu gỗ nên bạn sẽ không cần suy nghĩ nhiều về màu sắc của chúng.

Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng kệ tivi treo tường gỗ công nghiệp, bạn sẽ có thể mất nhiều thời gian để quyết định xem mình sẽ lựa chọn bề mặt trang trí loại nào, màu sắc của chúng là gì,… Và quyết định cuối cùng phụ thuộc hoàn toàn vào sở thích của bạn và phong cách mà bạn đang theo đuổi.

Hi vọng những chia sẻ trong bài viết trên đã giúp bạn phần nào định hình được những công việc cần tính đến khi có ý định sắm sửa 1 chiếc kệ tivi treo tường phòng khách đẹp cho căn hộ. Chúc bạn thành công với quyết định cuối cùng của mình!

Kệ tivi gỗ nhỏ GHS-356 với thiết kế đơn giản, hiện đại, sản phẩm được làm từ gỗ công nghiệp nhập khẩu kết hợp chân gỗ tự nhiên đem đến chất lượng tốt nhất, bền bỉ với thời gian khác hẳn với những mẫu kệ tivi phòng khách giá rẻ trên thị trường.

Kệ tivi treo tường hiện đại phù hợp với những không gian phòng khách nhỏ, phòng ngủ, hoặc những không gian chật hẹp. Với thiết kế một ngăn rỗng và một hộc để đồ tiện lợi quả là một chiếc kệ đơn giản trong không gian giản lược tối thiểu.

Bạn hãy ghé thăm thiết kế trang trí đồ nội thất gỗ Go Home decor thường xuyên hơn để tìm kiếm các kinh nghiệm chọn và bảo quản đồ nội thất khác, hoặc tìm mua các sản phẩm nội thất mà nhà bạn chưa có nhé.


1.896 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24