Cách chọn khăn trải bàn gỗ phòng khách đẹp, phù hợp

Luôn xuất hiện cùng bộ bàn ghế sofa phòng khách trong mỗi gia đình, khăn trải bàn trà là một trong những món đồ trang trí gần gũi và có vai trò rất lớn quyết định tính thẩm mỹ [...]

Luôn xuất hiện cùng bộ bàn ghế sofa phòng khách trong mỗi gia đình, khăn trải bàn trà là một trong những món đồ trang trí gần gũi và có vai trò rất lớn quyết định tính thẩm mỹ của căn phòng. Sự có mặt của khăn trải bàn sẽ góp phần giúp bạn điểm tô cho không gian thêm phần sang trọng, tinh tế. Dưới đây, hãy cùng NoithatXHome.vn tìm hiểu cách chọn khăn trải bàn gỗ phòng khách đẹp, phù hợp không gian nhé!

Tại sao trang trí khăn trải bàn gỗ phòng khách?

Khăn trải bàn gỗ phòng khách

Khăn trải bàn gỗ phòng khách đẹp

Phòng khách là không gian quan trọng trong mỗi gia đình, là không gian sinh hoạt chung của tất cả các thành viên trong gia đình và cũng là nơi để đón tiếp khách. Bởi vậy việc trang trí cho không gian phòng khách sang trọng, hiện đại và thể hiện những nét cá tính riêng của ra chủ được rất nhiều người quan tâm. Và việc lựa chọn khăn trải bàn gỗ phòng khách phù hợp cũng là một item lý tưởng giúp bạn thổi hồn cho không gian thêm phần đa dạng sắc màu và ấn tượng hơn bao giờ hết

Vậy làm thế nào để lựa chọn được mẫu khăn trải bàn gỗ phòng khách ưng ý?

1. Lựa chọn loại khăn trải bàn gỗ phòng khách phù hợp

1.1. Khăn lót kính

Khăn trải bàn gỗ phòng khách

Khăn trải bàn kính phòng khách

Đối với nhiều bộ bàn trà phòng khách có bề mặt bằng kính, gỗ và được đánh giá cao về tính thẩm mỹ thì việc lựa chọn những mẫu khăn trải bàn gỗ phòng khách dạng lót kính là hoàn toàn phù hợp. Khăn lót kính (Khăn trải bàn kính phòng khách) có thể hiểu là mẫu khăn được thiết kế trải trên bề mặt bàn và thường được lót thêm một lớp kính lên trên nhằm mang đến không gian sang trọng và đẹp mắt hơn.

Khăn trải bàn gỗ phòng khách

Khăn lót kính phòng khách đẹp

Các mẫu khăn lót kính thường được làm bằng chất liệu vải ren cao cấp, họa tiết hoa văn phong phú và cuốn hút khiên cho chiếc bàn trở nên nổi bật và trở thành điểm nhấn tinh tế cho căn phòng.

Hơn nữa, đối với những bộ bàn trà có thiết kế tủ ở dưới thì việc sử dụng khăn lót kính lại trở nên tiện lợi và phù hợp hơn so với những mẫu khăn phủ bàn.

1.2. Khăn phủ bàn

Khăn trải bàn gỗ phòng khách

Khăn phủ bàn cao cấp

 

NƠI BÁN KHĂN TRẢI BÀN

 

Những mẫu khăn phủ bàn đã trở nên rất đỗi quen thuộc đối với không gian nhiều gia đình. Nếu như những mẫu khăn lót kính được thiết kế trải trên bề mặt bàn thì khăn phủ bàn lại có thể phủ xuống phần chân bàn tạo sự mềm mại, cuốn hút cho không gian.

Khăn trải bàn gỗ phòng khách

Khăn trải bàn phòng khách đẹp

Các mẫu khăn trải bàn gỗ phòng khách dạng khăn phủ bàn cũng đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng nên bạn cũng dễ dàng hơn để lựa chọn được mẫu khăn trải bàn trà ưng ý, phù hợp phong cách nội thất không gian.

2.  Chất liệu khăn trải bàn gỗ phòng khách

Các mẫu khăn trải bàn gỗ phòng khách trên thị trường hiện nay được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, các chất liệu đều đáp ứng tiêu chí bền, đẹp, dễ giặt, dễ vệ sinh,.. Tuy nhiên chất liệu khăn trải bàn phổ biến nhất vẫn là: vải bố, cotton, ren, nhựa,..

2.1. Khăn trải bàn vải ren

Khăn trải bàn gỗ phòng khách

Khăn trải bàn gỗ phòng khách vải ren

Khăn trải bàn gỗ phòng khách vải ren được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn cho không gian phòng khách của mình bởi vẻ đẹp tinh tế và sang trọng. Khăn trải bàn ren có ưu điểm là chất liệu vải cao cấp, các hoa văn nổi phong phú, độc đáo cho giá trị thẩm mỹ cao. Tuy nhiên khi sử dụng khăn vải ren cần hạn chết tối thiểu những tác động về bụi bẩn và cần thường xuyên vệ sinh để đảm bảo các vết bẩn không bám lâu hoặc ố vàng.

2.2. Khăn trải bàn vải cotton

Khăn trải bàn gỗ phòng khách

Khăn trải bàn gỗ phòng khách vải cotton

Được sử dụng nhiều trong sản xuất khăn trải bàn, khăn trải bàn gỗ phòng khách vải cotton có ưu điểm mềm mại, màu sắc sắc nét, đa dạng mẫu mã, dễ vệ sinh và nhanh khô. Khi sử dụng loại vải này cho bộ bàn trà vẻ đẹp nhẹ nhàng, duyên dáng và cuốn hút.

2.3. Khăn trải bàn vải bố

Khăn trải bàn gỗ phòng khách

Khăn trải bàn gỗ phòng khách vải bố

Khăn trải bàn gỗ phòng khách vải bố có ưu điểm là bền, đẹp chịu được những tác động về lục lớn cho độ bền tốt. Vải bố làm khăn trải bàn trà thường có hoa văn nhẹ nhàng mang phong cách cổ điển, Vintage.

2.4. Khăn trải bàn nhựa PVC

Khăn trải bàn gỗ phòng khách

Khăn trải bàn nhựa PVC

Khăn trải bàn kính phòng khách nhựa PVC có ưu điểm bền đẹp, không thấm nước, không sơn, không phai màu bảo vệ bề mặt bàn của bạn luôn được khô ráo và bền đẹp. Khăn trải bàn nhựa hoàn toàn dễ dàng lau sạch, khi giặt có thể giặt với xà phòng thông thường và rất nhanh khô.

3. Màu sắc và họa tiết

3.1. Màu sắc

 

Khăn trải bàn gỗ phòng khách

Lựa chọn màu sắc khăn trải bàn hài hòa

Để lựa chọn được khăn trải bàn gỗ phòng khách phù hợp không gian thì màu sắc cũng là yếu tố đặc biệt quan trọng mà bạn đặc biệt cần quan tâm. Bạn nên lựa chọn khăn trải có màu sắc tương đồng với các phụ kiện trang trí nhà như gối trang trí sofa hoặc hài hòa với màu sơn tường, màu bộ bàn ghế sofa,… để mang lại một tổng thể hài hòa, thống nhất.

3.2. Họa tiết

Về họa tiết: nên lựa chọn các mẫu khăn trải bàn có họa tiết phù hợp phong cách nội thất mà gia đình bạn theo đuổi. Ví dụ nếu bạn là người yêu thích sự nhẹ nhàng, đơn giản của phong cách hiện đại thì có thể lựa chọn những mẫu khăn trải bàn kẻ caro, kẻ sọc, trơn màu hay họa tiết hoa văn đơn giản.

Khăn trải bàn gỗ phòng khách

Khăn trải bàn tròn họa tiết thổ cẩm

Nếu phòng khách bạn đang mang đậm dấu ấn của phong cách Vintage thì những mẫu khăn bàn gỗ phòng khách họa tiết thổ cẩm lại là 1 item lý tưởng cho bộ bàn ghế sofa nhà bạn. Không gian phòng khách cổ điển, tân cổ điển thì là những mẫu khăn trải bàn mang hoa văn tinh tế, sang trọng.

4. Một số mẫu khăn trải bàn gỗ phòng khách đẹp

Khăn trải bàn gỗ phòng khách

Khăn trải bàn gỗ phòng khách đẹp

Khăn trải bàn gỗ phòng khách

Khăn trải bàn gỗ phòng khách họa tiết lá xanh ấn tượng

 

NƠI BÁN BÀN TRÀ

 

Khăn trải bàn gỗ phòng khách

Khăn trải bàn gỗ vải ren

5. NoithatXHome.vn – cung cấp khăn trải bàn đẹp chất lượng

Khăn trải bàn như một phép màu giúp bạn biến hóa không gian phòng khách trở nên độ đáo và ấn tượng hơn bao giờ hết. Ghé thăm các gian hàng của NoithatXHome.vn để lựa chọn cho không gian phòng khách nhà mình những mẫu khăn trải bàn ưng ý phù hợp không gian nhà mình ngay nhé!

Khăn trải bàn gỗ phòng khách

Mua khăn trải bàn đẹp tại NoithatXHome.vn

Tại NoithatXHome.vn chúng tôi có đa dạng những mẫu khăn trải bàn trà, khăn trải bàn ăn đẹp, chất lượng hoàn hảo cùng vô vàn những món phụ kiện trang trí nhà khác hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng của quý khách hàng.

Xem thêm:Khăn trải bàn giả vân gỗ – điểm nhấn phá cách cho không gian

6. Lời kết

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của NoithatXHome.vn sẽ giúp bạn lựa chọn được những mẫu khăn trải bàn gỗ phòng khách đẹp, phù hợp không gian. Đừng quên để lại góp ý hay những chia sẻ của mình thông qua những bình luận dưới đây nhé! Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày tốt lành!


990 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24