Cách bài trí nội thất căn hộ chung cư có diện tích nhỏ – bạn đã biết?

(Gotrangtri.vn) Bài trí, thiết kế nội thất căn hộ không gian nhỏ không phải điều dễ dàng, đặc biệt là trong những căn hộ chung cư. Để giải quyết vấn đề này, Portfolio xin chia sẻ đến bạn những cách [...]

(NoithatXHome.vn) Bài trí, thiết kế nội thất căn hộ không gian nhỏ không phải điều dễ dàng, đặc biệt là trong những căn hộ chung cư.

Để giải quyết vấn đề này, Portfolio xin chia sẻ đến bạn những cách bài trí nội thất trong căn hộ chung cư có diện tích nhỏ thông qua bài viết này. Cùng tìm hiểu bạn nhé!

1. Bài trí nội thất trong căn hộ chung cư nhỏ: không gian phòng khách

Không gian phòng khách là khu vực chức năng chính, chúng được xem như linh hồn của mỗi căn nhà bởi nơi đây không chỉ phục vụ riêng những thành viên trong gia đình mà nó còn là không gian chủ nhà tiếp đón những vị khách quý, cùng nhau trò chuyện và nhâm nhi, thưởng thức những tách trà thơm ngon, đậm vị.

bai-tri-noi-that

Những không gian phòng khách trong căn hộ chung cư cần được bài trí nội thất sao cho khoa học để người sử dụng có thể tận dụng không gian 1 cách triệt để và phô bày tối đa vẻ đẹp của những món đồ nội thất bên trong.

Để đáp ứng cả 2 yêu cầu này, bạn nên bố trí những món đồ theo dạng góc với trung tâm căn phòng là chiếc kệ tivi và bộ sofa được đặt gọn gàng tại góc tường. Để bài trí theo kiểu này, bạn cần chọn những bộ sofa góc được thiết kế dành riêng cho những căn hộ nhỏ.

Xem thêm bài viết:

bai-tri-noi-that

bai-tri-noi-that

2. Bài trí nội thất trong căn hộ chung cư nhỏ: không gian bếp và phòng ăn

Trong những căn hộ nhỏ thỉ sự tích hợp phòng bếp và phòng ăn là điều vô cùng cần thiết bởi nó mang lại những hiệu quả bất ngờ.

Phòng bếp và phòng ăn kết hợp không chỉ giúp bạn tiết kiệm diện tích căn hộ mà hơn thế nữa, còn khiến không gian của bạn trở nên tiện nghi hơn.

bai-tri-noi-that

bai-tri-noi-that

Với thiết kế nội thất này, bạn sẽ dễ dàng và thuận tiện hơn trong quá trình di chuyển, chuẩn bị những nguyên liệu nấu nướng và sắp xếp những thành phẩm của quá trình nấu ăn lên trên bàn để cùng gia đình thưởng thức.

bai-tri-noi-that

3. Bài trí nội thất trong căn hộ chung cư nhỏ: không gian phòng ngủ

Không gian phòng ngủ nhỏ hẹp cần được bài trí 1 cách tối giản với những món đồ cần thiết và dùng những nội thất như giường ngủ thông minh, giường ngủ có ngăn kéo,… là 1 giải pháp mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng.

bai-tri-noi-that

Đối với không gian phòng ngủ hẹp, bạn không nên bố trí giường ngủ ngay giữa trung tâm căn phòng mà thay vào đó, hãy đặt chúng ở gần góc tường để tiết kiệm diện tích, không gây chật chội và vướng mắt khi sử dụng.

bai-tri-noi-that

Đó là những kinh nghiệm bài trí nội thất cho căn hộ chung cư nhỏ mà Gohome muốn chia sẻ với bạn trong bài viết này. Hi vọng bạn đã có những thông tin hữu ích để có thể áp dụng vào bài trí cho không gian nội thất của mình.

Bạn có thể tham khảo thêm 50 mẫu thiết kế nội thất chung cư 1 – 4 phòng ngủ theo gợi ý của tạp chí Home Desiging.

Chúc bạn có một không gian sống tiện nghi và ấn tượng!


228 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24