Các mẫu tủ đầu giường đẹp nhất định không thể bỏ qua

(NoiThatXhome.vn)  Trong thiết kế phòng ngủ, ngoài những món đồ nội thất thiết yếu như giường ngủ, tủ quần áo, bàn trang điểm,… thì các mẫu tủ đầu giường đẹp cũng có vai trò quan trọng góp phần tô [...]

(gotrangtri.vn)  Trong thiết kế phòng ngủ, ngoài những món đồ nội thất thiết yếu như giường ngủ, tủ quần áo, bàn trang điểm,… thì các mẫu tủ đầu giường đẹp cũng có vai trò quan trọng góp phần tô điểm cho không gian thêm tiện nghi, sang trọng. Hãy cùng gotrangtri.vn dành ít phút tìm hiểu thông tin về những mẫu tab đầu giường đẹp, biết đâu đấy bạn sẽ lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất cho gia đình mình!

Các mẫu tủ đầu giường đẹp

Các mẫu tủ đầu giường đẹp

1. Chất liệu các mẫu tủ đầu giường đẹp

Chất liệu tủ đầu giường cho phòng ngủ không chỉ qyết định đến thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng giấc ngủ của các thành viên trong gia đình. Theo các chuyên gia nội thất cũng như phong thủy, đồ nội thất gỗ luôn mang đến cảm giác ấm áp rất tốt cho sức khỏe, tinh thần người sử dụng. Và tất nhiên, tủ đầu giường gỗ tự nhiên cũng sở hữu ưu điểm đó.

1.1. Tủ gỗ tự nhiên

Được mệnh danh là “ông vua” trong vương quốc vật liệu, gỗ tự nhiên chưa bao giờ khiến các gia đình thất vọng về độ bền đẹp theo thời gian. Được thừa hưởng những ưu điểm vượt trội từ chất liệu, các mẫu tủ đầu giường đẹp bằng gỗ tự nhiên luôn khẳng định sức hút mạnh mẽ thông qua những đường vân mềm mại, tinh tế; những thớ gỗ chắc chắn, sắc nét.

Các mẫu tủ đầu giường đẹp

Các mẫu tủ đầu giường gỗ tự nhiên

Tuy nhiên, tỷ lệ thuận với những giá trị tuyệt vời mà sản phẩm mang lại thì giá thành các mẫu tủ đầu giường đẹp tương đối cao. Tùy vào từng loại gỗ mà chi phí có sự giao động nhất định. Vì thế gia chủ nên cân nhắc về tài chính trước khi đưa ra quyết định lựa chọn.

Xem thêm: 6 lý do nên chọn mua táp đầu giường gỗ công nghiệp

1.2. Tủ gỗ công nghiệp

Tab đầu giường gỗ công nghiệp như: tủ đầu giường gỗ MDF, tủ đầu giường MDF lõi xanh chống ẩm,…ngày càng trở nên phổ biến bởi chúng đảm bảo được đầy đủ các tiêu chí mà người tiêu dùng cần như chất lượng đảm bảo, mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú và đặc biệt là giá thành “mềm” hơn khá nhiều so với tủ đầu giường gỗ tự nhiên. Chính vì thế, trong tình hình gỗ tự nhiên ngày càng khan hiếm, đắt đỏ thì các mẫu tủ đầu giường gỗ công nghiệp dễ dàng trở thành sự lựa chọn thay thế lý tưởng.

Các mẫu tủ đầu giường đẹp

Mẫu tủ đầu giường đẹp gỗ công nghiệp. Xem chi tiết sản phẩm GHS-5553

2. Màu sắc các mẫu tủ đầu giường đẹp

Cùng với kích thước tab đầu giường, màu sắc là yếu tố không thể bỏ qua khi bạn muốn sở hữu một mẫu tủ đầu giường đẹp. Có những bộ giường ngủ có sẵn tab đầu giường nên khách hàng không cần phải đắn đo nhiều trong việc chọn lựa màu sao cho hài hòa đồng nhất vì điều đó đã được nhà thiết kế tính toán kỹ lưỡng rồi. Song cũng có nhiều trường hợp, gia đình mua tủ đầu giường riêng nên nhất định chúng ta cần tham khảo màu sắc phù hợp, đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian nội thất.

2.1. Màu gỗ tự nhiên

Các mẫu tủ đầu giường đẹp màu gỗ tự nhiên hiện vẫn đang được người tiêu dùng ưa chuộng. Sở dĩ các gam màu này thường mang đến vẻ đẹp gần gũi, sang trọng và không lo lỗi thời. Sản phẩm chủ yếu được gia công từ gỗ tự nhiên, chỉ phủ sơn PU để giữ màu gỗ nguyên bản tinh tế, chân thực.

Các mẫu tủ đầu giường đẹp

Tủ đầu giường màu gỗ tự nhiên

2.2. Sơn màu

Nếu như tủ đầu giường màu gỗ tự nhiên khá hạn chế về gam màu thì tủ đầu giường sơn màu lại vô cùng đa dạng với bảng màu phong phú, đầy đủ sắc thái như: Trắng, vàng, hồng, cam, xanh,…. Điều này giúp cho người sử dụng dễ dàng lựa chọn cũng như phối đồ nội thất theo “gu” thẩm mỹ hơn.

Các mẫu tủ đầu giường đẹp

Các mẫu tủ đầu giường đẹp sơn màu sáng mịn

Chúng ta không thể phủ nhận rằng, bề mặt của các mẫu tủ đầu giường bằng gỗ công nghiệp nhẵn hơn nên khả năng bắt màu, lên màu cũng cao hơn. Tuy nhiên, lưu ý rằng bạn nên chọn màu sắc tab đầu giường tương đồng với màu sắc giường ngủ, tránh việc lựa chọn theo ngẫu hứng mà gây rối mắt.

Xem thêm: 25+ mẫu tab đầu giường hiện đại đẹp nhất 2020

2.3. Phủ melamine

Với ưu điểm không thấm nước, không trầy xước, dễ vệ sinh; các mẫu tủ đầu giường đẹp gỗ công nghiệp phủ melamine đã thật sự chinh phục người tiêu dùng hiện đại. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có rất nhiều màu sắc để khách hàng thỏa sức lựa sao cho hợp phong cách, hợp cá tính nhất.

Các mẫu tủ đầu giường đẹp

Tủ đầu giường đẹp phủ melamine

 

NƠI BÁN TỦ ĐẦU GIƯỜNG

 

3. Kiểu dáng các mẫu tủ đầu giường đẹp

3.1.  Tủ liền giường

Giường kết hợp tab đầu giường không còn xa lạ gì với các gia đình Việt . Các mẫu tủ đầu giường đẹp kiểu này được thiết kế gắn liền với giường hay nói cách khác là chúng đi cùng giường tạo thành một thể thống nhất, chắc chắn và tiện lợi.

Các mẫu tủ đầu giường đẹp

Thiết kế tab liền giường

3.2. Tủ không liền giường

So với tab liền giường ngủ thì tủ không liền giường có phần phổ biến hơn. Ưu điểm của thiết kế này là tạo tính linh hoạt, cho phép người sử dụng có thể dễ dàng di chuyển hoặc thay thế tủ đầu giường khi cần thiết. Trên thị trường, các mẫu tab không liền riêng cũng đa dạng về mẫu mã, phong cách hơn mang đến tính thẩm mỹ cao hơn.

Các mẫu tủ đầu giường đẹp

Mẫu tủ không liền giường

4. Các mẫu tủ đầu giường đẹp không thể bỏ qua

Mỗi mẫu tủ đầu giường sẽ phù hợp với một thiết kế giường ngủ, một không gian phòng ngủ nhất định. Đó là lý do mà chúng ta cứ phải loay hoay lựa chọn giữa thế giới nội thất vô bàn kiểu mẫu để tìm ra một đáp án xứng đáng nhất. Tham khảo ngay BST các mẫu đầu giường đẹp được tuyển chọn dưới đây của gotrangtri.vn nhé

4.1. Tủ đầu giường 1 tầng chân cao

Mở đầu là mẫu tab đầu giường gỗ sồi tự nhiên thiết kế đơn giản với 1 tầng, 2 ngăn kéo tiện lợi. Kiểu dáng chân cao thanh thoát càng đem đến sức hút cho một không gian nội thất nhẹ nhàng, bình yên. 

Các mẫu tủ đầu giường đẹp

Thiết kế tab đầu giường gỗ sồi chân cao

4.2. Tủ đầu giường 2 tầng 

Nếu bạn thích một chiếc tủ đầu giường nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo có đủ không gian lưu trữ đồ dùng cần thiết thì mẫu tab mà bạn đang chiêm ngưỡng dưới đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Thiết kế 2 tầng tương đương với 2 ngăn kéo song song vừ tiện lợi, vừa hiện đại.

Các mẫu tủ đầu giường đẹp

Tủ đầu giường 2 tầng nhỏ gọn

4.3. Tủ đầu giường thiết kế mở

Với những người có thói quen nằm trên giường đọc sách trước khi đi ngủ thì nên lựa chọn tủ đầu giường có thiết kế mở với các ngăn để tài liệu ngăn nắp, khoa học. Điều đó không chỉ mang tính thẩm mỹ cao mà còn tạo lối sống gọn gàng cho người sử dụng. 

Các mẫu tủ đầu giường đẹp

Tủ đầu giường có ngăn kéo mở

Xem thêm: Những mẫu tủ đầu giường treo tường cho phòng ngủ hiện đại

4.4. Tủ đầu giường tân cổ điển

Vẻ đẹp sang trọng đến từ tủ đầu giường tân cổ điển chắc chắn sẽ khiến bạn phải suýt xoa. Từng đường nét mềm mại kết hợp hoa văn tinh tế của mẫu tab này rất phù hợp với không gian nội thất tân cổ điển đẳng cấp.

Các mẫu tủ đầu giường đẹp

Tủ đầu giường đẹp phong cách tân cổ điển

4.5. Tủ đầu giường cánh mở

Không phổ biến như tab đầu giường có ngăn kéo, những mẫu tủ cánh mở thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nhưng vô cùng tiện lợi này cũng được nhiều khách hàng lựa chọn trong thời gian gần đây. 

Các mẫu tủ đầu giường đẹp

Tủ đầu giường cánh mở

Xem thêm: Tab đầu giường tân cổ điển cho phòng ngủ sang trọng

4.6. Tủ đầu giường thiết kế truyền thống

Mang đậm chất hoài cổ chính là những mẫu tủ đầu giường truyền thống được làm từ gỗ tự nhiên chắc chắn, bền đẹp. Các thiết kế này luôn khiến cho không gian trở nên giàu cảm xúc với vẻ đẹp bình dị, mộc mạc.

Các mẫu tủ đầu giường đẹp

Tủ đầu giường truyền thống gỗ tự nhiên. Xem chi tiết sản phẩm GHC-513

4.7. Tủ đầu giường khung sắt

Được làm từ gỗ công nghiệp kết hợp khung sắt sơn tĩnh điện; sản phẩm không quá cầu kỳ những cũng đủ cuốn người nhìn vào ý tưởng thiết kế mang tính sáng tạo. Gia chủ có thể sử dụng mẫu tủ đầu giường nay như một chiếc tủ trang trí vô cùng độc đáo, tiện lợi để tô điểm cho căn phòng. 

Các mẫu tủ đầu giường đẹp

Tủ đầu giường đẹp khung sắt

4.8. Tủ đầu giường 3 tầng 

Tiếp đến là mẫu tủ đầu giường 3 tầng, trong đó có 2 ngăn kéo kết hợp 1 tầng thiết kế mở tạo không gian linh hoạt cho gia chủ sử dụng theo nhu cầu. Sản phẩm được gia công từ gỗ sồi tự nhiên với khả năng chịu lực cao, tuổi thọ lâu dài. 

Các mẫu tủ đầu giường đẹp

Các mẫu tủ đầu giường đẹp 3 tầng

4.9. Tủ đầu giường hiện đại, cá tính

Cuối cùng là mẫu tủ đầu giường đang “họt hòn họt” trên thị trường hiện nay. Ghi điểm bởi kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế cách tân phù hợp cho những không gian nội thất nhỏ gọn, sản phẩm thật sự xứng đáng khi xuất hiện trong BST các mẫu tủ đầu giường đẹp nhất.

Các mẫu tủ đầu giường đẹp

Tủ đầu giường cá tính

5. NoithatXHome.vn cung cấp các mẫu tab đầu giường đẹp

Trải qua 6 năm hình thành và phát triển, với sứ mệnh “ thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà”, gotrangtri.vn đã mang đến cho người tiêu dùng việt hàng ngàn sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống.

Các mẫu tủ đầu giường đẹp

Tủ đầu giường tại gotrangtri.vn. Xem chi tiết sản phẩm GHS-5937

Từ nội thất cho tới phụ kiện trang trí nội thất, bạn cần gì – gotrangtri.vn có. Trong đó, không thể không nhắc tới những mẫu tab đầu giường đẹp đa phong cách, đa sắc màu và đặc biệt là chất lượng luôn đảm bảo với mức giá thành hợp lý.

Khách hàng có thể đến trực tiếp các cửa hàng trên toàn quốc hoặc đặt hàng online qua website gotrangtri.vn, hàng trăm sản phẩm đẹp – độc – chất sẵn sàng trở thành điểm nhấn lý tưởng cho không gian phòng ngủ của bạn!

Các mẫu tủ đầu giường đẹp

NoithatXHome.vn – Thương hiệu nội thất uy tín, chất lượng

6. Lời kết

Phòng ngủ là thế giới riêng cho các thành viên trong gia đình nghỉ ngơi thư giãn sau ngày dài làm việc mệt mỏi; do đó, đừng chần chừ đầu tư cho không gian đấy những chiếc tab đầu giường xinh xắn, tiện nghi. Hy vọng rằng với các mẫu tủ đầu giường đẹp mà gotrangtri.vn vừa giới thiệu trong bài viết trên sẽ mang đến cho các bạn những gợi ý đáng để tham khảo. Chúc tổ ấm của bạn luôn hạnh phúc!

Xem thêm: Nội thất đẹp

Tổng hợp – Thanh Nguyệt


2.656 2
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24