Các mẫu kệ tivi phòng khách đẹp hiện nay

Trong không gian hiện đại tủ kệ tivi phòng khách là đồ nội thất không thể thiếu. Cả gia đình cùng nhau thưởng thức những chương trình hay hoặc cùng nhau nói chuyện.Phòng khách vừa là nơi chúng ta tiếp đón [...]

Trong không gian hiện đại tủ kệ tivi phòng khách là đồ nội thất không thể thiếu. Cả gia đình cùng nhau thưởng thức những chương trình hay hoặc cùng nhau nói chuyện.Phòng khách vừa là nơi chúng ta tiếp đón những vị khách quan trọng vừa là nơi để các thành viên trong gia đình sum họp và quây quần bên nhau cùng trò chuyện thư giãn sau ngày làm việc mệt mỏi.  

Vì vậy chiếc Tủ kệ tivi phòng khách có vai trò rất quan trọng trong việc bố trí cũng như trang trí không gian nội thất phòng khách. Hãy cùng trải nghiệm sản phẩm với Nội thất Go Home, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng.

Tủ kệ tivi phòng khách GHS- 342

Mô tả: Với thiết kế tinh tế kết hợp với những đường cong tạo điểm nhấn cho sản phẩm, là Tủ kệ tivi phòng khách  nguyên khối kết hợp các vật liệu cao cấp, kệ gồm ba ngăn kéo trượt sử dụng linh hoạt đáng để bạn phải lưu ý khi lựa chọn sử dụng cho phòng khách.

Tủ tivi phòng khách GHS-342 kết hợp hai màu trắng nâu  trang nhã rất hài hòa.

Image result for kệ tivi GHS-342 go home

Tủ kệ tivi phòng khách GHS-332

Với đặc tính đẹp và sang trọng, kệ tivi gỗ công nghiệp là sản phẩm nội thất được hầu hết người tiêu dùng lựa chọn. Ngoài ra, đây còn là sản phẩm có chi phí thấp hơn gỗ tự nhiên, do đó, phù hợp với thu nhập tầm trung của mọi người dân.

Mô tả:  Tủ kệ tivi phòng khách  GHS-332 sản phẩm thiết kế tinh tế và sáng tạo và tinh tế kết hợp bởi những đường cong khéo léo sử dụng hai màu đen trắng làm toát lên vẻ sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Tủ kệ tivi phòng khách này gồm ba ngăn kéo rút và hai modul có thể di động sẽ phù hợp hết với không gian nhà bạn.

Image result for kệ tivi GHS-332 go home

 Tủ kệ tivi phòng khách GHS – 317

Mô tả: Tủ kệ tivi phòng khách sản phẩm thiết kế gồm ba phần modul có thể nới dài sản phẩm để phù hợp với không gian từng vị trí đặt đồ.

Một chiếc tủ kệ ti vi phòng khách bạn trở nên thật sự hoàn hảo hơn  cần có những tính toán kỹ lưỡng trước khi mua như: mẫu mã, kích thước, màu sắc, cửa hàng… Phòng khách của bạn sẽ thật sự ấn tượng với những bài trí hài hòa của bộ sofa kết hợp với tủ kệ tivi phòng khách

Image result for kệ tivi GHS-317 go home

Với những mẫu tủ kệ tivi phòng khách ở trên thể hiện được sự kết hợp hài hòa với bộ bàn ghế sáng trọng, phù hợp với thiết kế căn phòng cũng như màu sắc, không gian căn phòng khách nhà bạn. Chiếc tivi nhà bạn sẽ trở lên đẹp hơn khi được để trên một chiếc tủ kệ tivi phòng khách đẹp phù hợp với nó.

Hãy liên hệ với Siêu thị Nội thất Go Home : 04.6655.3777 – 04.6685.3377 để có những thiết kế tủ kệ tivi phòng khách lớn phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình.


1.341 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết:

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24