Các loại tranh kính đẹp được ưa chuộng trên thị trường hiện nay

Với sự sáng tạo độc đáo, các loại tranh kính đẹp ngày nay đang dần trở nên phổ biến ở rất nhiều nơi từ phòng tắm, phòng bếp, phòng khách cho đến văn phòng làm việc. Và quan trọng [...]

Với sự sáng tạo độc đáo, các loại tranh kính đẹp ngày nay đang dần trở nên phổ biến ở rất nhiều nơi từ phòng tắm, phòng bếp, phòng khách cho đến văn phòng làm việc. Và quan trọng hơn hết là không ai có thể phủ nhận giá trị thẩm mỹ mà tranh kính mang lại cho không gian sống.

Dưới đây là thông tin các loại tranh kính phổ biến trên thị trường hiện nay mà chuyên gia tư vấn đến từ Go Home mang đến cho bạn, hy vọng bạn có thêm những hiểu biết mới về thể loại tranh này.

1. Các loại tranh kính: Tranh kính nhà bếp

Các loại tranh kính

Các loại tranh kính: Tranh kính ốp bếp

Tranh kính ốp bếp là loại tranh được sử dụng để trang trí, làm nổi bật và mang đến vẻ đẹp hiện đại, mới lạ cho không gian nấu nướng. 

Tranh kính sử dụng trong phòng bếp thường sử dụng các màu đơn sắc hoặc tranh vẽ hoa quả, cây cảnh, hoa lá, đồ uống…  sử dụng phương pháp phun màu đơn giản nhằm giảm chi phí sản xuất cũng như tạo nên độ nhẹ tương đối cho bề mặt kính.

Bề mặt kính có khả năng chịu nhiệt độ cao, dễ dàng lau chùi và tẩy rửa bằng các loại hóa chất tẩy rửa thông thường. Màu sắc in trên tranh cũng sẽ không bị phai màu theo thời gian, do vậy gia đình có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

2. Các loại tranh kính: Tranh kính quầy bar

Các loại tranh kính: Tranh kính quầy bar

Sự góp mặt của tranh kính với đầy đủ các gam màu từ nhẹ nhàng đến tươi sáng trong quầy bar sẽ mang đến một vẻ đẹp vô cùng sang trọng, hiện đại và nổi bật. Khiến các vị khách mỗi khi đến đây dường như sẽ bị hút hồn trước vẻ đẹp của những bức khung tranh kính đẹp được lắp đặt ở những vị trí quan trọng và nổi bật trong quầy bar.

Sử dụng kính cường lực 2 lớp với độ dày lên tới 12 mm, tranh kính nghệ thuật quầy bar cho khả năng chống chịu với các va đập vô cùng hiệu quả. Với một không gian như quầy bar, tính năng này là thực sự quan trọng và cần thiết.

3. Các loại tranh kính: Tranh vách kính

Các loại tranh kính: Tranh kính trang trí phòng khách

Tranh vách kính là một trong những sản phẩm tranh kính được rất nhiều người yêu thích sử dụng. Ngoài công năng chính là để đảm bảo tính riêng tư cho không gian cần ngăn cách, những mẫu tranh vách kính với nhiều họa tiết, hình vẽ đẹp còn mang đến cho không gian nội thất của gia đình một vẻ đẹp hiện đại và sang trọng, khiến mọi người ai đến chơi cũng phải trầm trồ khen ngợi và thích thú.

Tranh vách kính gồm các mẫu tranh riêng biệt cho từng không gian khác nhau, bao gồm tranh cho phòng khách, tranh cho phòng ngủ, vách ngăn kính cho không gian phòng bếp, nhà vệ sinh…

Bạn có thể chọn các loại tranh kính nghệ thuật với các hình vẽ thiên nhiên, hoa lá, phong cảnh hay các tranh vẽ họa tiết trang trí hoa văn đơn giản để mang lại vẻ đẹp tươi mới và sáng tạo cho không gian cần trang trí.

Hoặc không, những bức tranh kính mang ý nghĩa phong thủy như tranh ngựa phi nước đại, tranh cá chép, hoa mẫu đơn… cũng là một sự lựa chọn hợp lý để mang lại nhiều may mắn và tài lộc.

4. Các loại tranh kính: Tranh kính khu vực bàn thờ

Tranh kính khu vực bàn thờ

Nhằm tạo không gian riêng tư, tăng tính thẩm mỹ và sự may mắn cho nơi thờ cúng, người ta thường hay chọn các bức tranh treo tường đẹp vách kính phong thủy có nội dung phù hợp với không gian thờ cúng như tranh cá chép hóa rồng, tranh long phượng, hạc.

Ngoài công dụng trang trí ra thì sử dụng những bức tranh kính phong thủy phòng thờ còn mang lại cho gia đình rất nhiều may mắn và tài lộc, thành công trong cuộc sống. Do vậy, nếu có ý định trang trí phòng thờ thì tranh vách kính phòng thờ sẽ là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời.

Trên đây là thông tin về các loại tranh kính phân chia theo công năng sử dụng mà bạn có thể tham khảo. Đừng quên ghé thăm gotrangtri.vn để đón đọc các bài viết khác nữa của chúng tôi bạn nhé!

Xem thêm 500 mẫu tranh đang hot

390 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24