BST 15 thiết kế quán cà phê đẹp “vạn người mê”

(Gotrangtri.vn) Thiết kế quán cà phê đẹp có lẽ là mong muốn của bất cứ chủ đầu tư nào. Bởi lẽ đó là một trong những nhân tố quan trọng quyết định đến thành công của quán. Ngày hôm [...]

(NoithatXHome.vn) Thiết kế quán cà phê đẹp có lẽ là mong muốn của bất cứ chủ đầu tư nào. Bởi lẽ đó là một trong những nhân tố quan trọng quyết định đến thành công của quán. Ngày hôm nay, Portfolio sẽ bật mí BST 15 mẫu thiết kế quán cafe đẹp vô cùng ấn tượng. Nào! Chúng ta cùng chiêm ngưỡng nhé.

Thiết kế quán cà phê đẹp

Thiết kế quán cà phê đơn giản mà đẹp

Tại sao cần thiết kế quán cà phê đẹp?

Thiết kế quán cà phê đẹp

Thiết kế quán cà phê đẹp

Khi cuộc sống ngày càng phát triển, nhu cầu ăn – mặc – ở của người dân cũng vì thế mà nâng lên một tầm cao mới. Nếu ngày xưa chỉ đơn giản là được ăn no, mặc ấm thì giờ đây không những ăn ngon, mặc đẹp mà còn phải ăn như thế nào, mặc ra sao nữa. Do đó, đâu có gì lấy làm khó hiểu khi khách hàng tìm đến quán cà phê không đơn thuần là thỏa cơn khát, hơn cả là họ cần một không gian lý tưởng để bầu bạn tâm sự, để trải lòng, để suy ngẫm,…

Thế nên thi thoảng, ta vẫn nghe ở đâu đó câu nói quen thuộc của đứa bạn thân: “Mày xem có quán cà phê nào đẹp, không gian thoải mái thì đến trước đi nhé, cho tao địa chỉ tao tới sau.”, hay “Này, cà phê đi! Tao mới phát hiện quán này view đẹp miễn chê, tha hồ mà sống ảo”,… Đấy, bảo sao các chủ đầu tư không ngại bỏ tiền bạc để thiết kế quán cà phê đẹp nhằm thu hút khách hàng.

Nó giống như một cách thức tiếp cận và giữ chân khách hàng bắt buộc của mọi cửa hàng kinh doanh trong lĩnh vực F&B. Đồng thời, thiết kế quán cà phê đẹp còn là phương tiện giúp bạn thực hiện các chiến dịch marketing trực tiếp và online để lan tỏa thương hiệu, khẳng định vị thế, chỗ đứng trên thị trường đầy tính cạnh tranh như hiện nay.

• Xem thêm: Kinh nghiệm thiết kế quán cà phê giá rẻ tiết kiệm chi phí

BST thiết kế quán cà phê đẹp “vạn người mê”

Mẫu 01

Thiết kế quán cà phê đẹp

Thiết kế quán cà phê đẹp với sân vườn rộng rãi

Được thiết kế theo mô hình quán cà phê sân vườn ngập tràn sắc xanh của cây lá; không gian trong lành, mát mẻ và thoáng đãng của quán đã thực sự chinh phục được khách hàng ngay từ lần đầu đặt chân tới.

Mẫu 02

Thiết kế quán cà phê đẹp

Thiết kế quán cà phê Acoustic

Đơn giản nhưng đậm chất nghệ thuật; quán cà phê Acoustic không chỉ mang đến vẻ đẹp mộc mạc mà còn truyền tải thanh âm vô cùng tinh tế. Đặc biệt, nó có khả năng khơi dậy cảm hứng, niềm đam mê ca hát trong mỗi người bởi sự hiện diện của những đạo cụ thô sơ cùng với cách thể hiện các giai điệu rất đời, rất sinh động và đầy nhiệt huyết.

Mẫu 03

Thiết kế quán cà phê đẹp

Thiết kế quán cà phê đẹp, thanh lịch

Tiếp đến là mẫu thiết kế quán cà phê đẹp theo phong cách hiện đại. Bàn ghế được lựa chọn hợp lý; bố trí, phân bổ khoa học nhằm tiết kiệm tối đa diện tích mà vẫn tạo được khoảng lưu thông rộng rãi, thoải mái cho khách hàng và nhân viên di chuyển.

Mẫu 04

Thiết kế quán cà phê đẹp

Thiết kế quán cà phê hoài niệm

Không cần không gian rộng rãi sang trọng, thiết kế quán cà phê mang hơi hướng hoài cổ rất dễ chinh phục lòng người bởi vẻ đẹp “vượt thời gian”. Cả một bầu trời thương nhớ với những hình ảnh thân quen bỗng chốc ùa về qua từng đường nét, màu sắc, thanh âm,… khiến nhịp sống vốn dĩ rất hối hả, gấp gáp trở nên chậm hơn, sâu hơn và ý nghĩa hơn.

Mẫu 05

Thiết kế quán cà phê đẹp

Thiết kế quán cà phê hiện đại

Đây là mẫu thiết kế quán cà phê đẹp khá phổ biến hiện nay. Sự kết hợp khéo léo giữa các vật liệu, màu sắc và cả mẫu mã nội thất giúp không gian sở hữu vẻ đẹp hài hòa, trẻ trung và năng động.

Mẫu 06

Thiết kế quán cà phê đẹp

Thiết kế quán cà phê sang trọng

Sở hữu diện tích mặt bằng rộng lớn là điều kiện lý tưởng để chủ đầu tư thiết kế quán cà phê đẹp lý tưởng. Những khoảng tường trống được “thổi hồn” bởi những bức họa sinh động. Sự len lỏi của những chậu cây xanh mướt góp phần tô điểm sức sống cho không gian quán.

Mẫu 07

Thiết kế quán cà phê đẹp

Thiết kế quán cà phê đẹp ngoài trời

Một không gian tuyệt vời cho những cô nàng thích “sống ảo”, những lẵng hoa tươi mơn mởn sức sống hòa với nắng gió, với thiên nhiên chắc chắn sẽ đem đến cảm giác thi vị cho khách hàng thưởng thức cà phê tại quán.

Mẫu 08

Thiết kế quán cà phê đẹp

Thiết kế quán cà phê sân vườn đơn giản, đẹp

Thêm một sự lựa chọn nữa cho những ai có ý định mở quán cà phê ngoài trời. Cây xanh vẫn được đánh giá có sức hút mạnh mẽ nhất cho mô hình này bởi nó đem đến bầu không khí trong lành, dễ chịu cho người thưởng thức cà phê.

Mẫu 09

Thiết kế quán cà phê đẹp

Thiết kế quán cà phê đẹp với chậu cây xanh

Nếu bạn là người yêu thiên nhiên, muốn hòa mình với thiên nhiên thì đây đích thị là mẫu thiết kế quán cà phê đẹp dành cho bạn. Nội thất được sử dụng chủ yếu là gỗ ván với những thanh chắp ghép vừa thô sơ, mộc mạc lại vừa gần gũi thân thương. Những giỏ cây xanh mini treo trên cao, thả mình mềm mại xuống là một trong những điểm nhấn khiến khách hàng khó có thể quên nếu đã một lần đặt chân đến quán của bạn.

Mẫu 10

Thiết kế quán cà phê đẹp

Thiết kế quán cà phê mộc

Với diện tích khá hạn hẹp, chủ đầu tư đã khéo léo biến hóa không gian ấy trở thành một thế giới ấm áp và rực rỡ sắc màu. Vẻ đẹp thân thuộc từ những món đồ trang trí từ bàn ghế cho tới các phụ kiện nhỏ bằng gỗ đều khiến mọi thứ trở nên thân thương hơn.

Mẫu 11

Thiết kế quán cà phê đẹp

Thiết kế quán cà phê phong cách retro

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp chân thành và quyến rũ, thiết kế quán cà phê mang phong cách retro mang tới một không gian ngập tràn sắc màu trong cuộc sống hiện đại. Mặc dù vậy, bạn không hề cảm thấy chúng lộn xộn, thay vào đó mọi thứ được kết hợp tinh tế, toát lên vẻ đẹp sang trọng, cuốn hút.

Mẫu 12

Thiết kế quán cà phê đẹp

Thiết kế quán cà phê mang dấu ấn thời gian

Đây là mô hình thiết kế quán cà phê khá độc đáo và ấn tượng được các du khách nước ngoài đặc biệt yêu thích. Nét đẹp trầm mặc đã vô tình tạo nên một không gian thưởng thức cà phê vừa bình yên lại vừa thư thái.

Mẫu 13

Thiết kế quán cà phê đẹp

Thiết kế quán cà phê vintage ấn tượng

Đây là mẫu thiết kế được các bạn trẻ cực kỳ yêu thích. Trang trí quán cafe mang phong cách vintage vừa đơn giản lại vừa ngập tràn sức sống khiến bất cứ ai bước chân tới đây đều cảm nhận được sự bình yên, trong trẻo đến vô ngần.

Mẫu 14

Thiết kế quán cà phê đẹp

Thiết kế quán cà phê bình dị, đơn giản

Tận dụng khoảng trống trước sân nhà, bạn hoàn toàn có thể thiết kế được quán cà phê đẹp gần gũi với thiên nhiên như thế này. Không gian ngoài trời thoáng đãng, mát mẻ chắc chắn sẽ rất nhiều thực khách ưa chuộng.

Mẫu 15

Thiết kế quán cà phê đẹp

Thiết kế quán cà phê mang phong cách artdeco

Quan sát kỹ một chút, bạn sẽ nhận ra rằng đối với thiết kế quán cà phê artdeco, tất cả các món đồ đều rất chỉn chu, sáng bóng. Bàn ghế sang trọng kết hợp với các phụ kiện trang trí đẳng cấp để lại những dấu ấn tuyệt vời cho bất cứ ai lần đầu tiên bước vào không gian này.

Lời kết

Chúng ta vừa chiêm ngưỡng 15 mẫu thiết kế quán cà phê “vạn người mê” do Portfolio sưu tập. Liệu rằng bạn đã có ý tưởng nào cho thiết kế không gian quán của riêng mình chưa?

Đừng quên đến với NoithatXHome.vn để lựa chọn những mẫu bàn ghế ấn quán cà phê ấn tượng cùng hàng trăm phụ kiện trang trí độc đáo nhé! Thước đo thành công của gotrangtri.vn chính là sự hài lòng của quý vị!

Tổng hợp – Thanh Nguyệt


317 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24