Căn hộ New City Thủ Thiêm Thuận Việt xứng tầm quốc tế là một dự án khu phức hợp chung cư cao tầng tại mặt tiền tuyến đường Mai Chí Thọ khu đô thị Thủ Thiêm cao cấp.

Căn hộ New City Thủ Thiêm Thuận Việt mang đến những dòng sản phẩm chất lượng và sáng tạo nhất. Là một dự án nổi trội mà được các nhà đầu tư hứa hẹn mang đến cho quý cư dân một cuộc sống mới – hiện đại.

Chính sách và giá căn hộ New City Thủ Thiêm Quận 2

Căn hộ New City Thủ Thiêm Thuận Việt đã đi đến hoàn thiện và chuẩn bị bàn giao đưa vào thị trường hoạt động bắt đầu từ năm 2017. Nằm trong quy hoạch phát triển của khu vực tái định cư Phường Bình Khánh, Khu Đô Thị Thủ Thiêm, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh.

New City Thủ Thiêm được chủ đầu tư lập kế hoạch và xây dựng từ đầu năm 2014 bởi Tập Đoàn Thuận Việt Group có danh tiếng lừng lẫy cả trong và ngoài nước. Là một trong những tập đoàn đầu tư về Bất Động Sản lớn nhất cả nước ta.

Chính sách và giá căn hộ New City Thủ Thiêm Quận 2

Chính sách và giá căn hộ New City Thủ Thiêm Quận 2

Quy mô dự án New City bao gồm nhiều tòa tháp căn hộ cao tầng với tổng số cụ thể như là: 4 tòa tháp căn hộ chung cư cao cấp sang chảnh. Có 2 tòa tháp cao 25 tầng. 1 tòa tháp cao 26 tầng. 1 tòa tháp cao 29 tầng. Trong các tòa tháp có hàng trăm căn hộ cao cấp từ 3 phòng ngủ trở lên.

Về việc có quy mô rộng lớn như vậy là do chủ đầu tư đã có mục đích hướng đến tương lai. Mang khu vực Thủ Thiêm Quận 2 có thể được sánh vai với các thủ đô hàng đầu thế giới. Căn hộ New City được tận hưởng một nền giao thông hiện đại, tiên tiến nhất tại khu vực. Là trung tâm trọng điểm kết nối thuận lợi với các khu vực hành chính của Quận, cầu Thủ Thiêm, tầng hầm Thủ Thiêm và chỉ cách trung tâm Quận 1 2km. Những dự án Căn Hộ Quận 2 luôn mang đến một tầm với khác hẳn mà ai ai cũng muốn tới.

Nguồn cảm hứng thiết kếcăn hộ New City Thủ Thiêm Thuận Việt Quận 2

Căn hộ New City Thủ Thiêm không những đem lại một không gian sống tuyệt vời, khung cảnh lãng mạn khi về đêm hòa mình vào thiên nhiên một cách nhẹ nhàng. Khơi dậy nguồn cảm hứng từ những con sóng tự nhiên của làn gió mới trên mặt nước của dòng sông Sài Gòn.

Nguồn cảm hứng thiết kế căn hộ New City Thủ Thiêm Thuận Việt Quận 2

Nguồn cảm hứng thiết kế căn hộ New City Thủ Thiêm Thuận Việt Quận 2

New City khu đô thị An Phú Bình Khánh Thủ Thiêm Quận 2 được ví như một cánh buồm lớn đang căng mình vươn ra xa, để có thể đón được những làn gió mới, mộng mơ. Hòa mình vào vẻ đẹp hoàn hảo của dòng sông Sài Gòn thơ mộng.

Những căn hộ tại New City được thiết kế rộng lớn, và nhất là sảnh chính rất rộng lớn. Được thiết kế hoàn hảo. Mang đến không gian mở ấn tượng và phóng khoáng với phong cách nội thất hiện đại.

Thành phố thu nhỏ mang tên New City Thủ Thiêm Thuận Việt

Thành phố thu nhỏ được mang tên New City Thủ Thiêm Thuận Việt tại Quận 2 với những căn nhà phố, những văn phòng cho thuê sang trọng. Là nơi những công ty đặt trụ sở chính làm việc và tiếp đón những vị khách của mình tại đây. Với rất nhiều khu mua sắm bán các loại hàng cao cấp góp phần làm nên những con đường bóng bẩy uốn lượn nơi đâu cũng có tiện ích cao cấp.

Bên cạnh đó là những con đường được phủ đầy hàng cây xanh đến tận chân trời như muốn đưa quý cư dân tại đây đến một thành phố tương lai huyền bí. Là một nơi sang trọng nhất, tiện nghi nhất và đã tạo nên bầu không khí trong lành.

Tiện ích hấp dẫn tại New City Thủ Thiêm Thuận Việt Quận 2

New City Thủ Thiêm Thuận Việt tọa lạc ngay Mặt tiền Số 17 đường Mai Chí Thọ, Phường Bình Khánh, Khu Đô Thị Thủ Thiêm, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh. Với vô vàn hàng ngàn tiện ích dịch vụ cao cấp. Với một khu thương mại sầm uất kết hợp với phố đi bộ trải dài phục vụ cho cư dân tại những căn hộ cao cấp của mình.

Tiện ích hấp dẫn tại New City Thủ Thiêm Thuận Việt Quận 2

Tiện ích hấp dẫn tại New City Thủ Thiêm Thuận Việt Quận 2

Hiện tại bây giờ, những quý cư dân tại đây đã hòa mình vào cuộc sống tươi đẹp của khu đô thị mới sầm uất này. Với khung cảnh về Đêm, cư dân có thể nghỉ ngơi trong những căn hộ cao cấp, đi dạo quanh những lối đi bộ quanh công viên nội khu với hồ tiểu cảnh. Được ngâm mình trong bể bơi với tầm view cực rộng và ngắm nhìn thành phố lộng lẫy nơi mình đang sống qua những ban công. Hoặc nằm ngay trong căn hộ là những bức tường kính một chiều khi nằm xem tivi trong phòng ngủ.

Một căn hộ cao cấp trong một khu đô thị mới nằm ngay trong một thành phố mới. Đó là những gì mà New City Thủ Thiêm Thuận Việt mong muốn mang đến, muốn quý cư dân của mình trải nghiệm với cuộc sống mới và đang nỗ lực hết mình để cùng trải nghiệm đó càng thêm sinh động.

Bên cạnh New City Thủ Thiêm Thuận Việt là rất nhiều dự án căn hộ chung cư khác. Vậy nên bạn Hãy tham khảo thêm những thông tin khác tại: https://xaydungxhome.vn/.