BST 15+ bộ ghế sofa giá rẻ dẫn đầu xu hướng trang trí 2019

(Gotrangtri.vn) Cần lưu ý điều gì khi chọn bộ ghế sofa giá rẻ cho phòng khách gia đình bạn? Chỉ dựa vào giá và mẫu mã sản phẩm liệu có đủ? Làm thế nào để bạn có thể trở [...]

(NoithatXHome.vn) Cần lưu ý điều gì khi chọn bộ ghế sofa giá rẻ cho phòng khách gia đình bạn? Chỉ dựa vào giá và mẫu mã sản phẩm liệu có đủ?

Làm thế nào để bạn có thể trở thành người mua hàng thông minh, vừa đáp ứng được nhu cầu sử dụng lại đảm bảo hàng chất lượng, giá hợp lý?

Hiểu được những vấn đề bạn có thể gặp phải khi chọn mua bộ ghế sofa, trang trí phòng khách đẹp hiện đại, Portfolio xin đưa ra những ý tưởng cũng như các lưu ý đặc biệt quan trọng giúp bạn dễ ra quyết định hơn.

1. BST 15+ bộ ghế sofa giá rẻ dẫn đầu xu hướng trang trí 2019

Bộ sofa với màu sắc đỏ kết hợp trắng tạo nên sự tương phản mạnh mẽ về màu sắc, làm nên điểm nhấn táo báo, khỏe khoắn, đầy sức sống cho phòng khách.

Chọn sắc đỏ tươi tắn và khỏe khoắn cho phòng khách gia đình. Ảnh sưu tầm

Chọn sofa góc với tone màu trầm, chất liệu vải không chỉ đảm bảo phù hợp giá thành mà còn giúp bạn tiết kiệm không gian phòng khách một cách tối đa.

Mẫu sofa góc với màu trầm điển hình. Ảnh sưu tầm

Sofa góc luôn là lựa chọn được ưu tiên cho phòng khách không gian hẹp bởi chúng có thể giúp bạn có thêm ý tưởng bài trí tổng thể không gian phòng khách mà không hề tốn quá nhiều diện tích.

Sofa góc là lựa chọn tối ưu cho không gian hẹp. Ảnh sưu tầm

Mẫu sofa đa năng, sofa giường thông minh là giải pháp tối ưu cực đỉnh cho phòng khách. Được thiết kế với 2 lớp và bạn có thể gập gọn hoặc nhanh chóng biến chúng thành giường ngủ mini.

Sofa đa năng, sofa giường đang được ưa chuộng sử dụng. Ảnh sưu tầm

Sofa da là lựa chọn cho những gia đình có mức tài chính cao hơn. Sofa không chỉ dễ vệ sinh mà còn mang đến nét hiện đại, sang trọng cho toàn thể không gian phòng khách gia đình.

Sofa da có mức giá cao hơn so với sofa vải nên cần cân nhắc chi phí. Ảnh sưu tầm

Sofa da PU có giá thấp hơn da thật, mẫu mã kiểu dáng đa dạng hơn. Nếu tài chính không cho phép, bạn có thể sử dụng mẫu da này, bạn có thể thoải mái chọn họa tiết cho phòng khách.

Sofa da PU có mức giá hợp lý hơn so với da thật. Ảnh sưu tầm

Sofa văng, sofa đơn cũng là lựa chọn tối ưu dành cho không gian hẹp. Tuy nhiên bạn nên chọn mua thêm đôn sofa để đảm bảo đủ chỗ ngồi cho khách ghé thăm.

Sofa văng chân cao có thể hỗ trợ bạn khá nhiều trong việc vệ sinh. Ảnh sưu tầm

Đôn ghế sofa là phụ kiện đi kèm sofa, bạn có thể chọn mua những mẫu có màu giống với sofa hoặc thoải mái chọn màu sắc theo sở thích.

Do có rất nhiều mẫu mã và kích thước nên đôn sofa thường rất dễ lựa chọn.

Đôn sofa là trợ thủ rất đắc lực cho phòng khách không gian hẹp. Ảnh sưu tầm

Bạn có rất nhiều lựa chọn khi mua đôn sofa từ màu sắc, kích thước đến họa tiết. Bạn có thể thoải mái lên ý tưởng thiết kế phòng khách gia đình.

Có nhiều kích thước và kiểu dáng đôn sofa cho bạn lựa chọn. Ảnh sưu tầm

Sofa đơn, chân cao giúp bạn dễ vệ sinh phần nền nhà mà không gặp bất cứ khó khăn nào. Bạn cũng không cần di chuyển sofa sang vị trí khác.

Sofa đơn chân cao giúp không gian thanh thoát hơn. Ảnh sưu tầm

Sofa chữ U góp mặt trong BST bộ ghế sofa giá rẻ giúp bạn và gia đình có thêm không gian để nghỉ ngơi và sinh hoạt. Mẫu thiết kế này cho phép bạn có thể nằm nghỉ thoải mái bởi kích thước của chúng khá lớn.

Sofa chữ U giúp phòng khách có thêm không gian nghỉ ngơi. Ảnh sưu tầm

Trong không gian hẹp hay nhà trần thấp thì bạn nên ưu tiên chọn sofa có màu sắc tươi sáng. Chúng sẽ khiến cho không gian bớt ảm đạm, không bị tối.

Sofa sáng màu giúp không gian luôn đầy sức sống. Ảnh sưu tầm

Sofa tối màu, sofa tone màu trầm có thể trở thành điểm nhấn khác biệt về màu sắc, tạo sự tương phản đáng chú ý cho phòng khách gia đình.

Sofa tối màu được sử dụng trong không gian hiện đại. Ảnh sưu tầm

Sofa mang phong cách tân cổ điển với những họa tiết tinh xảo, chất liệu cao cấp tạo nên sự sang trọng cho phòng khách gia đình.

Sofa mang phong cách tân cổ điển mang đến sự sang trọng cho không gian. Ảnh sưu tầm

Bộ ghế sofa giá rẻ với sự kết hợp, trang trí của gối sofa sẽ tạo nên điểm nhấn đầy sắc màu cho toàn phòng khách gia đình.

Sử dụng gối sofa với màu sắc bắt mắt cũng là cách trang trí tạo điểm nhấn. Ảnh sưu tầm

Chọn sofa gỗ kết hợp nệm cũng là một ý tưởng tuyệt vời, có thể gộp chung 2 ưu điểm nổi trội của 2 thiết kế bàn ghế gỗ và sofa, từ đó tạo nên điểm nhấn và sự sáng tạo riêng biệt.

Sofa gỗ là sự kết hợp tuyệt vời giữa chất liệu gỗ nệm sofa. Ảnh sưu tầm

2. Lưu ý đặc biệt quan trọng khi mua bộ ghế sofa giá rẻ

– Chọn bộ ghế sofa hợp không gian chung

Muốn chọn sofa, bạn hãy đánh giá không gian chung cả về màu sắc, diện tích. Bạn nên chọn phong cách thiết kế, màu sắc chủ đạo để dễ dàng chọn lựa hơn khi mua sofa cho phòng khách.

Sự kết hợp giữa các đồ nội thất bên trong phòng cần hài hòa, ăn khớp cả về màu sắc cũng như kích thước.

Chọn sofa phòng khách cần hợp không gian chung. Ảnh sưu tầm

– Kích thước dựa trên diện tích

Đúng như vậy, bạn cần đo để tính diện tích phòng, tổng hợp các đồ nội thất có trong phòng khách và lên ý tưởng cụ thể.

Hãy nhớ trước khi chọn mua sofa cần nắm bắt xem kích thước là bao nhiêu, tránh mua quá to hoặc quá nhỏ, sẽ ảnh hưởng đến không gian chung phòng khách.

Kích thước sofa cần dựa trên diện tích chung của không gian. Ảnh sưu tầm

– Chú ý chất liệu để đánh giá chất lượng

Bạn có thể chọn bộ ghế sofa giá rẻ, phù hợp tình hình tài chính, nhưng hãy chú ý đến chất liệu làm ghế. Cụ thể bạn cần biết lò xo, mút xốp hay khung được làm từ chất liệu gì.

Hãy đảm bảo chọn được mẫu vẫn đảm bảo chất lượng, có độ bền trung bình hoặc khá, tránh mất tiền mà mua hàng quá kém chất lượng.

Đừng chỉ chú ý kiểu dáng hay hoa văn, bạn hãy lựa chọn bàn ghế sofa. Ảnh sưu tầm

– Màu sắc tuân thủ phong cách thiết kế

Khi chọn màu sắc cho sofa phòng khách, bạn nên tuân thủ theo phong cách thiết kế, chọn màu phù hợp với sơn tường và các nội thất khác.

Bạn có thể lưu lại hình ảnh không gian chung để nhờ đến sự tư vấn và hướng dẫn của các chuyên viên về nội thất, sofa.

Chọn màu sắc sofa cũng như kiểu dáng cần phù hợp phong cách thiết kế chung. Ảnh sưu tầm

– Giá thành đáp ứng khả năng chi trả

Khi ra quyết định mua hoặc trước khi tham khảo các mẫu mã, bạn hãy chú ý đến khoảng dao động về tài chính cho phép.

Bằng cách này bạn sẽ kiểm soát và chủ động hơn, không mua nhầm những mẫu sofa có mức giá quá cao, vượt ngoài dự định cũng như chi phí cho phép.

Nếu bạn có được khoảng giá, bạn sẽ nhờ các chuyên viên tư vấn kỹ hơn, có lựa chọn cụ thể hơn.

–> Xem thêm bài viết: Chiêm ngưỡng BST sofa góc giá rẻ chưa đến 5 triệu đồng

3. Lời kết

Trên đây là các lưu ý cũng như ý tưởng cụ thể dành cho bạn khi chọn mua sofa cho phòng khách gia đình.

Mong rằng bạn đã có được lựa chọn ưng ý nhất cả về chất liệu, màu sắc cũng như kích thước sofa. Tham khảo thêm các sản phẩm nội thất giá rẻ khác tại https://golathanh.vn/

Hoàng Anh – Tổng hợp


369 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24