BST 10 thiết kế phòng bếp hiện đại đẹp xuất sắc 2019

(Gotrangtri.vn) Ngày nay, nhà nào cũng có cho riêng mình một căn bếp để thỏa sức phục vụ nhu cầu dinh dưỡng cho cả gia đình. Và tất nhiên rằng ai ai cũng mong muốn sở hữu không gian [...]

(NoithatXHome.vn) Ngày nay, nhà nào cũng có cho riêng mình một căn bếp để thỏa sức phục vụ nhu cầu dinh dưỡng cho cả gia đình. Và tất nhiên rằng ai ai cũng mong muốn sở hữu không gian ẩm thực đẹp nhất, ấn tượng nhất. Dưới đây là BST 10 mẫu phòng bếp hiện đại xuất sắc nhất 2019, mời quý vị cùng tham khảo!

Phòng bếp hiện đại

Thiết kế phòng bếp hiện đại

1. Xu hướng thiết kế phòng bếp hiện đại

Phòng bếp hiện đại

Phòng bếp hiện đại tối ưu hóa công năng

Khi xã hội ngày càng phát triển thì đời sống vật chất và tinh thần của con người cũng vì thế được cải thiện, nâng cao. Nếu như trước kia, căn bếp đơn giản chỉ là nơi nấu nướng, cất trữ đồ đạc, lượng thực, thực phẩm cho gia đình thì giờ đây người ta có điều kiện để quan tâm, chăm chút hơn cho không gian ấy.

Xu hướng thiết kế phòng bếp hiện đại hiện nay là tập trung chủ yếu vào trải nghiệm người dùng thay vì chỉ tạo ra giá trị thẩm mỹ. Điều đó có nghĩa là các thiết kế đều tối ưu hóa công năng, ưa chuộng sử dụng nội thất thông minh, đơn giản, tiện nghi và sang trọng.

Ngoài ra, đưa thiên nhiên vào phòng bếp hiện đại nhằm đem đến một không gian ẩm thực tươi mát, trong lành và ngập tràn sức sống cũng là trào lưu được các gia đình yêu thích. Có rất nhiều giải pháp hiện thực hóa ý tưởng này như trồng cây xanh, cắm hoa, trưng bày tranh ảnh thuộc chủ đề phong cảnh thiên nhiên hoặc sử dụng đồ handmade được làm từ nguyên vật liệu có sẵn trong tự nhiên,…

2. BST 10 thiết kế phòng bếp hiện đại dẫn đầu xu hướng 2019

2.1 Phòng bếp hiện đại nổi bật với gam màu xanh lá

phòng bếp hiện đại

Phòng bếp hiện đại mẫu 01

Xuất hiện đầu tiên trong bộ sưu tập là phòng bếp hiện đại trang nhã, ấn tượng. Trên nền trắng tinh khôi chủ đạo, màu xanh lá cây dịu nhẹ vô hình dung mang đến cho người nhìn cảm giác thanh thản, thư thái đến dễ chịu. Mặc dù phòng bếp hiện đại được phối màu khá đơn giản nhưng đã đem lại hiệu quả thẩm mỹ bất ngờ.

Nếu như màu trắng giúp mở rộng không gian thì sự nhấn nhá có chừng mực của màu xanh vừa đủ khiến ta thấy thoải mái và bình yên.

2.2 Phòng bếp hiện đại mang phong cách mở

Phòng bếp hiện đại

Phòng bếp hiện đại mẫu 02

Tiếp đến là phòng bếp hiện đại được thiết kế theo phong cách mở. Những ô cửa kính rộng lớn được coi là điểm cộng đặc biệt cho gian bếp khi mà căn phòng lúc nào cũng được vỗ về bởi nguồn ánh sáng tự nhiên dồi dào bất tận.

Đó cũng chính là sợi dây kết nối giữa trong và ngoài, giữa con người với thiên nhiên mở ra không gian sáng tạo ẩm thực tuyệt vời mà có lẽ bất cứ ai cũng đều mơ ước.

2.3 Phòng bếp hiện đại sử dụng gạch ốp tường sáng bóng

Phòng bếp hiện đại

Phòng bếp hiện đại mẫu 03

Thay vì sơn tường, mẫu thiết kế phòng bếp hiện đại này đã sử dụng gạch ốp tường để tạo nên điểm khác biệt cho không gian nhà bếp của riêng mình. Với ưu điểm sạch, sáng, không bắt bẩn, đễ lau chùi; gạch ốp tường đã thật sự chinh phục được rất nhiều gia đình lựa chọn cho thiết kế phòng bếp hiện đại.

Không cần trang trí cầu kỳ, rờm rà, mọi thứ đơn giản đến mức tối giản nhưng vẫn hoàn toàn thu hút sự chú ý của người nhìn. Đây cũng chính là nghệ thuật trang trí giúp cho gia chủ dễ dàng sở hữu không gian nhà bếp ấn tượng và tiện nghi nhất.

2.4 Phòng bếp hiện đại tập trung vào ánh sáng

Phòng bếp hiện đại

Phòng bếp hiện đại mẫu 04

Những bài viết trước đây, các chuyên gia nội thất đã rất nhiều lần nhắc đến vai trò của yếu tố ánh sáng trong thiết kế. Không có ánh sáng đồng nghĩa với việc vạn vật chẳng hề tồn tại và ánh sáng có khả năng tuyệt vời trong việc kiến tạo, thay đổi không gian theo cách mà bạn mong muốn.

Đối với mẫu phòng bếp hiện đại này, rõ ràng gia chủ đã nhận thức rõ tầm quan trọng cũng như sức mạnh của ánh sáng để từ đó phát huy tối đa giá trị tuyệt vời mà nó đem lại. Hệ thống đèn trang trí được bài trí có chọn lọc, có điểm nhấn và phù hợp với từng không gian chức năng cụ thể.

2.5 Phòng bếp hiện đại sang trọng, tinh tế

Phòng bếp hiện đại

Phòng bếp hiện đại mẫu 05

May mắn sở hữu gian bếp có diện tích rộng rãi, gia chủ đã khai thác được trọn vẹn thế mạnh của không gian để kiến tạo căn phòng hiện đại, tiện nghi và sáng trọng giống như những gì quý vị đang chiêm ngưỡng. Lấy màu trắng làm chủ đạo kết hợp với điểm nhấn là những gam màu vàng nhạt khiến người nhìn cảm thấy vô cùng dễ chịu, thoải mái.

2.6 Phòng bếp hiện đại đơn giản, thanh lịch

Phòng bếp hiện đại

Phòng bếp hiện đại mẫu 06

Không quá nổi bật nhưng những gì mà mẫu phòng bếp hiện đại số 06 mang lại hoàn toàn có thể chinh phục trái tim của tất cả chị em nội trợ. Bằng nghệ thuật phối màu tinh tế, 3 gam màu trắng – nâu – xanh lá mạ hòa quyện với nhau đem đến một không gian đơn giản, nhẹ nhàng và thanh lịch.

Để tạo cảm giác rộng rãi, thoáng đạt cho căn bếp; gia chủ đã lược bỏ toàn bộ kệ thống tủ bếp trên thay vào đó thì kệ bếp dưới sẽ đảm nhiệm vai trò lưu trữ đồ đạc, vật dụng cho gian bếp. Với lợi thế về khả năng tận dụng ánh sáng tự nhiên, phòng bếp lúc nào cũng ngập tràn sức sống khiến người nhìn cảm thấy tinh thần phấn chấn, có nhiều năng lượng hơn.

2.7 Phòng bếp hiện đại phối màu ấn tượng

Phòng bếp hiện đại

Phòng bếp hiện đại mẫu 07

Các chuyên gia nội thất vẫn thường đưa ra lời khuyên nên sử dụng nhóm màu sáng để trang trí phòng bếp. Đặc biệt là đối với các phòng bếp hiện đại nhỏ, hẹp. Tuy nhiên, có nhiều trường hợp bạn vẫn có thể khéo léo phối màu trầm, đậm để tạo điểm nhấn ấn tượng, dấu ấn khó phai cho người nhìn.

Rõ ràng, phòng bếp hiện đại trên là minh chứng sinh động cho khả năng làm mới không gian tuyệt vời của sắc màu. Hai gam màu đỏ đậm và xanh lục kết hợp với sắc xám của trần và tường đã đem đến một không gian ấm áp, mới lạ và độc đáo.

2.8 Phòng bếp hiện đại kết hợp nghỉ ngơi, thư giãn

Phòng bếp hiện đại

Phòng bếp hiện đại mẫu 08

Hẳn đây sẽ là xu hướng thiết kế phòng bếp hiện đại được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi độ tươi mới, năng động. Dường như tất cả nội thất và phụ kiện trang trí đều lựa trọn dựa trên tiêu trí đọc – lạ – dễ thương để bất cứ ai bước vào không gian ấy cũng cảm nhận được sự tươi trẻ, yêu đời, công việc nội trợ cũng vì thế mà nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Ngoài ra bạn còn có thể thoải mái nằm nghỉ ngơi trên chiếc võng đong đưa trong một gian bếp sạch sẽ, xinh đẹp.

2.9 Thiết kế bàn ăn là tâm điểm của phòng bếp hiện đại

Phòng bếp hiện đại

Phòng bếp hiện đại mẫu 09

Bố trí bàn ăn trong phòng bếp là xu hướng thiết kế nội thất hiện đại. Đây là giải pháp không chỉ tiết kiệm diện tích mà còn giúp cho sinh hoạt nấu nước, ăn uống của gia đình được thuận tiện hơn. Chọn bàn ăn là tâm điểm gây sự chu ý cũng là sự lựa chọn của rấy nhiều người bởi nó đem lại cảm giác ấm cúng, sum vầy vô cùng dễ chịu.

2.10 Trang trí tường bếp bằng họa tiết đơn giản

Phòng bếp hiện đại

Phòng bếp hiện đại 10

Được nhắc đến cuối cùng trong BST xu hướng thiết kế phòng bếp hiện đại 2019 là mẫu thiết kế tập trung vào những mảng tường vốn dĩ rất đơn điệu, nhàm chán. Thay vì để một màu sơn tường tẻ nhạt, gia chủ đã khoác lên không gian chiếc áo sinh động hơn với những họa tiết đơn giản nhưng ấn tượng. Ngoài ra, sự hiện diện của cây xanh trên bàn ăn còn làm tăng sức sống cho ca căn phòng.

Xem thêm: Những lưu ý khi thiết kế phòng bếp nhà ống có thể bạn chưa biết

Lời kết

Quý vị vừa cùng Portfolio chiêm ngưỡng BST 10 phòng bếp hiện đại đẹp xuất sắc 2019, biết đâu đấy một trong những mẫu thiết kế này sẽ trở thành gợi ý tuyệt vời dành cho phòng bếp của gia đình quý vị đúng không nào!

Bất cứ khi nào quý vị có nhu cầu sắm sử nội thất, phụ kiện trang trí nhà; xin vui lòng liên hệ NoithatXHome.vn hoặc ghé qua các Mini Store của chúng tôi để trải nghiệm hàng ngàn sản phẩm đẹp, chất lượng.

Tổng hợp – Thanh Nguyệt


464 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24