Bỏ túi kinh nghiệm chọn mua sofa giường giá rẻ của chuyên gia

(Gotrangtri.vn) Sofa giường giá rẻ với đầy đủ kích thước, kiểu dáng cũng như màu sắc là lựa chọn tối ưu cho phòng khách gia đình. Vậy bạn đã biết cách chọn mua sofa giường phù hợp không gian [...]

(NoithatXHome.vn) Sofa giường giá rẻ với đầy đủ kích thước, kiểu dáng cũng như màu sắc là lựa chọn tối ưu cho phòng khách gia đình. Vậy bạn đã biết cách chọn mua sofa giường phù hợp không gian chưa? Bạn đã nằm bắt được cách đểvệ sịnh sofa giường đảm bảo sức khỏe các thành viên trong gia đình chưa?

Những thông tin dưới đây do Portfolio cung cấp sẽ phần nào giúp bạn cách chọn mua ghế sofa đẹp hiện đại cho phòng khách đồng thời giúp bạn nắm bắt cách vệ sinh đúng cách.

1. Làm sao để chọn sofa giường giá rẻ lại đảm bảo chất lượng?

– Chú ý kiểu dáng, màu sắc

Muốn chọn được mẫu sofa giường giá rẻ, phù hợp không gian thì bạn cần chọn kiểu dáng cũng như màu sắc chung.

Với không gian phòng sơn màu sáng, bạn nên chọn các mẫu sofa tối màu để tạo điểm nhấn. Ngược lại nếu phòng khách nhỏ thì nên chọn sofa sáng màu để tránh làm không gian thêm ảm đạm.

Tiếp theo đó, bạn nên chú ý đến họa tiết chung, đã theo phong cách thiết kế nào thì nên chọn những mẫu sofa phù hợp với phong cách đó.

Phong cách hiện đại ưa chuộng sự đơn giản, giảm bớt họa tiết rườm rà, gam màu chủ đạo là màu trầm, đơn sắc. Trong khi đó phong cách tân cổ điển lại chú trọng họa tiết, sử dụng đồ nội thất cao cấp, sử dụng tone màu sáng như trắng, vàng kim và xám làm màu chủ đạo.

Chọn sofa giường giá rẻ cần chú ý đến màu sắc và thiết kế chung.

– Chất liệu không nên bỏ qua

Chất liệu quyết định đến chất lượng, độ bền cũng như giá thành của sofa giường giá rẻ. Đừng chỉ quan tâm đến kiểu dáng hay màu sắc của sofa, từ khung đến phần mút xốp hay phần da, vải bọc sofa đều cần chú ý.

Cụ thể, da sofa sẽ mang đến sự êm ái khi sử dụng đồng thời bạn có thể tiện lợi khi vệ sinh bề mặt. Trên thị trường có 2 loại da được ưa chuộng là da PU và da thật. Đương nhiên giá da thật sẽ cao và màu sắc của chúng cũng đẹp hơn.

Về mút xốp thì nên chọn loại D40 hoặc T16, khung gỗ nên chọn gỗ xoan đào. Trong trường hợp bạn có nhu cầu về tài chính, bạn có thể chọn gỗ sồi hoặc gỗ óc chó để tăng độ bền, đẹp.

Bạn cần quan sát và tìm hiểu thêm về chất liệu sofa.

– Kích thước phù hợp

Kích thước sofa cần dựa trên diện tích không gian phòng khách nhà bạn. Tính toán thêm cả độ cao trần nhà để tránh tạo sự bí bách và khiến không gian bị ảm đạm. Thêm vào đó, bạn nên tính thêm khoảng trống đi lại giữa nhà, tránh chọn những mẫu sofa với kích thước quá lớn.

Kích thước sofa giường cần phù hợp với phòng khách gia đình.

– Tính đa năng của sản phẩm

Sofa giường giá rẻ được lựa chọn nhiều bởi vì chúng vừa là sofa, lại vừa là giường, rất tiết kiệm diện tích. Thực tế có rất nhiều mẫu sofa có thêm tính năng như trở thành kệ sách hoặc có một ngăn nhỏ chứa đồ bên trong.

Khi chọn lựa, bạn hãy chú ý đến các tính năng này để tối ưu thêm cho phòng khách gia đình.

Sofa giường là một trong những sản phẩm rất đa năng.

– Giá thành

Bạn cần dựa trên giá thành sản phẩm để tham khảo và đưa ra mức giá dao động khi chọn mua sofa. Đây là cách để bạn chủ động kiểm soát tình hình tài chính của bản thân. Trong trường hợp muốn mua thêm phụ kiện hay đồ trang trí, bạn cũng nên tính toán đến yếu tố giá thành.

Nên nhớ rằng, giá thành phần nào quyết định chất lượng, kiểu dáng cũng như độ bền của sofa giường, bạn cần hết sức chú ý.

Nắm bắt giá thành để có lựa chọn sao cho phù hợp nhất. Đồng thời kiểm soát tài chính hợp lý.

Nắm bắt giá thành để có lựa chọn sao cho phù hợp nhất. Đồng thời kiểm soát tài chính hợp lý.

– Chọn địa chỉ mua sofa giường

Bạn cần chọn một địa chỉ uy tín, đảm bảo vận chuyển cũng như bảo hành ghế sofa cho bạn. Những cơ sở uy tín sẽ đảm bảo được chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ họ cung cấp sẽ khiến bạn hài lòng.

Gỗ Trang Trí là một trong những địa chỉ mua sofa cao cấp, sofa giường giá rẻ chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Bạn có thể ghé thăm showroom của Gỗ Trang Trí tại số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt để chiêm ngưỡng những mẫu sofa chất lượng, giá thành hợp lý kèm thêm sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ chuyên viên.

NoithatXHome.vn là một trong những địa chỉ bán đồ nội thất đáng tin cậy, độ uy tín cao.

2. Share cách vệ sinh sofa giường đảm bảo độ bền và an toàn

– Chú ý thời gian sử dụng

Sofa là một trong những đồ nội thất rất dễ bẩn, cần được vệ sinh, tránh ảnh hưởng đến sức khỏe cả gia đình. Bạn cần biết rõ thời điểm để vệ sinh sofa, tránh bụi bẩn và ẩm mốc làm mất mỹ quan phòng khách.

Thường thì từ 2 đến 3 ngày nên hút bụi và lau sạch bề mặt với sofa da. Với sofa vải, bạn cần giặt sạch lớp vỏ bọc, tránh ẩm mốc và vết bẩn lâu ngày.

Thường thời gian sử dụng từ 20 đến 30 ngày, bạn nên giặt sofa để đảm bảo độ sạch, đặc biệt nếu nhà có trẻ nhỏ.

Sofa dùng từ 20 đến 30 ngày nên tiến hành vệ sinh, tránh ẩm mốc và mùi hôi.

– Làm sạch không chỉ bên ngoài

Với những mẫu sofa nỉ thì việc làm sạch bề mặt ngoài thôi là chưa đủ, bạn cần làm sạch cả lớp nỉ bên trong, tránh chúng bị ẩm mốc, có mùi hôi, gây ảnh hưởng đến sức khỏe các thành viên trong gia đình.

Mùa hè bạn có thể tận dụng ánh nắng mặt trời để khử mùi cho sofa giường giá rẻ.

Khi vệ sinh nên chú ý đến phần nỉ hoặc mút xốp bên trong sofa, đừng để chúng bị ẩm mốc, gây mùi khó chịu.

– Bọc da là ý tưởng hay

Bạn có thể chọn cách bọc da để dễ dàng vệ sinh sofa hơn. Chất liệu da thường ít hoặc không thấm nước, thêm vào đó, bạn có thể dùng khăn ẩm để làm sạch bề mặt một cách nhanh chóng.

Chất liệu da PU – da nhân tạo ở thời điểm hiện nay rất được ưa chuộng bởi giá thành hợp lý lại có nhiều mẫu mã, màu sắc cho bạn lựa chọn.

–> Xem thêm bài viết: Thách thức bài trí không gian nhỏ hẹp với sofa giường nhập khẩu

3. Lời kết

Chọn sofa giường giá rẻ cần chú ý rất nhiều yếu tố, bạn hãy tìm hiểu thông tin về chất liệu cũng như xu thế hiện nay để lên ý tưởng bài trí cho không gian.

Hãy đến trực tiếp các showroom hoặc cửa hàng nội thất để được tư vấn và báo giá chi tiết cũng như có cơ hội chiêm ngưỡng những mẫu sofa phù hợp với không gian sống của gia đình bạn.

Hoàng Anh – Tổng hợp


273 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24