Bộ sưu tập các mẫu tủ gầm cầu thang hot nhất hiện nay

Hiện nay, để tiết kiệm không gian nhà ở nhỏ hẹp, con người đã có rất nhiều giải pháp nội thất sáng tạo và mang lại hiệu quả cao. Đặc biệt trong số đó, chúng ta không thể không [...]

Hiện nay, để tiết kiệm không gian nhà ở nhỏ hẹp, con người đã có rất nhiều giải pháp nội thất sáng tạo và mang lại hiệu quả cao. Đặc biệt trong số đó, chúng ta không thể không nhắc tới các mẫu tủ gầm cầu thang – thiết kế đầy được coi là giải pháp tối ưu dành cho nhà tầng, khắc phục nhược điểm của “góc chết” dưới cầu thang.

1. Ưu điểm của tủ gầm cầu thang

Tủ gầm cầu thang là những thiết kế mới và dần trở nên phổ biến những năm gần đây khi nhu cầu về thẩm mỹ nội thất nhà ở của con người ngày càng phát triển. Dưới đây là những ưu điểm khiến các mẫu tủ gầm cầu thang được nhiều gia đình ưa chuộng.

1.1. Tiết kiệm diện tích

Phần không gian dưới gầm cầu thang được coi là “góc chết” vì khó thiết kế, sắp đặt nội thất. Sẽ thật lãng phí khi không thể tận dụng triệt để gầm cầu thang mặc dù căn nhà của bạn không hề rộng rãi.

Đừng quá lo lắng! Một trong những giải pháp tối ưu cho vấn đề này chính là sử dụng các mẫu tủ gầm cầu thang. Nó có khả năng tiết kiệm diện tích tốt vì tận dụng gầm cầu thang làm tủ một cách hiệu quả, không để nó bị bỏ trống một cách vô nghĩa. 

các mẫu tủ gầm cầu thang

Các mẫu tủ gầm cầu thang giúp chúng ta tiết kiệm diện tích 

1.2. Thiết kế độc đáo

Gầm cầu thang vốn khó để tìm kiếm cũng như đặt nội thất. Nhưng các mẫu tủ gầm cầu thang hiện nay có thiết kế khá độc đáo, nhiều mẫu mã đa dạng, phù hợp với mọi kiểu gầm. Ngoài các thiết kế nội thất cho phòng khách, bạn còn có thể chọn được các mẫu tủ cho phòng bếp, trang trí nhà ở,… Không có định theo khuôn mẫu mà sáng tạo theo từng kiểu nhà ở, tủ gầm cầu thang thực sự là nội thất ấn tượng cho nhà ở hiện đại mà bạn không nên bỏ qua.

các mẫu tủ gầm cầu thang

Tủ dưới gầm cầu thang là những thiết kế nội thất mới độc đáo dành cho không gian nhà ở hiện đại

2. BST các mẫu tủ gầm cầu thang 

Hiện nay, những mẫu tủ gầm cầu thang không chỉ giới hạn cho phòng khách mà được ứng dụng linh hoạt theo đặc điểm thiết kế nhà ở. Với bộ sưu tập dưới đây, bạn có thể dựa trên vị trí gầm cầu thang nhà mình và lựa chọn kiểu tủ phù hợp nhé!

2.1. Tủ để tivi

Tủ để tivi gầm cầu thang có lẽ đã rất quen thuộc với nhiều gia đình hiện nay. Một thiết kế khá phổ biến mà chúng ta có thể thấy trong nhiều không gian nhà. Bởi các căn nhà tầng thường có phần gầm cầu thang tầng 1 là phòng khách.

Đây là nơi lý tưởng để đặt một chiếc kệ hay tủ để tivi. Hiện nay, các mẫu tủ gầm cầu thang mà để tivi có kiểu dáng đa dạng, nhiều chức năng, phù hợp với sở thích của từng gia đình. Nó không chỉ có tác dụng mở rộng không gian mà còn làm cho phòng khách nhà bạn thêm ấn tượng.

các mẫu tủ gầm cầu thang

Tủ để tivi gầm cầu thang mang tới hơi thở mới cho không gian phòng khách mỗi gia đình

 

NƠI BÁN KỆ TIVI

 

2.2. Tủ rượu

Tủ rượu – nội thất mà bạn có thể đặt ở phòng khách hoặc phòng bếp gia đình. Tận dụng gầm cầu thang để làm tủ đựng rượu cũng là ý tưởng hay nhằm đáp ứng nhu cầu sưu tầm rượu của những gia đình có diện tích nhà khiêm tốn hay chỉ đơn giản là sử dụng hiệu quả những “góc chết” trong nhà.

Các mẫu tủ gầm cầu thang đựng rượu có đặc điểm nổi bật là chia làm nhiều ô hoặc ngăn, mang đến nét đẹp sang trọng cho căn nhà. Để chiếc tủ thêm nổi bật và lung linh, một số gia đình có ý tưởng gắn thêm đèn led, nó càng làm chiếc tủ rượu thêm bắt mắt. 

các mẫu tủ gầm cầu thang

Thiết kế tủ rượu dưới gầm cầu thang tiện dụng nhưng không kém phần sang trọng

2.3. Tủ để sách

Tủ để sách dưới gầm cầu thang được thiết kế chia làm nhiều ngăn nhỏ. Không chỉ có công dụng như giá sách, chiếc tủ còn giống như một nội thất trang trí làm căn phòng thêm nổi bật. Ngoài thiết kế trên, các mẫu tủ gầm cầu thang hiện nay còn có thiết kế đựng sách kết hợp với bàn làm việc, tạo thành không gian làm việc và học tập nhỏ gọn, tiện lợi bên dưới gầm cầu thang.

các mẫu tủ gầm cầu thang

Tủ để sách dưới gầm cầu thang tích hợp bàn tạo thành góc làm việc nhỏ xinh, tiện ích

2.4. Tủ trang trí

Tủ trang trí có thiết kế khá giống với tủ để sách khi được chia làm nhiều ngăn nhỏ. Chúng ta có thể đặt phụ kiện trang trí như chậu cây, bình hoa, các bức tượng,… vào từng ngăn. Ngoài để tô điểm cho phòng khách hoặc phòng bếp, các mẫu tủ gầm cầu thang này còn giúp cho những “góc chết” trong căn nhà trở nên đẹp mắt hơn, là điểm nhấn cho không gian nhà ở.

các mẫu tủ gầm cầu thang

Tủ trang trí dưới gầm cầu thang làm cho căn nhà thêm phần hấp dẫn, ấn tượng

Xem thêm: Gợi ý cách trang trí chân cầu thang cho ngôi nhà trở nên tươi mới

2.5. Tủ bếp

Nếu bạn cảm thấy nhà mình thực sự nhỏ hẹp dù thiết kế dạng tầng thì việc biến không gian dưới gầm cầu thang thành căn bếp nhỏ gọn là một ý tưởng không tồi để tiết kiệm diện tích. Để thiết kế, bạn cần các mẫu tủ gầm cầu thang treo tường nhỏ gọn, một chiếc tủ bếp dài với đầy đủ tiện nghi. Không cần quá cầu kỳ về kiểu dáng, bạn chỉ cần những chiếc tủ đa chức năng là đã có thể tạo nên một căn bếp nhỏ xinh bên dưới cầu thang rồi. 

các mẫu tủ gầm cầu thang

Tủ bếp thiết kế bên dưới gầm cầu thang vừa nhỏ gọn lại tiện lợi

2.6. Tủ quần áo

Bạn nghĩ không gian hình tam giác dưới gầm cầu thang có thể làm được tủ quần áo không? Có thể đấy! Không những là một thiết kế độc đáo mà nó còn đa năng nữa cơ. Bạn sẽ thấy các mẫu tủ gầm cầu thang để đựng quần áo hiện nay được chia làm nhiều ngăn khác nhau.

Mục đích là vừa treo quần áo lại để được các phụ kiện khác. Một chiếc tủ áo tiện lợi, gọn gàng bên dưới cầu thang hẳn sẽ là nội thất mà mọi gia đình hiện đại đều muốn sở hữu. 

các mẫu tủ gầm cầu thang

Thiết kế tủ quần áo bên dưới gầm cầu thang với nhiều ngăn tiện dụng

3. Kinh nghiệm chọn các mẫu tủ gầm cầu thang đẹp

3.1. Đặt đóng để đảm bảo kích thước

Gầm cầu thang là không gian khá đặc biệt và thường rất khó để tìm kiếm những nội thất đóng sẵn phù hợp. Để đảm bảo kích thước, bạn nên đặt đóng tủ thay vì tự đi mua. Đơn vị thi công nội thất hiện nay thường sẽ hỗ trợ khách hàng đo đạc tận nhà, tư vấn thiết kế phù hợp nhất. Thực tế là bạn có thể thấy các mẫu tủ gầm cầu thang được “đo ni đóng giày” như mẫu bên dưới đây rất đẹp và thời thượng lại làm cho không gian thêm phần gọn gàng.

các mẫu tủ gầm cầu thang

Mẫu tủ gầm cầu thang được thiết kế âm tường “vừa khít” với không gian dưới cầu thang

3.2. Chất liệu bền, chắc

Khi lựa chọn nội thất, bạn nên mua sản phẩm làm từ chất liệu bền chắc để đảm bảo quá trình sử dụng an toàn cũng như được lâu hơn. Bạn có thể chọn các mẫu tủ gầm cầu thang làm bằng gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp chất lượng cao. Đây là hai loại gỗ khá được các gia đình Việt hiện nay ưa chuộng vì độ bền, đẹp lâu dài của nó.

các mẫu tủ gầm cầu thang

Chọn những chiếc tủ gầm cầu thang từ chất liệu bền chắc để sử dụng sản phẩm lâu dài hơn

3.3. Mang tính tiện dụng cao

Bên cạnh vẻ đẹp của sản phẩm, bạn nên quan tâm đến sự tiện dụng của các mẫu tủ gầm cầu thang. Hãy lựa chọn những thiết kế thuận tiện, dễ dàng khi sử dụng nhé! Nội thất dù đẹp thế nào thì cùng nên mang đến cho chúng ta một cuộc sống đa năng và linh hoạt nhất có thể.

các mẫu tủ gầm cầu thang

Nên lựa chọn những thiết kế tủ gầm cầu thang vừa đẹp lại vừa tiện dụng

4. Lời kết

Với những cách sáng tạo độc đáo, con người đã thiết kế nên các mẫu tủ gầm cầu thang vừa đẹp lại tiện dụng. Vấn đề lãng phí không gian dưới cầu thang giờ đây đã có thể giải quyết một cách dễ dàng hơn rồi!


87 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24