BIỆT THỰ HOA SỮA VINHOMES RIVERSIDE

Biệt thự Vinhomes Riverside Hoa Sữa của CĐT Vingroup cung cấp cho khách hàng những sản phẩm song lập, đơn lập...

Giới Thiệu Phân Khu

BIỆT THỰ HOA SỮA VINHOMES RIVERSIDE

icon line

Khu biệt thự Hoa Sữa dự án khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside được triển khai xây dựng bởi tập đoàn Vingroup, chia thành 11 phân khu bao gồm các căn biệt thự dạng đơn lập và song lập với diện tích đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu về một nơi an cư, đầu tư sinh lời của khách hàng và nhà đầu tư. Số lượng các căn biệt thự đơn lập của phân khu chiếm tỷ lệ lên tới 80%, có hai loại biệt thự song lập tại phân khu này đó chính là biệt thự có sông và biệt thự không có sông.

Phân khu Hoa Sữa được bố trí nằm trên trục đường Hoa Sữa của quần thể dự án khu đô thị Vinhomes Riverside. Đây là phân khu có số lượng cư dân về đây đông đúc nhất kể từ thời điểm những ngày đầu dự án mở bán. Các căn biệt thự tại đây có diện tích trung bình nằm trong khoảng từ 200 m2 - 300 m2, được thiết kế theo phong cách châu Âu với điểm nổi bật là cửa sổ của được làm bằng chất liệu kính cao cấp với kích thước rộng rãi đem lại tầm view nhìn ra sông giúp cho ngôi nhà của bạn dễ dàng hòa cùng vẻ đẹp của thiên nhiên xanh, trong lành, thanh bình.

- Xem thêm:Căn hộ Vinhomes Grand Park Quận 9

TỔNG QUAN BIỆT THỰ HOA SỮA VINHOMES RIVERSIDE

TỔNG QUAN BIỆT THỰ HOA SỮA VINHOMES RIVERSIDE

  • Vị trí: KĐT sinh thái Vinhomes Riverside - Long Biên - Hà Nội
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup
  • Đơn vị quản lý, vận hành: Vinhomes
  • Tổng diện tích: 14,36 ha
  • Số lượng biệt thự: 529 căn
  • Diện tích biệt thự: 199m2 – 641m2
  • Loại hình: đơn lập, song lập, có sông, không có sông
  • Phân khu: Hoa Sữa 1 – Hoa Sữa 11
  • Thiết kế: 2-3 phòng ngủ; 1-3 phòng vệ sinh
  • Giá bán: từ 15 tỷ đồng/ căn tùy vị trí, thiết kế
  • Hình thức sở hữu: sổ đỏ vĩnh viễn
  • Bàn giao: hoàn thiện bên ngoài, thô bên trong
  • Tiến độ: đã bàn giao cho khách hàng
  • Ra mắt: năm 2011
  • Ngân hàng hỗ trợ vay vốn: Techcombank; Ngân hàng SeAbank

Khu biệt thự Hoa Sữa được triển khai xây dựng tại phía Đông Nam của khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, nằm ngay trục đường Hoa Hồng. Đây là một trong những trục đường chính của khu đô thị, nổi bật với việc bố trí hàng tượng điêu khắc đẹp mắt châu Âu.

Cư dân của khu biệt thự Hoa Sữa sẽ dễ dàng di chuyển tới với các tiện ích dịch vụ hiện hữu, đẳng cấp của dự án như: trường học; trung tâm Ẩm thực và Hội nghị đẳng cấp quốc tế Almaz; bể bơi ngoài trời; TTTM Vincom; sân tập thể thao; sân golf.

Khi trở thành cư dân của phân khu biệt thự Hoa Sữa - Vinhomes Riverside thì bạn và gia đình sẽ được tận hưởng cuộc sống xanh, đẳng cấp, môi trường sinh thái trong lành, hệ thống an ninh được đảm bảo tuyệt đối. Và đặc biệt là tiện ích dịch vụ đồng bộ theo tiêu chuẩn quốc tế và cộng đồng cư dân văn minh.

Với tất cả những gì chủ đầu tư trang bị cho dự án thì có thể thấy được rằng Vinhomes Riverside đã hội tụ đầy đủ những ưu điểm cho lựa chọn sống xanh, thông minh hàng đầu khu vực.

Phân khu Hoa Sữa nằm ở phía Đông Nam của KĐT Vinhomes Riverside chỉ mất 15 phút để tới trung tâm hồ Hoàn Kiếm – Hà Nội

Phía Tây Bắc của phân khu nằm tiếp giáp với khu Hoa Anh Đào và một phần khu Hoa Phượng

Phía Đông Nam và Nam nằm tiếp giáp với trục đường 45m2 và khu Sài Đồng

Phía Đông Bắc nằm tiếp giáp với khu Hoa Lan và Khu Hoa Phượng 7
 BIỆT THỰ HOA SỮA VINHOMES RIVERSIDE

9 lý do nên chọn đầu tư BIỆT THỰ HOA SỮA VINHOMES RIVERSIDE

ly do 1
Chủ đầu tư Vingroup đã dành phần lớn diện tích của dự án cho không gian sống xanh của cây cối, hoa lá và hệ thống kênh đào. Vì thế mà dự án đã trở thành một khu đô thị sinh thái, phát triển theo xu hướng xanh hàng đầu.
ly do 2
Vị trí tọa lạc của phân khu Hoa Sữa nằm ở phía Đông Nam của KĐT Vinhomes Riverside, ngay trục đường Hoa Hồng chính của dự án, từ nơi đây cư dân sẽ dễ dàng di chuyển tới các phân khu trong dự án, tiếp cận chuỗi tiện ích dịch vụ và hệ thống giao thông thuận
ly do 3
Là phân khu của dự án Vinhomes Riverside – khu đô thị tốt nhất châu Á Thái Bình Dương và là nơi đáng sống thuộc hàng bậc nhất tại Việt Nam. Mang lại cuộc sống xanh chất lượng, đảm bảo cuộc sống có 1 -0-2 cho cư dân.
ly do 4
Đối tượng khách hàng của dự án đều là những người thành đạt, vì vậy mà khi bạn và gia đình sinh sống tại đây sẽ có một cộng đồng cư dân văn minh, đoàn kết, cùng với đó là hàng loạt các hoạt động cộng đồng được CĐT đem lại giúp gắn kết dân cư.
ly do 5
Các căn biệt thự được thiết kế với kiến trúc đẹp – sang trọng – đẳng cấp với đa dạng diện tích và quy mô thiết kế bao gồm loại hình biệt thự đơn lập, biệt thự song lập phù hợp mọi nhu cầu về một nơi an cư, đầu tư sinh lời lý tưởng.
ly do 6
Sự uy tín, thương hiệu của tập đoàn Vingroup trên thị trường BĐS đã đảm bảo đem lại những sản phẩm chất lượng hàng đầu, có khả năng sinh lời hấp dẫn và đặc biệt là các chính sách bán hàng, chương trình ưu đãi được CĐT đưa ra.
ly do 7
Yếu tố sông nước giúp dự án đảm bảo được tiêu chuẩn về vượng phong thủ, đắc tài, mang lại tài lộc tiền tài cũng như sự may mắn cho gia chủ khi lựa chọn an cư tại các căn biệt thự Hoa Sữa Vinhomes Riverside
ly do 8
Hệ thống an ninh của phân khu Hoa Sữa nói riêng và dự án khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside nói chung với 3 lớp được hình thành giúp đảm bảo an toàn cho tài sản cũng như cuộc sống mọi cư dân. Giải quyết nhanh chóng những rắc rối xảy ra thường ngày.
ly do 9
Chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp của dự án được CĐT trang bị, bố trí hợp lý ngay nội khu giúp cho cư dân có thể dễ dàng tiếp cận, sử dụng. Phân khu Hoa Sữa nằm ngay cạnh hàng loạt các tiện ích dịch vụ hiện hữu đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng của KĐT này

Khu biệt thự Vinhomes Riverside Hoa Sữa ra đời thuộc KĐT xanh Vinhomes Riverside nhận được sự quan tâm của khách hàng từ thời điểm mở bán không chỉ vì vị trí đẹp; tiện ích dịch vụ vượt trội mà còn bởi vì không gian sống xanh trong lành, hệ thống an ninh đảm bảo tuyệt đối.

Chủ đầu tư Vingroup với mong muốn mang lại cho cư dân một cuộc sống thoải mái, an tâm nhất nên đã luôn nỗ lực trong việc đảm bảo an toàn, áp dụng mô hình an ninh khép kín trong toàn khu đô thị cùng công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất.

Hệ thống an ninh tại dự án được bố trí vơi các lớp bảo vệ như: hệ thống camera giám sát 24/7; nhân viên an ninh chuyên nghiệp; chốt kiểm soát an ninh; đội tuần tra nội khu. Mội rắc rối sẽ được giám sát và giải quyết nhanh chóng cả trong và ngoài dự án.

Ngoài hệ thống an ninh khép kín thì khu biệt thự Hoa Sữa còn được trang bị hệ thống tiện ích dịch vụ khép kín hàng đầu như: trường học quốc tế BIS; trung tâm hội nghị và ẩm thực Almaz; bể bơi ngoài trời; trung tâm thương mại Vincom; hệ thống sân thể thao ngoài trời; sân tập golf; sân tập tennis…

Khách hàng đang có nhu cầu tìm hiểu thông tin về sản phẩm biệt thự Hoa Sữa tại khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside vui lòng liên hệ với hotline củawww.batdongsanexpress.vnngay hôm nay để nhận tư vấn, sở hữu căn biệt thự đáng sống này nhanh chóng nhất hiện nay nhé!

TRUNG TÂM HỘI NGHỊ ẨM THỰC ALMAZ
TRUNG TÂM HỘI NGHỊ ẨM THỰC ALMAZ
HỆ THỐNG AN NINH CHUYÊN NGHIỆP
HỆ THỐNG AN NINH CHUYÊN NGHIỆP
CÔNG VIÊN KHỦNG LONG
CÔNG VIÊN KHỦNG LONG
CÔNG VIÊN NỘI KHU
CÔNG VIÊN NỘI KHU
PHÒNG TẬP GYM
PHÒNG TẬP GYM
TTTM VINCOM PLAZA
TTTM VINCOM PLAZA

Mặt Bằng BIỆT THỰ HOA SỮA VINHOMES RIVERSIDE

icon line

Phân khu Hoa Sữa Vinhomes Riverside có tổng diện tích 14,36 ha được triển khai xây dựng với tổng số lượng sản phẩm 529 biệt thự có diện tích đa dạng, thuộc hai loại biệt thự song lập và biệt thự đơn lập thuộc 11 phân khu mang lai nhiều sự lựa chọn phong phú cho khách hàng.

Mỗi tiểu khu của phân khu biệt thự Hoa Sữa đều mang phong cách thiết kế độc đáo, riêng biệt với sự bố trí hài hòa của các biệt thự và không gian sống xanh của cây cối, sông nước.

Mặt Bằng Chi Tiết BIỆT THỰ HOA SỮA VINHOMES RIVERSIDE

icon line

+ Khu biệt thự Hoa Sữa HS1: cung cấp cho thị trường 53 căn biệt thự trong đó có 14 căn đơn lập với diện tích thiết kế từ 290-350m2 và 39 căn song lập.

+ Khu biệt thự Hoa Sữa HS2: có 30 căn biệt thự trong đó có 2 biệt thự đơn lập diện tích 300m2 và 28 căn biệt thự song lập có diện tích khoảng 210m2.

+ Khu biệt thự Hoa Sữa HS3: có 48 căn biệt thự song lập và số lượng còn lại là đơn lập.

+ Khu biệt thự Hoa Sữa HS4: tổng số 30 căn biệt thự trong đó có 14 đơn lập + 16 song lập

+ Khu biệt thự Hoa Sữa HS5: Tổng số 74 căn trong đó 14 biệt thự đơn lập từ 290- 500m2 + 60 nhà vườn song lập diện tích khoảng 250m2.

+ Khu biệt thự Hoa Sữa HS6: chỉ có 38 căn trong đó cso 12 căn đơn lập diện tích từ 280- 350m2 + 26 căn song lập diện tích 250m2.

+ Khu biệt thự Hoa Sữa HS7: Có số lượng khoảng 30 căn

+ Khu biệt thự Hoa Sữa HS8: Tổng số có 38 căn

+ Khu biệt thự Hoa Sữa HS8: Tổng số có 39 căn

+ Khu biệt thự Hoa Sữa Aroma 10: Tổng cộng có 59 căn trong đó có 12 căn biệt thự đơn + 41 căn biệt thự song lập

+ Khu biệt thự Hoa Sữa Aroma 11: Tổng số 78 căn trong đó có 12 căn đơn lập + 66 căn biệt thự song lập.

Thiết Kế BIỆT THỰ HOA SỮA VINHOMES RIVERSIDE

icon line

529 căn biệt thự của phân khu Hoa Sữa Vinhomes Riverside được thiết kế với 3 tầng cao và 1 tầng hầm đã khởi công xây dựng trong năm 2009 và hoàn thành vào năm 2014. Tất cả các căn biệt thự được chia thành 11 phân khu khác nhau với mỗi phân khu mang phong cách thiết kế độc đáo riêng biệt.

Khu Hoa Sữa 2 nổi bật với hình ảnh duyên dáng của giọt nước thì Hoa Sữa 1 lại bố trí hài hòa và mềm mại ngay bên dòng sông thơ mộng, hiền hòa. Đối diện với đó là phân khu biệt thự Hoa Sữa 3 nổi bật với vẻ đẹp mĩ miều.

Phân khu Hoa Sữa 4,5,6 nằm đối diện với các khu Hoa Sữa 1,2,3 với mọi căn biệt thự tại đây đều có hồ bơi mang lại không gian sống hiện đại; đẳng cấp và tinh tế hàng đầu cho chủ nhân biệt thự. Với lối thiết kế hình vong cung của các khu biệt thự Hoa Sữa 5 và 6 đã giúp ôm trọn kênh đào giúp cho cư dân của các phân khu này tận hưởng được không khí trong lành từ sông nước nơi đây.

Đặc biệt là phân khu Hoa Sữa 10-11 được thiết kế bàn giao hoàn thiện, trang bị cả nội thất và thuộc phân khu cho thuê. Điểm nổi bật của các căn biệt thự Hoa Sữa Vinhomes Riverside này đó chính là phong cách thiết kế hội tụ, giao thoa giữa nền văn hóa Á – Âu

SÂN VƯỜN
SÂN VƯỜN
PHÒNG VỆ SINH
PHÒNG VỆ SINH
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG BẾP
PHÒNG BẾP
PHÒNG ĂN
PHÒNG ĂN

Giá Bán BIỆT THỰ HOA SỮA VINHOMES RIVERSIDE

icon line

Vinhomes Riverside Hoa Sữa với lợi thế sở hữu hàng loạt các ưu điểm hàng đầu trong thiết kế, không gian sống xanh trong lành, trọn vẹn đã giúp cho cư dân nơi đây được trải nghiệm trọn vẹn cuộc sống xanh, an lành, đậm chất nhân văn và mang lại cuộc sống thực sự khác biệt ngay giữa lòng phố.

Với các loại hình biệt thự đa dạng thiết kế song lập, đơn lập, diện tích rộng từ 199-641m2 nên đã được CĐT bung hàng ra thị trường với mức giá bán chỉ từ Từ 15 tỷ đồng/lô, tùy theo vị trí và diện tích mà sẽ có giá khác nhau.

Câu hỏi thường gặp
BIỆT THỰ HOA SỮA VINHOMES RIVERSIDE
Tỷ lệ: 5 (100%) 1 votes
.Đánh giá của bạn
Vị trí dự án chính xác ở đâu ?
Vị trí: KĐT sinh thái Vinhomes Riverside - Long Biên - Hà Nội
Mật độ xây dựng của dự án là bao nhiêu?
35%
Quy mô dự án Biệt Thự Hoa Sữa Vinhomes Riverside ?
Số lượng biệt thự: 529 căn
Diện tích biệt thự: 199m2 – 641m2
Loại hình sản phẩm của dự án?
Loại hình biêt thự: đơn lập, song lập, có sông, không có sông

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24