Với những du khách ưa thích những chuyến du lịch nghỉ dưỡng thì việc lựa chọn đến bãi biển An Bàng trong chuyến đi của mình là một điều hoàn toàn hợp lý. Với không khí trong lành, yên tĩnh, bạn sẽ có những phút giây thư giãn thoải mái nhất.

Dưới đây là địa chỉ của một số homestay nằm ngay gần bãi biển An Bàng với view cực đẹp giúp bạn có thể tận hưởng một cách trọn vẹn nhất kỳ nghỉ của mình.

An Bàng – Địa điểm du lịch nghỉ dưỡng thú vị dành cho bạn

An Bàng Seaside Village

Đây là một trong những homestay ấn tượng nhất tại vùng biển An Bàng, An Bàng Seaside Village thật sự là một điểm dừng chân tuyệt vời khi những du khách muốn ghé thăm bãi biển thiên đường này.

Tọa lạc tại một vị trí vô cùng đắc địa, với view hướng trực tiếp ra biển, lối vào là cửa ngõ nhỏ bắt đầu của một khu dân cư, An Bàng Seaside Village được đánh giá là một homestay xinh xắn mang những sắc màu trẻ trung, tươi tắn và tràn đầy sức sống.

Homestay này có tất cả 8 phòng với các đa dạng các hướng: view vườn, view biển hay villa sát biển. Những thiết kế tại mỗi phòng nghỉ đều rất mộc mạc và đơn giản nhưng đầy đủ tất cả các tiện nghi như một khu resort cao cấp tại những vùng biển.

Với màu trắng tinh của bức tường vôi được nhấn nhá, trang trí thêm bằng những mảng sơn cửa xanh dương tươi mát khiến cho căn phòng trở nên tinh tế, xinh xắn và đáng yêu đến lạ lùng. Bạn sẽ cảm thấy thích thú khi nhìn thấy không gian tươi mát tại nơi đây.

An Bàng Seaside Village gây ấn tượng bởi phong cách thiết kế độc đáo

Mỗi phòng ngủ đều được chuẩn bị đầy đủ các tiện nghi, với chăn ga trắng tinh tươm, cửa sổ to thoáng luôn mở rộng gắn kết trực tiếp với thiên nhiên. Phòng vệ sinh được sơn tường xi măng lạ mắt với những trang thiết bị hiện đại, tiện nghi. Những phòng có view biển sẽ có cửa to rộng hơn giúp bạn có thể tận hưởng được trọn vẹn sự thoáng mát, trong lành từ thiên nhiên.

Trước cửa mỗi loại phòng, chủ nhân của homestay đều khéo léo sắp đặt thêm những bộ bàn ghế xinh xắn để du khách có thể thư giãn uống trà, đọc sách hay đơn giản là để ngắm nhìn cảnh biển xanh mát ngay trong chính chỗ ở của mình, hay hít thở bầu không khí trong lành dễ chịu mỗi buổi sớm mai.

Mặc dù diện tích homestay này cũng không quá lớn, nhưng ở đây bạn sẽ cảm nhận được sự gắn kết giữa không gian thiết kế với thiên nhiên xanh tươi. Chính vì thế, bầu không khí trong ngôi nhà luôn luôn mát mẻ, trong lành và vô cùng dễ chịu.

Sự gắn kết giữa không gian thiết kế với thiên nhiên xanh tươi

Có thể nói hiếm có homestay nào tại An Bàng lại có khoảng view đẹp và thoáng như ở An Bàng Seaside Village. Bạn chỉ cần bước vài bước chân là đã đến được bãi tắm thiên đường với dải cát trắng mịn màng, làn nước trong vắt xanh biếc và đặc biệt, bãi tắm này rất vắng người.

Trong mỗi phòng nghỉ ở homestay cũng luôn có đầy đủ trà, café và những món đồ ăn nhẹ cho bạn sử dụng khi cần thiết. Có thể nói, dịch vụ của homestay này không hề thua kém so với bất kỳ một khách sạn, resort hạng sang nào nhưng nơi đây vẫn đem đến cho bạn một cảm giác tự do, thư thái và bình yên một cách lạ kỳ. Đó chính là lý do dù giá ở đây không rẻ nhưng An Bàng Seasile Village vẫn luôn là một trong những homestay đắt khách nhất tại bãi biển An Bàng.

Giá tham khảo tại An Bàng Seaside Village Homestay là từ 1,3 triệu cho đến 3,3 triệu (tùy thuộc vị trí của phòng)

An Bàng Beach Hideaway Homestay

Đây là một trong những homestay rất được du khách nước ngoài yêu thích nhất, An Bàng Beach Hideaway mang đến một phong cách rất “Tây”, nhưng lại khá đơn giản, gần gũi với thiên nhiên và tất nhiên là vẫn đầy đủ tiện nghi cần thiết phục vụ cho sinh hoạt.

Homestay này khá thú vị ở chỗ: dù là nằm trong khu dân cư nhưng lại ngay sát biển, bạn chỉ cần đi bộ khoảng 10 phút là đã đến được với khu vực bãi trung tâm với hàng loạt các nhà hàng hải sản nằm ngay sát biển rất ngon và sạch đẹp.

Khi bước ra ngay ngoài cửa của homestay là bạn sẽ đi theo một con đường làng nhỏ, với những hàng phi lao xanh mát, cao vút. Men theo con đường đấy là bạn sẽ tiếp cận ngay với bãi tắm tự nhiên hoang sơ nhưng vô cùng xinh đẹp.

An Bàng Beach Hideaway tạo sự thú vị cho những du khách ngay từ phong cách trang trí không gian độc đáo, lạ mắt, đơn giản nhưng lại rất thu hút, bắt mắt và ấn tượng. Bạn sẽ nhận thấy rằng phong cách trang trí của nơi đây quả thật “không giống bát kỳ nơi nào” , đó chính là điều làm nên sử khác biệt và cũng là một điểm nổi bật rất riêng khiến cho các du khách nước ngoài yêu thích nơi này.

An Bàng Beach Hideaway tạo sự thú vị cho những du khách ngay từ phong cách trang trí không gian độc đáo

An Bàng Beach Hideaway còn có một khoảng sân trước rất rộng và thoáng. Khoảng sân này đã được gia chủ khéo sắp đặt một bộ bàn ghế ăn, những chiếc ghế đu nhỏ, đây là nơi nhiều du khách thường đến để ăn sáng hay uống trà chiều.

Khu nhà hàng của homestay được phục vụ ăn sáng từ 6 giờ đến 9 giờ sáng với thực đơn khá phong phú, đa dạng. Ngoài ra, homestay còn cung cấp cả dịch vụ giặt là và cho thuê xe đạp nếu như bạn muốn đi dạo xung quanh để ngắm cảnh và tìm hiểu về cuộc sống sinh hoạt của những xóm làng ở nơi đây. Đây chính là một lựa chọn hoàn hảo khi bạn muốn ở lại An Bàng một thời gian dài cho kỳ nghỉ của mình đấy.

Giá tham khảo tại An Bàng Beach Hideaway Homestay là từ 1,1 triệu/phòng