Bí quyết kê giường ngủ hợp phong thủy để có giấc ngủ ngon

(Gotrangtri.vn) Phong thủy học đã chứng minh được rằng vị trí kê giường ngủ có ảnh hưởng rất lớn tới chất lượng giấc ngủ cũng như sức khỏe của gia chủ. Ngay bây giờ, hãy cùng chuyên trang Porfolio [...]

(NoithatXHome.vn) Phong thủy học đã chứng minh được rằng vị trí kê giường ngủ có ảnh hưởng rất lớn tới chất lượng giấc ngủ cũng như sức khỏe của gia chủ. Ngay bây giờ, hãy cùng chuyên trang Porfolio khám phá bí quyết kê giường ngủ hợp phong thủy để có giấc ngủ ngon thông qua bài viết dưới đây nhé!

1. Kê giường ngủ hợp phong thủy: Hướng đặt giường ngủ

Theo các nhà phong thủy học, giường ngủ nên quay đầu về phía Bắc. Bởi hướng này được cho là hướng cân bằng âm dương và trọng lực trong lòng trái đất, giúp gia chủ có được một giấc ngủ êm ái, dễ chịu nhất cho tới tận sáng hôm sau.

2. Không kê giường cạnh hoặc đối diện nhà vệ sinh

Nhà vệ sinh là khu vực ẩm ướt, chứa nhiều nguồn năng lượng xấu. Vì vậy không nên kê giường ngủ có đầu chung tường hoặc đối diện nhà vệ sinh. Bởi nó sẽ gây nên những điều không tốt cho sức khỏe cũng như tài vận của gia chủ.

Ngoài ra, người ta còn kiêng kỵ việc đặt gương đối diện giường ngủ hay việc đặt cửa bếp, cửa phòng khách… để tránh những điều không hay ảnh hưởng tới cuộc sống đầm ấm, hạnh phúc của hai vợ chồng.

3. Tránh kê giường ở những nơi có quá nhiều ánh sáng

Bạn tham khảo

Không kê giường ngủ ở những nơi có quá nhiều ánh sáng như là đặt ngay sát cửa sổ, cửa ra vào để tránh những sự tác động xấu bởi các nguồn lực tự nhiên.

Hơn nữa, đặt giường ngủ ở những nơi có quá nhiều ánh sáng sẽ khiến gia chủ khó có thể tận hưởng được một giấc ngủ ngon giấc. Bởi ánh sáng mặt trời được coi là một trong những thủ phạm gây nên triệu chứng khó ngủ của con người.

Nếu không thể nào đổi được vị trí kê giường ngủ thì cần phải có một tấm rèm cửa che cửa sổ lại, như vậy mới giảm được sát khí và gia chủ sẽ dễ có được một giấc ngủ ngon.

4. Không nên kê giường vào góc tường

Kê giường ngủ vào sát mép trong của góc tường là cách kê quen thuộc của rất nhiều người dân Việt Nam ta. Nhưng các chuyên gia phong thủy khuyên rằng bạn nên chừa một khoảng trống nhỏ khi kê giường, ít nhất là tầm 2 – 5 cm từ thành giường cho đến tường.

Bởi việc kê giường ngủ ở sát tường có thể khiến người ngủ bị bí khí và gặp khó khăn trong đời sống vợ chồng. Lưu ý rằng đầu giường ngủ phải kê sát tường, như vậy mới đảm bảo đúng theo quy tắc phong thủy.

Trên đây là những chia sẻ về cách kê giường ngủ hợp phong thủy, hy vọng gia đình bạn sẽ có được những giấc ngủ ngon lành nhất nhờ nó. Ghé thăm kênh Go Home để cập nhật thêm nhiều bài viết bổ ích và hấp dẫn khác nữa bạn nhé!


399 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24