Mách bạn những mẹo trang trí nội thất cuốn hút như cung điện

(Gotrangtri.vn) Trang trí nội thất cho không gian nhà ở là vấn đề quan trọng được nhiều người quan tâm bởi nó không chỉ tạo nên giá trị thẩm mỹ cao cho căn nhà mà còn thể hiện được [...]

(NoithatXHome.vn) Trang trí nội thất cho không gian nhà ở là vấn đề quan trọng được nhiều người quan tâm bởi nó không chỉ tạo nên giá trị thẩm mỹ cao cho căn nhà mà còn thể hiện được phần nào phong cách và gu thẩm mỹ của gia chủ.

Hãy cùng chuyên trang Portfolio khám phá những mẹo nhỏ để trang trí nội thất cuốn hút bạn nhé!

Có rất nhiều mẹo vặt nhỏ bạn có thể áp dụng trong trang trí nội thất cho căn nhà của mình được ấn tượng và cuốn hút hơn. Sau đây, Portfolio sẽ chia sẻ đến bạn 3 mẹo “thần thánh” nhất để bạn có được 1 không gian sống lý tưởng.

1. Kết hợp màu sắc theo quy luật 60 – 30 – 10 trong trang trí nội thất

Quy luật 60 – 30 – 10 là quy luật được ứng dụng nhiều nhất trong tất cả các thiết kế nội thất, kể cả nội thất gia đình và nội thất văn phòng.

Theo đó, trong 1 không gian nội thất, bạn cần kết hợp các màu sắc với nhau theo đúng tỉ lệ 60% màu chủ đạo, 20% màu cấp 2 và 10% màu nhấn mạnh.

trang-tri-noi-that

Theo quy tắc này, bạn nên sử dụng sàn nhà và sơn tường cùng tông màu với nhau để tạo được màu sắc chủ đạo cho căn phòng. Màu của các sản phẩm nội thất như bàn ghế phòng khách, kệ trang trí,… nên đồng nhất và chiếm 30% không gian và còn lại 10% màu nhấn mạnh được tạo nên từ những món đồ trang trí như lọ hoa, đồ lưu niệm,…

Xem thêm bài viết:

2. Sử dụng nội thất kết hợp trong trang trí nội thất

Nhiều người cho rằng khi lựa chọn nội thất, cần phải chọn theo đúng bộ của nó để tạo nên 1 không gian hài hòa, thống nhất về phong cách và kiểu dáng.

Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể kết hợp những nội thất khác nhau để tạo nên 1 không gian ấn tượng và độc đáo theo phong cách của riêng bạn.

Bạn nghĩ sao về việc sử dụng bộ sofa góc kết hợp với ghế bành như thế này? Thật bắt mắt đúng không nào?

trang-tri-noi-that

3. Sử dụng giấy dán tường và rèm cửa để trang trí nội thất

Giấy dán tường và rèm cửa không chỉ có tác dụng bảo vệ tường nhà khỏi các tác động xấu từ bên ngoài mà chúng còn tôn thêm vẻ đẹp cho căn phòng của bạn bằng những đường nét trang trí mềm mại, uyển chuyển để người sử dụng luôn có cảm giác dễ chịu và thoải mái khi ở trong căn phòng.

trang-tri-noi-that

Trên đây là 3 mẹo nhỏ giúp bạn có thể trang trí nội thất ngôi nhà của mình thật ấn tượng. Hi vọng với những chia sẻ trên của Go Home Design, bạn có thể áp dụng để trang trí ngôi nhà của mình thật hấp dẫn và cuốn hút.

Chúc bạn có được không gian nội thất đẹp như ý với những mẹo nhỏ đã được chia sẻ ở trên!


252 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24