Bí quyết chọn sofa gỗ giá rẻ Hà Nội, đảm bảo chất lượng

(Gotrangtri.vn) Chọn sofa gỗ giá rẻ Hà Nội cần chú ý điều gì? Làm thế nào để lên ý tưởng bài trí sofa gỗ trong phòng khách đảm bảo sự sang trọng và tiện nghi? Cùng Portfolio cập nhật [...]

(NoithatXHome.vn) Chọn sofa gỗ giá rẻ Hà Nội cần chú ý điều gì? Làm thế nào để lên ý tưởng bài trí sofa gỗ trong phòng khách đảm bảo sự sang trọng và tiện nghi?

Cùng Portfolio cập nhật ngay bí quyết chọn sofa gỗ giá rẻ, ghế sofa đơn đẹp đồng thời tham khảo ngay những ý tưởng thiết kế cực đỉnh cho không gian phòng khách gia đình bạn.

1. Bí quyết chọn sofa gỗ giá rẻ Hà Nội, đảm bảo chất lượng

– Chú ý chất liệu gỗ

Chọn sofa gỗ giá rẻ Hà Nội cần chú ý nhất đến chất liệu gỗ, chúng quyết định đến giá thành, độ bền cũng như chất lượng trong suốt thời gian sử dụng.

Những loại gỗ quý hiếm như gỗ sồi, gỗ óc chó đương nhiên chất lượng tốt và giá thành cũng sẽ cao. Muốn chọn những mẫu sofa có giá tầm trung,  bạn có thể hướng các mẫu gỗ xoan đào, gỗ mít hoặc MDF lõi xanh.

Dù chọn chất liệu nào, bạn cũng nên dung hòa giữa giá thành, chất lượng cũng như mẫu mã để phù hợp với không gian phòng khách gia đình bạn.

Chú ý chất liệu gỗ khi chọn mua sofa gỗ giá rẻ Hà Nội. Ảnh sưu tầm

– Tham khảo mẫu mã

Trước khi ra quyết định mua, bạn nên tham khảo mẫu mã, kiểu dáng để lên ý tưởng cho tổng thể không gian. Bạn cần dựa không gian chung bao gồm cả chất liệu, màu sắc, phong cách của các đồ nội thất khác như bàn trà, kệ tivi, tủ trang trí,… trong phòng để đưa ra lựa chọn tốt nhất.

Bạn cần lên được ý tưởng tổng thể trước khi tìm mua và chọn mẫu mã sofa gỗ giá rẻ cho phòng khách.

Bạn cần tham khảo mẫu mã sofa gỗ để đưa ra lựa chọn. Ảnh sưu tầm

– Dựa trên giá thành để đánh giá

Giá thành là yếu tố quan trọng mà bạn cần dựa vào để chọn sofa gỗ giá rẻ Hà Nội. Chúng quyết định đến chất lượng, mẫu mã cũng như màu sắc, kiểu dáng.

Bạn nên đưa ra khoảng giá có thể chi trả để dễ dàng khoanh vùng và chọn lựa mẫu mã cũng như kiểu dáng hơn.

Khi bạn đưa ra khoảng giá, các chuyên viên cũng dễ tư vấn cho bạn hơn, không mất quá nhiều thời gian.

Đưa ra khoảng dao động về giá khi chọn sofa gỗ. Ảnh sưu tầm

– Lắng nghe ý kiến

Việc tham khảo và lắng nghe ý kiến của các chuyên viên, bạn bè, người thân là việc bạn nên làm. Nhất là với những người có kinh nghiệm hoặc đã biết cách bài trí không gian.

Tuy nhiên, bạn nên lắng nghe những ý kiến của những người có chuyên môn để tránh sai lầm về sau. Thêm nữa, bạn nên chọn phong cách thiết kế chung cho phòng khách để dễ chọn kiểu dáng cũng như màu sắc cho sofa.

Lắng nghe ý kiến tư vấn khi mua sofa gỗ giá rẻ Hà Nội. Ảnh sưu tầm

– Bắt kịp xu hướng mới

Chọn sofa gỗ cần chú ý đến tính thời thượng, mặc dù trên thực tế thì đồ gỗ rất lâu mới lỗi thời. Tuy vậy bạn vẫn nên chọn và nắm bắt xu hướng mới, mua sofa gỗ có họa tiết, hoa văn và màu sắc là xu hướng mới nhất.

Hãy trực tiếp đến các cửa hàng, showroom nội thất uy tín, chuyên nghiệp để được tư vấn và hỗ trợ.

Bắt kịp xu hướng chọn sofa gỗ đa năng cho phòng khách. Ảnh sưu tầm

2. 10+ mẫu sofa gỗ giá rẻ, đảm bảo độ bền, bắt kịp xu hướng 2019

2019 nổi bật với những mẫu sofa gỗ kích thước lớn, tone màu trầm, vân gỗ tự nhiên chính là điểm nhấn nổi bật cho không gian phòng khách.

Những mẫu sofa gỗ kích thước lớn cho phòng khách diện tích rộng. Ảnh sưu tầm

Sofa gỗ sử dụng được cho tất cả không gian phòng khách từ diện tích lớn đến diện tích nhỏ. Ngay cả phòng khách nhà ống cũng được bài trí sang trọng, đẹp tinh tế.

Sofa gỗ được sử dụng trong rất nhiều không gian phòng khách, đủ diện tích. Ảnh sưu tầm

Tone màu trầm của sofa gỗ giá rẻ Hà Nội tạo nên sự tương phản, tạo sức hút trong phòng khách gia đình.

Tone màu trầm giúp tạo điểm nhấn cho không gian. Ảnh sưu tầm

Sofa gỗ được dùng trong rất nhiều không gian, từ phòng khách, phòng ngủ đến văn phòng hay quán cafe. Chỉ cần chọn kích thước và kiểu dáng phù hợp.

Sofa gỗ giá rẻ Hà Nội được dùng trong rất nhiều không gian. Ảnh sưu tầm

Tone màu sáng của gỗ kết hợp nệm sofa tạo nên sức hút cho phòng khách căn hộ chung cư. Bạn có thể dùng thêm phụ kiện để tạo điểm nhấn cho phòng khách gia đình.

Tone màu sáng của sofa gỗ giúp tạo điểm nhấn sang trọng cho không gian. Ảnh sưu tầm

Tone màu tối sẽ tạo nên sự tương phản, ưu tiên sử dụng trong không gian phòng khách sơn màu sáng. Chất liệu da sẽ giúp bạn dễ dàng vệ sinh hơn.

Tone màu tối của sofa gỗ sẽ tạo nên sự tương phản rất đặc biệt. Ảnh sưu tầm

Sofa gỗ óc chó với vân gỗ đẹp mắt, tạo sự sang trọng cho phòng khách gia đình. Chúng sẽ trở thành điểm nhấn tinh tế cho không gian.

Sofa gỗ óc chó với vân gỗ đẹp, kiểu dáng sang trọng. Ảnh sưu tầm

Thêm một mẫu sofa gỗ giá rẻ Hà Nội với chất liệu gỗ óc chó kết hợp da, không chỉ đảm bảo về độ bền, chất lượng mà còn mang đến vẻ đẹp tinh tế, sang trọng.

Sofa gỗ giá rẻ với phần nệm bằng da tối màu, rất dễ vệ sinh. Ảnh sưu tầm

Với không gian hẹp, thiếu ánh sáng mặt trời, bạn nên sử dụng những mẫu sofa gỗ kết hợp nệm tone màu sáng. Điểm lưu ý nhỏ này có thể giúp cho bạn cải thiện góc nhìn một cách tích cực.

Bạn nên chọn những mẫu sofa gỗ sáng màu cho không gian hẹp. Ảnh sưu tầm

Sofa gỗ chân cao dành riêng cho không gian phòng khách diện tích nhỏ. Chúng tạo độ thông thoáng lại dễ vệ sinh lại dễ di chuyển.

Sofa gỗ chân cao thiết kế dành riêng cho không gian hẹp. Ảnh sưu tầm

–> Xem thêm bài viết: 5 lợi ích không thể bỏ qua khi thiết kế nệm ghế sofa gỗ

3. Lời kết

Sofa gỗ giá rẻ Hà Nội rất đa dạng về mẫu mã, kích thước cũng như chất liệu, chính vì vậy mà bạn cần tham khảo kỹ lưỡng, lắng nghe ý kiến, dự định chi phí để có được lựa chọn tốt nhất. Tham khảo thêm các sản phẩm nội thất giá rẻ tại https://golathanh.vn/

Hoàng Anh – Tổng hợp


360 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24