Bí quyết chọn mua bàn học doremon cho bé với giá cực ưu đãi.

Bất cứ bé nào khi bước vào giai đoạn đến trường đều phải gia tăng hoạt động học tập và nhất thiết phải có một không gian học tập riêng, giúp cho quá trình học tập của bé đạt [...]

Bất cứ bé nào khi bước vào giai đoạn đến trường đều phải gia tăng hoạt động học tập và nhất thiết phải có một không gian học tập riêng, giúp cho quá trình học tập của bé đạt kết quả tốt nhất. Trong đó, lựa chọn một chiếc bàn học phù hợp sẽ giúp cho bé ngồi học tốt, hứng thú không gây cảm giác khó chịu và giúp chất lượng của buổi học tốt hơn.

Tuy nhiên làm sao để cha mẹ mua được bộ bàn học cho bé với chất lượng tốt và giá thành hợp lý nhất. Hôm nay, Deal Hot Mỗi Ngày sẽ chia sẻ tới các bạn mã giảm giá bộ bàn học doremon cực đáng yêu rất phù hợp cho các bé vào lớp 1. Cha mẹ cùng theo dõi bài viết dưới đây của Deal nhé.

Ưu đãi tháng 9, giảm giá 9% mẫu bàn học doremon cực đáng yêu cho bé tại Adayroi

Bộ bàn học doremon cho bé với thiết kế đáng yêu, ngộ nghĩnh, độc đáo từ màu sắc cho đến kiểu dáng, vì thế sẽ rất phù hợp với không gian phòng của bé, đặc biệt là bé trai có tính cách năng động. Ngoài ra đây cũng là mẫu bàn học phù hợp với những căn phòng chật hẹp và muốn tiết kiệm diện tích.

Thông số chi tiết sản phẩm

Chất liệuGỗ MDF sơn
ModelBB14
Kích thước110 x 60 x 100 (cm)
Màu sắcTrắng phối xanh dương

Bàn học cho bé được chia thành nhiều tầng kệ và 2 ngăn tủ để bé sắp xếp sách vở của mình một cách khoa học, hợp lý. 

Bàn học trẻ em Doreamon Trắng phối xanh dương là một sản phẩm thiết thực cho các gia đình có con nhỏ. Cùng với ưu điểm tiết kiệm không gian phòng ngủ cho bé, chiếc bàn còn sở hữu thiết kế đáng yêu với họa tiết trang trí được in trực tiếp lên bề mặt gỗ cùng lớp phủ bảo vệ, đảm bảo bền màu theo thời gian. 

Đặc biệt trong tháng 9 này, Adayroi đang có chương trình giảm giá đến 9% đối với mẫu bàn học doremon cho bé với giá cực ưu đãi: giá trước đây: 4.000.000đ, giá hiện tại chỉ còn: 3.636.000đ, xem thêm chi tiết sản phẩm tại đây: bàn học doremon.

Danh sách các mẫu bàn học tiện dụng, thông minh cho bé tại Adayroi.

Ngoài bộ bàn học liền giá sách , mình sẽ tổng hợp một số mẫu bàn học cho bé khác vào bảng dưới đây. Cha mẹ tham khảo để chọn cho bé nhà mình mẫu bàn ưng ý nhất. Các bạn click vào “Xem Deal Hot” để biết thông tin chi tiết về sản phẩm nhé.

[wpcd_coupon id=48131] 

[wpcd_coupon id=48129] 

Xem thêm danh sách mẫu bàn học cho bé tại Lazada

[wpcd_coupon id=46867]

[wpcd_coupon id=46866] 

[wpcd_coupon id=46864]

[wpcd_coupon id=46855] 

Bài viết trên đây mình muốn chia sẻ tới các bậc phụ huynh, cha mẹ mẫu bàn học cực ngộ nghịch dành cho các bé. Ngoài ra, “Deal Hot Mỗi Ngày” còn tổng hợp thêm nhiều ưu đãi và mã giảm giá tại 4 shop nội thất thương mại điện tử lớn hiện nay như Adayroi, Lazada, Tiki, Lottle… với rất nhiều sản phẩm nội thất hiện đại phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau cùng mức giá vô cùng hấp dẫn cũng như mã giảm giá tại Nội Thất GO HOME.

Bạn hãy ghé thăm đồ gỗ nội thất trang trí Portfolio để tìm kiếm thêm các kinh nghiệm, kiến thức thiết kế và trang trí hoặc tìm mua đồ nội thất mà gia đình mình còn thiếu nhé.


467 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24