Bàn làm việc xếp thông minh – giải pháp dành cho căn hộ có diện tích nhỏ

Bàn làm việc xếp thông minh có thể gấp gọn hay di chuyển đang ngày càng được sử dụng phổ biến trong các căn hộ có diện tích nhỏ. Nó giúp tiết kiệm tối đa diện tích, mang đến [...]

Bàn làm việc xếp thông minh có thể gấp gọn hay di chuyển đang ngày càng được sử dụng phổ biến trong các căn hộ có diện tích nhỏ. Nó giúp tiết kiệm tối đa diện tích, mang đến cho bạn một không gian sống thoải mái và rộng rãi hơn.

Ngay bây giờ, hãy cùng Nội thất Go Home khám phá một vài ưu điểm của loại bàn làm việc xếp thông minh đang được ưa chuộng hiện nay nhé!

Bàn làm việc xếp thông minh – sự lựa chọn vô cùng đúng đắn cho không gian hẹp

Bàn làm việc xếp thông minh kiểu dáng hiện đại

Bàn làm việc xếp thông minh kiểu dáng hiện đại

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu bàn làm việc thông minh với nhiều kích thước và kiểu dáng khác nhau. Nhưng được nhiều người sử dụng nhất vẫn những mẫu bàn làm việc đẹp có thể gấp gọn lại sau khi sử dụng và dễ dàng di chuyển.

Với bàn làm việc xếp thông minh, bạn có thể dễ dàng di chuyển nó ở bất cứ nơi đâu trong nhà. Do vậy, trong những trường hợp phải thường xuyên di chuyển địa điểm làm việc tại nhà thì mẫu bàn làm việc này sẽ là một sự lựa chọn thông minh.

Bàn làm việc xếp thông minh tiện dụng

Bàn làm việc xếp thông minh tiện dụng

Có nhiều chất liệu cho bạn lựa chọn sao cho phù hợp với túi tiền của mình. Rẻ nhất có thể kể đến là các mẫu bàn làm việc gỗ công nghiệp chân sắt có khả năng chống nước và chịu lực tốt. Chân bàn có phủ một lớp cao su mỏng chống trơn trượt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Bàn làm việc xếp thông minh thích hợp trong phòng diện tích hẹp

Bàn làm việc xếp thông minh thích hợp trong phòng diện tích hẹp

 

NƠI BÁN BÀN LÀM VIỆC

 

Ngắm nhìn thêm những mẫu bàn làm việc xếp thông minh

Đắt hơn là các loại gỗ tự nhiên như gỗ sồi, gỗ xoan đào có độ bền cao, thời gian sử dụng có thể lên đến vài chục năm nếu bạn giữ gìn chúng cẩn thận.

Có rất nhiều kích thước bàn làm việc cho bạn lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Ví dụ như kích thước của một chiếc bàn làm việc gấp nhỏ xinh như trên hình thì có thể đủ để đặt một chiếc laptop, tài liệu và một số đồ dùng khác trên bàn. Nó đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sử dụng của một chiếc bàn làm việc thông thường.

Bàn làm việc xếp thông minh để sử dụng laptop

Bàn làm việc xếp thông minh để sử dụng laptop

Nhiều mẫu bàn làm việc gấp thông minh hiện nay còn có thể điều chỉnh được chiều cao sao cho phù hợp với các tư thế như đọc sách, làm việc khi ngồi trên ghế sofa hay trên giường ngủ gỗ sồi, vô cùng tiện lợi.

Bàn làm việc xếp thông minh

Bàn làm việc xếp thông minh

Có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn cho phù hợp với các vật dụng nội thất trong nhà. Đen, trắng, kem và vàng vẫn là những màu sắc được ưa thích nhất năm 2018. Bởi đây điều là những gam màu nhẹ nhàng, tinh tế và phù hợp với những không gian nội thất nhỏ hẹp.

Bàn làm việc xếp thông minh giá cả hợp lý

Bàn làm việc xếp thông minh giá cả hợp lý

 

NƠI BÁN GHẾ 

 

Về giá cả, do thiết kế đơn giản và không quá cầu kỳ nên giá cả của nó cũng tương đối vừa phải, ai cũng có thể dễ dàng sở hữu trong tầm tay.

Trên đây là những ưu điểm tuyệt vời của các mẫu bàn làm việc xếp thông minh, hy vọng bạn đã có thêm được nhiều thông tin hữu ích nhất. 

Tham khảo thêm các sản phẩm nội thất đẹp giá rẻ tại Nội thất La Thành


4.794 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24