Bí mật đằng sau những doanh nhân thành đạt – các linh vật phong thủy

(Gotrangtri.vn) Bạn có biết đằng sau những doanh nhân thành đạt luôn ẩn chứa những bí mật mà không phải ai cũng biết? Bên cạnh tài năng, đạo đức, tính quyết đoán và khả năng nhìn người, dùng người, [...]

(NoithatXHome.vn) Bạn có biết đằng sau những doanh nhân thành đạt luôn ẩn chứa những bí mật mà không phải ai cũng biết? Bên cạnh tài năng, đạo đức, tính quyết đoán và khả năng nhìn người, dùng người, họ còn luôn đặt bên mình những linh vật phong thủy để cải thiện vận mệnh, đón nhận nhiều may mắn, tài lộc.

1. Linh vật phong thủy là gì? Ý nghĩa của linh vật phong thủy

Linh vật phong thủy là gì?

Linh vật phong thủy là những loại vật phẩm có xuất xứ từ nền văn hóa phương Đông. Chúng mang hình tượng của những sinh vật linh thiêng với quan niệm mang lại may mắn, ngăn ngừa những điều xấu đến với gia chủ của mình. Linh vật phong thủy có nhiều loại và được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau trong phong thủy.

Linh vật phong thủy cho phòng khách - ảnh internet

Linh vật phong thủy cho phòng khách – ảnh internet

Ý nghĩa của các linh vật trong phong thủy

Như đã nói ở trên, linh vật phong thủy mang nhiều ý nghĩa tùy thuộc vào từng chủng loại. Có những linh vật phong thủy kích hoạt đường công danh, sự nghiệp; cũng có những loại dùng để mang đến may mắn về tiền bạc; hay cũng có nhiều loại dùng để cầu tình duyên, cầu con,…

Các linh vật phong thủy mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp - ảnh internet

Các linh vật phong thủy mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp – ảnh internet

Tuy nhiên, chúng đều có điểm chung đó là thu lại những năng lượng tốt, năng lượng tích cực và đẩy lùi những năng lượng xấu để chiêu mộ tài lộc, hóa giải những điều không hay.

Vị trí đặt các linh vật, vật phẩm phong thủy

Những linh vật phong thủy đều mang ý nghĩa tâm linh. Do vậy, vị trí đặt những món đồ này cần cao ráo, sạch sẽ. Nhà bếp, phòng tắm hay nhà vệ sinh là những nơi kiêng kỵ và không được đặt các linh vật phong thủy ở vị trí này.

Tỳ hưu phong thủy - ảnh internet

Tỳ hưu phong thủy – ảnh internet

Trong phòng khách, mỗi vị trí khác nhau cũng cai quản những cung khác nhau của chủ nhà. Do vậy, khi lựa chọn đặt món đồ phong thủy của mình, bạn cần đặt đúng vị trí các cung để các linh vật này phát huy được tốt nhất khả năng của mình.

Ví dụ như Thiềm thừ (cóc 3 chân) là linh vật cầu tài, bạn cần đặt chúng tại vị trí tài tinh là ở góc đối diện chéo với cửa chính, mặt cóc hướng vào trong nhà.

Thiềm thừ - ảnh internet

Thiềm thừ – ảnh internet

2. Lựa chọn linh vật phong thủy theo tuổi

Nếu như bạn cầm tinh con chuột thì những linh vật phong thủy hình con trâu, khỉ hay rồng được làm từ ngọc hay tạo hình kim bài chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất. Người tuổi Tý tương khắc với chuột và ngựa. Do vậy, không nên bài trí hình ảnh 2 con vật này trong không gian để tránh dẫn đến những điều không may mắn.

Linh vật hình khỉ cho người tuổi Tý - ảnh internet

Linh vật hình khỉ cho người tuổi Tý – ảnh internet

Người tuổi Sửu hợp nhất với những vật phẩm phong thủy hình rắn, gà và chuột. Tứ linh (Long – Lân – Quy – Phượng) được đặt trong phòng khách của người tuổi Sửu ngoài tác dụng tránh tà, trấn trạch còn có khả năng sinh tài, thu hút tài lộc vào nhà. Vật phẩm hình trâu, dê là điều nên tránh với những người tuổi Sửu.

Linh vật chó, ngựa, lợn khi được đặt trong không gian sống của người tuổi Dần sẽ mang lại nhiều may mắn, giúp tài vận hanh thông, công việc thuận buồm xuôi gió và khả năng thăng tiến cao trong tương lai. Những linh vật thuộc Thân, Dần nên cần tránh bài trí đối với những người tuổi Dần.

Linh vật hình ngựa cho người tuổi Tý - ảnh internet

Linh vật hình ngựa cho người tuổi Tý – ảnh internet

Người tuổi Mão hợp nhất với linh vật hình con lợn, chó và dê và tương khắc với hình gà, mèo.

Những linh vật phong thủy mang hình khỉ, chuột, gà sẽ mang đến may mắn cho người tuổi Thìn. Những miếng ngọc bội, vòng tay, kim bài có khắc hình những con vật trên chắc chắn sẽ mang lại điều tốt lành cho người cầm tinh con rồng. Hình rồng và chó nên được tránh đối với những người tuổi này.

Linh vật hình gà cho người tuổi Thìn - ảnh internet

Linh vật hình gà cho người tuổi Thìn – ảnh internet

Vật phẩm phong thủy cho người tuổi Tỵ hợp nhất là các linh vật tuổi Dậu, Thân và Sửu. Cùng với đó, họ cũng nên tránh hình con lợn và rắn trong không gian sống của mình.

Linh vật hình gà cho người tuổi Tỵ - ảnh internet

Linh vật hình gà cho người tuổi Tỵ – ảnh internet

Tuổi ngựa hợp với hình con chó, dê và hổ. Khi đặt các linh vật này trong phòng khách, người tuổi Ngọ sẽ gặp may mắn trong cả sự nghiệp, tiền bạc và hạnh phúc hôn nhân. Họ cũng nên tránh các linh vật có hình chuột và ngựa.

Người tuổi Mùi hợp nhất với những linh vật phong thủy của tuổi Hợi, Mão, Ngọ. Do vậy, những vật phẩm được tạo hình này rất tốt cho họ. Linh vật tương khắc với tuổi Mùi là Mùi và Sửu, nên tránh bày trí trong không gian.

Linh vật hình ngựa cho người tuổi Mùi - ảnh internet

Linh vật hình ngựa cho người tuổi Mùi – ảnh internet

Những người cầm tinh con khỉ nên đặt những linh vật tạo hình các con giáp như chuột, rồng và rắn và tránh hình khỉ, hổ để phát triển về công danh, sự nghiệp.

Người tuổi Dậu có thể đặt những linh vật phong thủy hình Sửu, Thìn, Tỵ trong phòng khách hoặc trên bàn làm việc của mình, nên tránh những vật tạo hình gà và chuột.

Linh vật hình rồng cho người tuổi Dậu - ảnh internet

Linh vật hình rồng cho người tuổi Dậu – ảnh internet

Những người thuộc tuổi Tuất nên sỡ hữu cho mình những linh vật hình con hổ, ngựa và khỉ; tránh hình con rồng và chó để chiêu tài nạp phúc.

Người cầm tinh con lợn rất hợp với các linh vật tuổi Mùi, Dần, Mão và khắc với linh vật thuộc Hợi, Tỵ. Vì vậy, nếu bạn mong muốn đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp của mình, hãy lưu ý đến điều này.

3. Yếu tố có thể tẩy uế cho các linh vật phong thủy

Âm thanh

Những tiếng rung thuần khiết của âm thanh như tiếng chuông, tiếng cồng hay âm thoa có khả năng tẩy rửa các linh vật phong thủy qua sóng âm. Do vậy, bạn có thể áp dụng cách này để tẩy uế cho linh vật của mình khi cảm thấy công dụng của chúng không được phát huy tối đa.

Âm thanh có thể tẩy uế các vật phẩm phong thủy - ảnh internet

Âm thanh có thể tẩy uế các vật phẩm phong thủy – ảnh internet

Nước và ánh nắng mặt trời

Bạn cũng có thể dùng khăn sạch lau vật phẩm phong thủy trong nhà bằng nước sau đó mang ra ngoài ánh nắng mặt trời để trong khoảng 1 ngày. Ánh mặt trời mang tính Hỏa, có thể tích tụ các năng lượng tươi sáng và làm mới các món đồ phong thủy để chúng thêm hiệu nghiệm.

Nước và sáng sáng giúp tẩy rửa các vật phẩm phong thủy - ảnh internet

Nước và sáng sáng giúp tẩy rửa các vật phẩm phong thủy – ảnh internet

Năng lượng con người

Mỗi người đều có những năng lượng riêng, và năng lượng đó có thể tẩy uế cho những linh vật phong thủy của bạn. Để thực hiện cách này, bạn cần phóng nguồn năng lượng từ bên trong cơ thể ra ngoài, đến các món đồ cần tẩy uế và lau lại để xả những năng lượng xấu đi.

Năng lượng của con người giúp làm sạch các vật phẩm phong thủy - ảnh internet

Năng lượng của con người giúp làm sạch các vật phẩm phong thủy – ảnh internet

4. Lời kết

Những linh vật không hề có toàn năng trong việc tạo nên những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Chúng chỉ có tác dụng bổ trợ và kích hoạt các năng lượng tích cực đã có sẵn. Do vậy, bạn cần kết hợp lựa chọn vị trí, hướng phòng khách và bố trí các món đồ trong phòng 1 cách khoa học, hợp lý để thu được kết quả tốt nhất.

Lê Kiều Oanh – Tổng hợp


406 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24