Bếp nhỏ! Khỏi lo – Đã có ngay bộ tủ bếp tân cổ điển trệt nhỏ

Căn bếp nhà bạn quá nhỏ? Làm sao để kiến thiết căn bếp gia đình trở nên ấm cúng, gọn gàng, tiện nghi nhưng vẫn không mất đi vẻ đẹp sang trọng, hiện đại. Gợi ý dành cho mọi [...]

Căn bếp nhà bạn quá nhỏ? Làm sao để kiến thiết căn bếp gia đình trở nên ấm cúng, gọn gàng, tiện nghi nhưng vẫn không mất đi vẻ đẹp sang trọng, hiện đại. Gợi ý dành cho mọi nhà bếp là mẫu tủ bếp tân cổ điển trệt nhỏ sẽ mang đến sự lịch lãm, tiết kiệm không gian mà không hề tốn nhiều diện tích. Khám phá ngay bộ tủ bếp tân cổ điển trệt nhỏ trong bài viết này nhé. 

Bếp nhỏ! Khỏi lo đã có ngay tủ bếp tân cổ điển trệt nhỏ - Ảnh: Internet

Bếp nhỏ! Khỏi lo đã có ngay tủ bếp tân cổ điển trệt nhỏ – Ảnh: Internet

1. Vài nét cơ bản về tủ bếp tân cổ điển

1.1. Sơ lược về tủ bếp

Tủ bếp gia đình từ lâu đã trở thành 1 sản phẩm nội thất vô cùng quan trong không thể thiếu được trong mỗi căn bếp gia đình. Đặc biệt, tủ bếp đóng 1 vai trò rất quan trọng trong việc tạo 1 không gian nấu ăn gọn gàng, khoa học khi lưu trữ tất cả những món đồ gia dụng, phụ kiện nấu căn. Đặc biệt hơn nữa, tủ bếp còn là nhân tố quan trọng trong việc tạo ra bầu không khí sống ấm áp cho các thành viên.

Về chất liệu thiết kế tủ bếp hiện nay gồm nhiều chất liệu khác nhau như: gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, gỗ nhựa…cho đến những chất liệu tiên tiến như: inox, nhôm kính, gỗ Laminate…Chính sự cải tiến vượt trội trong chất liệu đã giúp cho các nhà sản xuất, thiết kế tủ bếp đẹp đáp ứng hàng ngàn yêu cầu khắt khe từ phía người dùng.

Sơ lược về tủ bếp - Ảnh: Internet

Sơ lược về tủ bếp – Ảnh: Internet

Và một trong những mẫu tủ bếp đẹp bằng gỗ hiện nay đang được nhiều gia đình lựa chọn và chiếm sự ưu ái đó chính là tủ bếp tân cổ điển – Một trong những mẫu tủ bếp chiếm vị trí ưu việt trong mọi gian bếp Việt. Chính vẻ đẹp nhã nhặn mang đậm tính nghệ thuật cổ điển pha trộn vẻ đẹp hiện đại là tất cả những gì mà tủ bếp gỗ tân cổ điển mang đến.

Vậy tủ bếp phong cách tân cổ điển là gì? Đặc điểm nổi bật của tủ bếp tân cổ điển này là gì? Hãy cùng Portfolio tìm hiểu chi tiết ngay tại bài viết này nhé.

1.2. Tủ bếp tân cổ điển là gì?

Tủ bếp tân cổ điển là gì? - Ảnh: Internet

Tủ bếp tân cổ điển là gì? – Ảnh: Internet

Tủ bếp tân cổ điển hay còn gọi là tủ bếp phong cách tân cổ điển. Đây là mẫu tủ bếp có sự giao thoa hòa hợp giữa 2 yếu tố chủ đạo là cổ điển và hiện đại. Vậy nên, khi nhắc đến tủ bếp tân cổ điển người ta vẫn thấy nét đẹp sang trọng, hiện đại nhưng vẫn chứa đậm vẻ đẹp nền nã, sang trọng, quý tộc mà nó mang đến.

2. Đặc điểm nổi bật của mẫu tủ bếp tân cổ điển là gì?

2.1. Về chất liệu tủ bếp

Về chất liệu tủ bếp - Ảnh: Internet

Về chất liệu tủ bếp – Ảnh: Internet

Nhắc đến tủ bếp tân cổ điển chúng ta phải nghĩ ngay đến chất liệu sử dụng phải là gỗ tự nhiên. Bởi gỗ tự nhiên là 1 trong những dòng chất liệu luôn sở hữu những đường vân gỗ cực đẹp, tinh xảo. Đó chính là lý do vì sao người nghệ nhân lại sử dụng gỗ tự nhiên để tạo nên hoa văn độc đáo cho sản phẩm. Hơn nữa, với bề mặt gỗ nhẵn mịn, thớ gỗ cứng chắc sẽ giúp nghệ nhân dễ dàng đục đẽo, chạm khắc hoa văn lên sản phẩm hơn. Đó chính là nét đẹp bền vững theo thời gian của tủ bếp phong cách tân cổ điển mà nhiều gia đình hay sử dụng.

2.2. Về thiết kế tủ bếp

Không phải là ngẫu nhiên mà tủ bếp phong cách tân cổ điển lại chiếm được ưu thế trong lòng khách hàng. Bởi khi cuộc sống ngày càng tân tiến hiện đại bao nhiêu, con người ta lại hướng tới yếu tố “Chân – Thiện – Mỹ”. Do vậy, tủ bếp phong cách tân cổ điển đã thu hút nhiều gia đình bởi sự độc đáo, tỉ mỉ nhưng vẫn mang vẻ đẹp hiện đại, sang trọng gần gũi với cuộc sống ngày nay.

Đa phần thiết kế tủ bếp tân cổ điển thường hướng đến tông màu nâu trầm, hay màu nâu cánh gián - Ảnh: Internet

Đa phần thiết kế tủ bếp tân cổ điển thường hướng đến tông màu nâu trầm, hay màu nâu cánh gián – Ảnh: Internet

Đa phần thiết kế tủ bếp tân cổ điển thường hướng đến tông màu nâu trầm, hay màu nâu cánh gián. Đây chính là những gam màu sở hữu vẻ đẹp mộc mạc, giản đơn. Với những đường nét, màu sắc mang đậm chất cổ điển thì những lớp men trắng sơn phủ trên tủ bếp thể hiện rõ nét đẹp hiện đại, sang trọng. Đó là lý do vì sao thiết kế tủ bếp tân cổ điển luôn chiếm được thiện cảm người mua.

2.3. Hoa văn trang trí độc đáo

Hoa văn trang trí độc đáo - Ảnh: Internet

Hoa văn trang trí độc đáo – Ảnh: Internet

Có thể thấy rằng, tủ bếp tân cổ điển luôn gây được ấn tượng mạnh của người dùng bởi họa tiết đường nét hoa văn mang đậm dấu ấn cổ điển. Chính sự tỉ mỉ bên trong đường nét đã giúp tủ bếp luôn lấy lòng được người dùng. Hơn nữa, tủ bếp tân cổ điển luôn thay đổi để có sự phù hợp với gian bếp hiện nay.

2.4. Sự hiện đại của tủ bếp

Sự hiện đại của tủ bếp phong cách tân cổ điển - Ảnh: Internet

Sự hiện đại của tủ bếp phong cách tân cổ điển – Ảnh: Internet

Một điều dễ dàng nhận thấy trong thiết kế tủ bếp tân cổ điển đó chính là tính tiện nghi, nét đẹp hiện đại của sản phẩm này. Đây chính là sự khác biết khiến nhiều người dùng liên tưởng đến tủ bếp mang phong cách hiện đại.

3. Ưu điểm nổi bật của tủ bếp tân cổ điển

3.1. Tính thẩm mỹ, sang trọng

Tính thẩm mỹ, sang trọng - Ảnh: Internet

Tính thẩm mỹ, sang trọng – Ảnh: Internet

Nói đến tủ bếp tân cổ điển chúng ta không thể phủ nhận giá trị thẩm mỹ sang trọng mà nó mang đến. Sự sang trọng, vương giả thể hiện rõ qua đường nét họa tiết, hoa văn được chạm trổ tinh xảo đầy tính thu hút. Ta hay bắt gặp những bộ tủ bếp phong cách tân cổ điển với kiểu dáng đa dạng như tủ bếp hình chữ I, L, U…tích hợp với quầy bar, bán đảo, tủ rượu…đầy sự tiện dụng. Xong bên cạnh đó, nhiều dạng tủ bếp trệt nhỏ tân cổ điển tiện nghi phân chia nhiều ngăn cũng được nhiều gia đình sử dụng.

3.2. Tuổi thọ lâu năm

Tuổi thọ lâu năm - Ảnh: Internet

Tuổi thọ lâu năm – Ảnh: Internet

Vì tủ bếp tân cổ điển được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên thế nên nó có tuổi thọ lâu năm hơn nhiều so với những dòng tủ bếp khác. Bởi gỗ tự nhiên có ưu điểm nổi bật là cứng chắc, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, chống mối mọt cong vênh. Đó là lý do vì sao tủ bếp phong cách tân cổ điển luôn bên chắc theo thời gian.

3.3. Công năng sử dụng tiện lợi

Công năng sử dụng tiện lợi - Ảnh: Internet

Công năng sử dụng tiện lợi – Ảnh: Internet

Có thể thấy, tủ bếp tân cổ điển luôn ghi điểm trong mắt những gia chủ đó chính là việc đáp ứng công năng tiện ích, đa dạng. Bởi tủ bếp dù to hay nhỏ cũng đều được nhà thiết kế phân chia và tích hợp nhiều ngăn để giúp mọi người lưu trữ đồ dùng, phụ kiện nhà bếp ngăn nắp, gọn gàng.

4. Nhược điểm của tủ bếp tân cổ điển hiện nay là gì?

4.1. Tủ bếp tân cổ điển kén chọn không gian?

Tủ bếp tân cổ điển kén chọn không gian? - Ảnh: Internet

Tủ bếp tân cổ điển kén chọn không gian? – Ảnh: Internet

Có thể thấy, tủ bếp tân cổ điển rất kén chọn không gian bởi nó phụ thuộc nhiều vào phong cách thiết kế cũng như diện tích căn bếp.

  • Đối với gian bếp rộng lớn thì việc lựa chọn tủ bếp tân cổ điển treo tường sẽ rất phù hợp. Bởi tủ bếp treo tường thường đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng thiết kế như: hình chữ U, chữ I, chữ L…kết hợp với bàn đảo, quầy bar.
  • Còn đối với gian bếp nhỏ thì việc lựa chọn tủ bếp tân cổ điển triệt nhỏ sẽ vô cùng hợp lý. Bởi đây là mẫu tủ bếp thiết kế vô cùng nhỏ gọn, thoáng đạt với phân chia nhiều ngăn giúp chúng ta trưng dụng đồ dùng nhà bếp gọn hàng hơn nhiều.

4.2. Đòi hỏi sự thống nhất về phong cách

Đòi hỏi sự thống nhất về phong cách - Ảnh: Internet

Đòi hỏi sự thống nhất về phong cách – Ảnh: Internet

Nhìn chung khi chúng ta quyết định sử dụng tủ bếp tân cổ điển cho bếp gia đình hãy nhớ đến sự phối hợp hài hòa, thống nhất giữa những đồ nội thất, phụ kiện nội thất nhà bếp nhé. Điều này bạn phải lên kế hoạch và tính toán từ trước rồi đặt tủ bếp tân cổ điển vào gian bếp sẽ thêm hoàn hảo và đẹp hơn.

5. Bếp nhỏ! Khỏi lo đã có ngay tủ bếp tân cổ điển trệt nhỏ

Nhiều người rất yêu thích những mẫu tủ bếp tân cổ điển. Tuy nhiên, đa phần tủ bếp phong cách tân cổ điển hiện nay người ta thường hướng đến dạng tủ bếp treo tường rộng lớn phổ thông như tủ bếp hình chữ I, chữ U, chữ L kết hợp với quầy bar, bán đảo, tủ rượu…

Vậy đối với những gian bếp nhỏ hẹp, không trưng bày được những bộ tủ bếp treo tường kể trên thì những mẫu tủ kệ đựng đồ nhà bếp hay còn gọi là tủ bếp đựng đồ mini là giải pháp hoàn hảo cho mọi gian bếp nhỏ. Dưới đây là BST mẫu tủ bếp tân cổ điển treo tường và trệt nhỏ sẽ phù hợp với mọi căn bếp từ nhỏ đến lớn mà bạn nên tham khảo.

5.1. Tủ bếp tân cổ điển treo tường

Tủ bếp phong cách tân cổ điển treo tường - Mẫu 01 (Ảnh: Internet)

Tủ bếp phong cách tân cổ điển treo tường – Mẫu 01 (Ảnh: Internet)

Tủ bếp phong cách tân cổ điển treo tường - Mẫu 02 (Ảnh: Internet)

Tủ bếp phong cách tân cổ điển treo tường – Mẫu 02 (Ảnh: Internet)

Tủ bếp phong cách tân cổ điển treo tường - Mẫu 03 (Ảnh: Internet)

Tủ bếp phong cách tân cổ điển treo tường – Mẫu 03 (Ảnh: Internet)

Tủ bếp phong cách tân cổ điển treo tường - Mẫu 04 (Ảnh: Internet)

Tủ bếp phong cách tân cổ điển treo tường – Mẫu 04 (Ảnh: Internet)

Tủ bếp phong cách tân cổ điển treo tường - Mẫu 05 (Ảnh: Internet)

Tủ bếp phong cách tân cổ điển treo tường – Mẫu 05 (Ảnh: Internet)

5.2. Tủ bếp tân cổ điển trệt nhỏ

Tủ bếp phong cách tân cổ điển trệt nhỏ - Mẫu 01 (Ảnh: Internet)

Tủ bếp phong cách tân cổ điển trệt nhỏ – Mẫu 01 (Ảnh: Internet)

Tủ bếp phong cách tân cổ điển trệt nhỏ - Mẫu 02 (Ảnh: Internet)

Tủ bếp phong cách tân cổ điển trệt nhỏ – Mẫu 02 (Ảnh: Internet)

Tủ bếp phong cách tân cổ điển trệt nhỏ - Mẫu 03 (Ảnh: Internet)

Tủ bếp phong cách tân cổ điển trệt nhỏ – Mẫu 03 (Ảnh: Internet)

Tủ bếp phong cách tân cổ điển trệt nhỏ - Mẫu 04 (Ảnh: Internet)

Tủ bếp phong cách tân cổ điển trệt nhỏ – Mẫu 04 (Ảnh: Internet)

Tủ bếp phong cách tân cổ điển trệt nhỏ - Mẫu 05 (Ảnh: Internet)

Tủ bếp phong cách tân cổ điển trệt nhỏ – Mẫu 05 (Ảnh: Internet)

6. Lời kết

Trên đây là những thông tin chi tiết về tủ bếp tân cổ điển nói chung và tủ bếp tân cổ điển trệt nhỏ nói riêng. Nếu yêu thích phong cách tân cổ điển thì đừng bỏ lỡ những bộ tủ bếp đẹp theo phong cách này nhé. Chắc chắn, các bà mẹ nội trợ sẽ phải chết mê, chết mệt khi sở hữu 1 không gian mang đậm chất nghệ thuật và hiện đại.

Tổng hợp: Nguyễn Chiên


443 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24