Dự Án Khang Điền Bình Chánh – Dự án phức hợp chính thức đã được mở bán trong tháng 9/2017 với mức giá vô cùng hấp dẫn cùng nhiều chính sách ưu đãi bất ngờ.

Có thể nói dự án Khang Điền Bình Chánh là trí ngọt sau cái bắt tay hợp tác thành công giữa Công ty xây dựng Bình Chánh BCCI với Khang Điền. Sau khi được thiết lập và lên kế hoạch thì dự án này đã chính thức được khởi công vào tháng 4/2017 và dự kiến hoàn thành vào quý I, II/2018. Cho đến tháng 9/2017 vừa qua thì chủ đầu tư dự án này đã chính thức mở bán dự án Khang Điền Bình Chánh với mức giá vô cùng hấp dẫn.

Tổng quan dự án khu biệt Thự nhà phố Khang Điền Bình Chánh.

Vậy thì tại dự án Khang Điền Bình Chánh có gì đặc biệt/ Giá bán của các căn hộ tại đây là bao nhiêu? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết dưới đây.

Những giá trị vượt trội tại dự án Khang Điền Bình Chánh

Điểm nổi bật thứ nhất mà Khang Điền Bình Chánh có được có lẽ chính là chủ đầu tư danh tiếng của dự án này. Với kinh nghiệm và có uy tín trên thị trường bất động sản, việc tiến quân về địa phần Bình Chánh của Khang Điền đã góp phần tạo nên được chỗ đứng vứng chắc hơn cho đơn vị này và cũng là động lức chính thúc đẩy sự tăng trưởng vượt bậc của huyện Bình Chánh- Nơi mà chưa có nhiều những dự án bất động sản trọng điểm với quy mô lớn.

Có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường bất động sản, chủ đầu tư Khang Điền đã cho ra hàng loạt các dự án lớn nhỏ như: Mega Residence, Mega Ruby, Mega Village, Melosa Garden, Lucasta hay Villa Park. Với năng lực của mình chủ đầu tư Khang Điền dự kiến sẽ biến quỹ đất của mình trở thành một khu đô thị kiểu mẫu mới mang tầm vóc đẳng cấp nhất nhì khu Nam.

Thứ hai, Bình Chánh sẽ là nơi phát triển thành quận trong tương lai không xa, theo như nhiều nguồn thông tin rò rỉ. Mặc dù chưa chắc chắn tuyệt đối được thông tin này thế nhưng việc này đã thúc đẩy giá bất động sản tại khu vực Bình Chánh tăng mạnh. Cùng với đó là việc phát triển dự án Khang Điền Bình Chánh tại Bình Chánh đã tiếp thêm rất nhiều động lực cho sự tăng trưởng của khu vực này. Chắc chắn trong tương lại giá trị các căn hộ tại dự án Khang Điền Bình Chánh sẽ tăng và đem lại nguồn lợi nhuận không hề nhỏ cho các nhà đầu tư.

Giá bán hấp dẫn và chính sách bán hàng tại dự án Khang Điền Bình Chánh

Sở hữu vị trí đắc địa tại huyện Bình Chánh, hệ thống tiện ích hoàn hảo cùng với lối thiết kế vô cùng độc đáo. Theo như các chuyên gia thì giá bán các căn hộ, biệt thự hay nhà phố tại đây cũng không hề rẻ, tuy nhiên thì chủ đầu tư là Khang Điền thì chưa chắc. Đúng như dự đoán, khi chủ đầu tư chính thức công bố mức giá bán của các căn hộ tại đây thì suy nghĩ này quả là chính xác.

Sơ đồ xây dựng dự án nhà phố lovear park được phân chia ra thành các khu một cách rõ ràng

Trong tháng 9- 10/2017, chủ đầu tư đã mở bán các căn hộ tại block H, K, L với 2 dòng sản phẩm chủ lực là biệt thự và nhà phố. Cụ thể số lượng bán như sau: Block H bán 68 căn, Block K bán 36 căn à Block L bán 127 căn. Đối với mức giá chào bán, thì mức giá bán của các loại hình căn hộ như sau:

+ Biệt thự song lập (diện tích 8x18m): Giá bán từ 3.8 tỷ- 4.3 tỷ đồng/căn.

+ Biệt thự song lập căn góc (diện tích 10x20m): Giá bán từ 5.6 tỷ- 6 tỷ đồng/căn.

+ Nhà phố (diện tích 5x16m): Giá bán 2.1 tỷ- 2.7 tỷ đồng/căn.

+ Nhà phố (diện tích 6x18m): Giá bán 3 tỷ- 3.4 tỷ đồng/căn.

Phương thức thanh toán các căn hộ tại dự án Khang Điền Bình Chánh

Khách hàng mua căn hộ tại dự án Khang Điền Bình Chánh sẽ thanh toán thành 6 đợt như sau:

Khách hàng mua căn hộ tại dự án Khang Điền Bình Chánh sẽ thanh toán thành 6 đợt

+ Đặt cọc 50 triệu đồng và ký hợp đồng đặt cọc.

+ Đợt 1: Thanh toán 30% (bao gồm tiền đặt cọc) và ký hợp đồng mua bán (trong vòng 10 ngày sau khi ký cọc).

+ Đợt 2: Thanh toán 20% giá trị căn hộ sau 2 tháng ký hợp đồng mua bán.

+ Đợt 3: Thanh toán tiếp 10% sau 4 tháng ký hợp đồng mua bán.

+ Đợt 4: Thanh toán tiếp 10% giá trị căn hộ sau 6 tháng ký hợp đồng mua bán.

+ Đợt 5: Thanh toán tiếp 25% giá trị căn hộ và bàn giao nhà sau 9 tháng ký HĐMB.

+ Đợt 6: Thanh toán nốt 5% còn lại và chính thức bạn là chủ nhân căn hộ của mình.

 

Chính sách và chương trình hỗ trợ tài chính tại dự án Khang Điền Bình Chánh

Mọi khách hàng khi mua các căn hộ tại dự án Khang Điền Bình Chánh đều được hưởng hỗ trợ về tài chính. Đối với việc hỗ trợ tài chính tại Khang Điền Bình Chánh sẽ được chia ra làm 2 loại:

 

+ Thứ nhất, Chiết khấu thanh toán nhanh: Mọi khách hàng khi mua căn hộ Khang Điền Bình Chánh đều được chiết khấu 18%/năm nếu như thanh toán xong trước hạn so với phương thức thanh toán.

+ Thứ hai, Ngân hàng hỗ trợ lãi xuất vay vốn: Mọi khách hàng sẽ được vay vốn từ ngân hàng hợp tác với dự án. Với lãi xuất là 0% trong vòng 12 tháng+ ân hạn nợ gốc, lãi xuất trong vòng 30 tháng và lãi xuất cố định 5% trong 60 tháng. Với chính sách này thì bạn đã có thể sở hữu một căn hộ tại dự án Khang Điền Bình Chánh một cách dễ dàng hơn rồi.

Sở hữu những giá trị vượt trội cùng với mức giá bán vô cùng hợp lí, chính sách bán hàng thuận tiện thì bạn còn đợi gì nữa mà không sở hữu ngay một căn hộ tại dự án Khang Điền Bình Chánh thôi nào.