Bất ngờ với 4 lợi ích tuyệt vời của gối sofa phòng khách

Gối sofa phòng khách từ lâu đã là vật dụng quá đỗi quen thuộc với chúng ta. Nó không chỉ được dùng để làm vật tựa lưng mà còn đem lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời khác cho [...]

Gối sofa phòng khách từ lâu đã là vật dụng quá đỗi quen thuộc với chúng ta. Nó không chỉ được dùng để làm vật tựa lưng mà còn đem lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời khác cho người dùng. Vậy gối sofa còn có những ưu điểm gì và tại sao nên sử dụng chúng? Hãy cùng NoithatXHome.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

1. 4 lợi ích tuyệt vời của gối sofa phòng khách

1.1. Tạo sự thoải mái

Đây chắc chắn là công dụng chính của gối sofa phòng khách. Bởi mẫu gối này sinh ra là để đáp ứng nhu cầu thư giãn, nghỉ ngơi của người dùng. Đa phần gối sofa đều có độ êm ái rất cao vì vậy nó có tác dụng làm điểm tựa nâng đỡ lưng mỗi khi ngồi, giúp lưng không bị đau mỏi, giúp cột sống được thư giãn. Từ đó có thể giảm nguy cơ mắc các bệnh như thoát vị đĩa đệm, gai cột sống,…

Không chỉ kết hợp được với bộ sofa trong gia đình, mẫu gối sofa phòng khách này còn có thể làm vật tựa lưng khi làm việc tại nơi công sở, văn phòng. Nó sẽ giúp người dùng luôn cảm thấy thoải mái dù phải ngồi trong thời gian dài.

gối sofa phòng khách

Gối sofa phòng khách đem lại cảm giác thoải mái khi ngồi

1.2. Tạo điểm nhấn cho bộ sofa

Ngoài công dụng làm một vật tựa lưng, đem lại nhiều lợi ích về sức khỏe cho người dùng thì gối sofa còn làm vật trang trí vô cùng đẹp. Nếu như bạn cảm thấy bộ bàn ghế sofa nhà mình có chút “nhàm chán” thì hãy thử đặt một vài chiếc gối trang trí phòng khách, chắc chắn sẽ làm cho bộ sofa thêm bắt mắt và sinh động hơn rất nhiều. Từ đó mà phòng khách nhà bạn cũng trở nên có điểm nhấn cuốn hút và ấn tượng hơn.

Hơn nữa, nhờ có sự sáng tạo không ngừng nghỉ của các NTK kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại các mẫu gối sofa phòng khách hiện nay có thiết kế, mẫu mã vô cùng đẹp và đa dạng. Từ đó tính thẩm mĩ cũng tăng cao hơn.

gối sofa phòng khách

Gối sofa phòng khách làm vật trang trí khiến cho không gian thêm thu hút

 

NƠI BÁN LỌ, HOA GIẢ

 

1.3. Đem lại nguồn năng lượng tích cực

Không chỉ có nhiều tác dụng về thẩm mĩ, gối tựa lưng sofa phòng khách còn được các chuyên gia đánh giá là đem lại nhiều lợi ích về mặt phong thủy. Bởi nó có thể đem lại nguồn năng lượng tích cực, làm cho không gian trở nên tươi sáng, đem lại nhiều may mắn và tài lộc cho gia chủ, làm “điểm tựa” vững chắc cho các thành viên gia đình trên con đường học tập, công danh, sự nghiệp.

gối sofa phòng khách

Gối sofa phòng khách đem lại nguồn năng lượng tích cực

1.4. Phù hợp với nhiều không gian

Hiện nay trên thị trường mẫu mã của gối sofa phòng khách vô cùng phong phú. Gối được thiết kế với nhiề phong cách khác nhau như cổ điển, tân cổ điển, vintage, đơn giản, hiện đại. Kiểu dáng gối cũng rất đa dạng như gối hình vuông, hình chữ nhật, hình tròn,… Không chỉ thế kích thước gối cũng được thay đổi linh hoạt để phù hợp với nhu cầu người dùng. Chính vì thế mà gối sofa phòng khách có thể phù hợp với bất kỳ không gian nào cũng như có thể hài hòa với bất kỳ phong cách nội thất nào.

gối sofa phòng khách

Mẫu mã gối sofa rất phong phú, phù hợp với nhiều không gian

2. Bí quyết chọn được mẫu gối sofa phòng khách đẹp

2.1. Phong cách

Như đã nói ở trên, phong cách của gối sofa phòng khách rất đa dạng. Bạn có thể dựa vào phong cách nội thất của không gian để chọn những mẫu gối có phong cách tương đương. Như thế sẽ tạo được một không gian thống nhất, đẹp mắt, gây được ấn tượng mạnh mẽ mỗi khi bạn bè người thân tới thăm nhà.

gối sofa phòng khách

Gối sofa phòng khách họa tiết ziczac hiện đại

2.2. Chất liệu

Chất liệu là yếu tố vô cùng quan trọng mà chúng ta cần lưu tâm nếu muốn chọn mua được những mẫu gối sofa phòng khách đẹp, phù hợp với nhu cầu sử dụng. Hiện nay trên thị trường có muôn vàn các chất liệu làm gối, tuy nhiên có 5 chất liệu được yêu thích và sử dụng phổ biến nhất là cotton, vải gấm, lụa tơ tằm, tencel và satin (xa-tanh). Đây đều là những chất liệu rất được ưa chuộng trong sản xuất chăn ga gối đệm và cả may mặc. Bởi chúng có khả năng thấm hút mồ hôi, chất ẩm và khả năng thoát nhiệt, thoát khí rất tốt. Nhờ vậy mà gối sofa phòng khách đem lại cho người dùng cảm giác thoải mái và giúp không gian trở nên mát mẻ, trong lành hơn.

gối sofa phòng khách

Gối tựa lưng sofa phòng khách vỏ gối làm từ cotton

2.3. Màu sắc

Màu sắc của gối sofa phòng khách có thể ảnh hưởng trực tiếp đến độ hài hòa, tính thẩm mĩ của không gian. Chính vì vậy khi chọn mua gối bạn cần quan tâm đến vấn đề này. Căn cứ vào tông màu chủ đạo của bộ bàn ghế sofa và màu của đồ đạc xung quanh rồi chọn gối có cùng tông màu là một ý tưởng tuyệt vời giúp cho căn phòng của bạn trở nên thống nhất và đẹp mắt hơn. Nếu bạn muốn phòng khách trở nên thú vị và lạ mắt hơn thì có thể chọn màu gối sofa phòng khách tương phản với màu của ghế, chắc chắn sẽ làm cho mọi thứ trở nên thú vị hơn rất nhiều đấy nhé.

gối sofa phòng khách

Gối tựa và bộ sofa đều mang tông màu nâu kem đẹp mắt

2.4. Kiểu dáng

Gối sofa phòng khách ngày nay được sáng tạo với rất nhiều kiểu dáng khác nhau như gối hình tròn, vuông, chữ nhật, hình trái cây, hình hoa lá,… và chúng có thể phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Chúng ta có thể dựa vào sở thích để lựa chọn dáng gối phù hợp.

gối sofa phòng khách

Gối sofa phòng khách hình tròn màu xanh sang trọng

3. Một số mẫu gối sofa phòng khách ấn tượng

gối sofa phòng khách

Gối sofa phòng khách in chữ đơn giản

gối sofa phòng khách

Gối sofa hình quả dứa đáng yêu

gối sofa phòng khách

Các loại gối sofa phòng khách màu vàng họa tiết hiện đại

 

NƠI BÁN GỐI SOFA

 

gối sofa phòng khách

Gối sofa hình chữ nhật màu cá tính

gối sofa phòng khách

Gối sofa phòng khách hình tròn với nhiều kích thước khác nhau

gối sofa phòng khách

Mẫu gối sofa vuông màu sắc trang nhã, hiện đại

Xem thêm: Top 6 mẫu gối sofa cao cấp Hà Nội đẹp mê ly không thể bỏ qua

4. NoithatXHome.vn – đơn vị cung cấp các loại gối sofa đẹp, chất lượng

NoithatXHome.vn là đơn vị đã có nhiều năm hoạt động chuyên cung cấp những mẫu gối sofa phòng khách đẹp, phụ kiện trang trí mẫu mã đa dạng cùng hàng ngàn mẫu nội thất chất lượng, được khách hàng đánh giá rất cao. Với bề dày kinh nghiệm cộng với sự tận tâm và tinh thần luôn luôn học hỏi, nắm bắt những xu hướng mới, NoithatXHome.vn chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời giúp bạn kiến tạo nên những không gian hoàn hảo.

gối sofa phòng khách

Các mẫu gối sofa phòng khách đẹp, phong phú tại NoithatXHome.vn

5. Lời kết

Trên đây là 4 lợi ích tuyệt vời của gối sofa phòng khách mà NoithatXHome.vn vừa tổng hợp lại. Mong là qua những chia sẻ vừa rồi các bạn sẽ chọn được cho mình những mẫu gối thật ấn tượng. Đừng quên để lại ý kiến thông qua phần bình luận phía dưới nhé, rất mong nhận được góp ý của bạn.


220 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24