3 lưu ý cần nắm được trước khi mua đèn chùm

(Gotrangtri.vn) Sở hữu trong nhà một chiếc đèn chùm sẽ khiến không gian nhà bạn nhìn bắt mắt và hiện đại hơn rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua đèn chùm, liệu bạn có cần cân nhắc đến bất [...]

(NoithatXHome.vn) Sở hữu trong nhà một chiếc đèn chùm sẽ khiến không gian nhà bạn nhìn bắt mắt và hiện đại hơn rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua đèn chùm, liệu bạn có cần cân nhắc đến bất cứ yếu tố nào hay không? Hãy cùng tham khảo một số lưu ý sau trước khi rinh về cho không gian nội thất của mình một chiếc đèn chùm nhé. 

1. Độ lớn của đèn

kinh-nghiem-chon-den-chum

Trước khi quyết định mua bất cứ chiếc đèn chùm nào phục vụ cho việc trang trí và thiết kế nội thất cho nhà mình, hãy quan tâm đến kích thước của nó. Ví dụ phòng ăn nhà bạn chỉ rộng khoảng 4-5 m2 thì một chiếc đèn chùm có đường kính khoảng 45-60cm là vừa vặn.

Đối với những loại đèn có đường kính lớn, hãy lưu ý treo nó sát bàn ăn hơn những loại đèn có đường kính nhỏ, và lưu ý, độ cao của đèn cũng có tác dụng tạo hiệu ứng tăng kích thước cho phòng ăn nữa đấy nhé.

Bạn tham khảo: Sở hữu ngay mẫu đèn lồng treo tường độc đáo với giá cực rẻ

2. Có cần mua bất cứ thiết bị hỗ trợ nào không?

kinh-nghiem-chon-den-chum

Hầu hết các loại đèn chùm đều có trọng lượng nặng hơn các loại đèn khác, và nó còn nặng hơn nếu có gắn pha lê.

Nếu chiếc đèn chùm của bạn nặng hơn 7kg tốt nhất hãy mua thêm cho nó thiết bị hỗ trợ đặc biệt, đại loại nó giống như bạn gắn quạt trần trong nhà vậy, hãy tham khảo thêm với người bán về thiết bị này, họ sẽ tư vấn cho bạn kỹ càng hơn để chọn được bộ hỗ trợ phù hợp nhất với chiếc đèn chùm cũng như không gian nội thất chung cư, nhà phố của bạn.

3. Treo đèn ở vị trí nào là hợp lý nhất?

kinh-nghiem-chon-den-chum

Bạn muốn chiếc đèn của mình được treo đủ thấp để có thể  tỏa đủ độ sáng, nhưng lại đủ cao để không gây cản trở việc di chuyển?

Độ cao thấp nhất để bạn treo một chiếc đèn chùm là không dưới 2m so với mặt sàn, trường hợp treo đèn trong căn phòng có nền cao, tốt hơn hãy treo đèn ở độ cao 3 hoặc trên 3m. Nếu treo trong phòng ăn thì độ cao thích hợp sẽ là cách mặt bàn từ 76-91cm.

Hi vọng với những lời khuyên vừa rồi, các bạn sẽ chọn được cho mình một chiếc đèn chùm ưng ý và vừa vặn, xứng tầm với không gian thiết kế nội thất love house, nhà phố của mình nhé.

Theo Hà Trang


1.365 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24